BỎ TÚI CÁC "CÔNG THỨC" PHỐI ĐỒ CÙNG VÁY A DÁNG DÀI

Váy a dáng dài ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành trong giới thời trang, nhận được đông đảo sự quan tâm của các chị em bởi tính đa năng của nó. Mẫu váy này mang lại sự hiện đại, thanh lịch mà lại còn dễ phối đồ. Chính vì thế mà hôm nay, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến bạn những "công thức" phối đồ hay ho với trang phục này nhé. 

 

Xem thêm: BỎ TÚI NGAY NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ NÀY

Váy chữ A dáng dài là mẫu váy như thế nào?

Gọi là váy chữ A bởi vì thiết kế váy có dáng giống hình chữ A in hoa, Váy chữ A dáng dài là kiểu chân váy ôm eo và có độ xòe rộng dần khi càng xuống chân. Loại váy này thường có độ dài từ đầu gối xuống mắt cá chân khoảng 3 - 5cm. Đây cũng là một ưu điểm lớn của váy giúp bạn che đi những khuyết điểm trên chân vô cùng tinh tế. Với mẫu váy này, bạn có thể tha hồ phối với các loại trang phục, phụ kiện khác nhau. Tùy vào nhu cầu, sở thích và phong cách bạn mong muốn mà item này đều có thể đáp ứng được. Từ trẻ trung, thanh lịch hay cá tính,... Có thể nói, váy a dáng dài từ khi ra mắt đã gây ra một "cơn sốt" làm hầu hết phái đẹp phải mê mẩn và đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. 

 

Váy chữ A dáng dài

Váy chữ A dáng dài

 

 

Điểm qua các "công thức" phối đồ cùng váy a dáng dài

Váy A dáng dài mix với áo phông

Nhắc đến cụm từ "phối đồ", cái tên đầu tiên hiện lên chắc chắn là áo phông. Đây là mẫu trang phục không bao giờ "lỗi thời", mang lại nhiều phong cách và dễ phối đồ nhất. Và sự kết hợp với chân váy cũng không ngoại lệ, sự trẻ trung, năng động từ một chiếc áo phông trơn hoặc họa tiết đơn giản phối cùng chân váy a dáng dài tạo cho bạn một set đồ khỏe khoắn, hiện đại. Đây cũng là công thức được rất nhiều phái đẹp trưng dụng và diện rất nhiều, với combo đơn giản như thế này, bạn chỉ cần mang thêm một vài phụ kiện, thiết kế tóc theo cá tính của mình là đã vô cùng hoàn hảo rồi. 

 

Váy A dáng dài mix với áo phông

Váy A dáng dài mix với áo phông

 

 

Váy A dáng dài mix với áo sơ mi

Tiếp tục là một mẫu áo "quốc dân" xếp đằng sau áo phông, đó là áo sơ mi. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự thanh lịch, sang trọng, hiện đại thì đây chắc chắn là set đồ phù hợp và được bạn diện với tần số nhiều đấy. Bạn có thể chọn cho mình những kiểu áo sơ mi có thiết kế, phong cách khác nhau để tạo điểm nhấn thêm cho set đồ hoặc thể hiện được phong cách riêng của bạn. Đây cũng là combo được các nàng công sở vô cùng yêu thích. Phù hợp với nhiều hoàn cảnh như: đi làm, đi dự tiệc, đi gặp gỡ bạn bè hay đi xuống phố,... bạn sẽ trông rất nữ tính và thanh thoát đấy. 

 

Váy A dáng dài mix với áo sơ mi

Váy A dáng dài mix với áo sơ mi

 

 

Váy chữ A dáng dài mix với áo len

Đây có lẽ là công thức vô cùng được ưa chuộng trong những ngày se lạnh thu - đông. Áo len mang lại sự thoải mái, trẻ trung khi kết hợp cùng chân váy sẽ tạo ra những "phản ứng hóa học" rất hay ho. Áo len cổ lọ ôm body mang với váy a dáng dài sẽ giúp bạn trông vô cùng nữ tính, quyến rũ, áo len oversize sẽ giúp bạn năng động, đáng yêu và hiện đại,... Với combo này, bạn có thể thoải mái mang đi ở bất kỳ hoàn cảnh nào: đi dạo, đi hẹn hò, đi học hay đi làm đều rất phù hợp và thu hút. 

 

Váy A dáng dài mix với áo len

Váy A dáng dài mix với áo len

 

 

Váy A dáng dài mix với áo 2 dây

Áo 2 dây cũng là một item "quốc dân" được các nàng ứng dụng rất nhiều trong các công thức phối đồ. Áo 2 dây hiện nay với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc khi phối cùng váy a dáng dài sẽ tạo cảm giác gợi cảm, nữ tính, thanh lịch hay cá tính đều có. Combo này bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo khoác jean, blazer hay cardigan cũng vô cùng phù hợp và hay ho nữa đấy. 

 

Váy A dáng dài mix với áo hai dây

Váy A dáng dài mix với áo hai dây

 

 

Váy A dáng dài phối cùng giày gì thì phù hợp?

Đây cũng là một mẫu váy "dễ tính" khi nó phù hợp với hầu hết những loại giày phổ biến hiện nay, thậm chí là còn làm tôn lên những đôi giày của bạn khi phối cùng nữa đấy. 

Váy chữ A dáng dài phối với giày thể thao

Áo "quốc dân" thì có áo phông, áo sơ mi và giày "quốc dân" thì có giày thể thao. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi công thức phối đồ. Bởi giày thể thao luôn mang lại sự thoải mái tuyệt đối, trẻ trung. năng động, đa dạng mẫu mã, thiết kế mà đem lại vô vàn phong cách khác nhau, nó còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì thế mà sự kết hợp giữa giày thể thao và váy a dáng dài không có gì là phù hợp hơn. 

 

Váy A dáng dài phối với giày thể thao

Váy A dáng dài phối với giày thể thao

 

 

Váy A dáng dài phối với giày cao cổ

Trở lại những năm gần đây, giày cao cổ nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưa chuộng từ các phái đẹp. Outfit chân váy chữ A dáng dài phối cùng giày cao cổ sẽ vô cùng phù hợp với các cô nàng tuổi từ đôi mươi trở lên hơn. Giày cao cổ giúp chị em “ăn gian” tạo cảm giác đôi chân dài hơn, dáng người thanh thoát hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho các nàng “nấm lùn” muốn cải thiện chiều cao để mặc chân váy chữ A dáng dài đẹp hơn.

 

Váy A dáng dài phối với giày cao cổ

Váy A dáng dài phối với giày cao cổ

 

 

Váy A dáng dài phối với cao gót

Đây sẽ là combo cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch. Một đôi giày cao gót sẽ giúp cho đôi chân của bạn nhìn mảnh mai và thon gọn hơn, phối cùng chân váy dáng dài sẽ cho bạn một diện mạo vừa hiện đại vừa thời thượng. 

 

Váy A dáng dài phối với giày cao gót

Váy A dáng dài phối với giày cao gót

 

 

Ngoài ra, bên cạnh áo và giày, các nàng cũng có thể tham khảo thêm các phụ kiện như: mũ, túi. khăn, kính,... để phối cùng chân váy chữ A dáng dài cho set đồ của mình trông thú vị hay đa dạng hơn nhé. 

Xem thêm: VÁY NHUNG VÀ NHỮNG TIPS PHỐI ĐỒ MÊ MẪN CHO CÁC NÀNG

Trên đây là những tips phối đồ cùng váy a dáng dài mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. CChat Clothes hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và hay ho để luôn có cho mình một diện mạo thật xinh đẹp nhé. 

Top