VÁY NHUNG VÀ NHỮNG TIPS PHỐI ĐỒ MÊ MẪN CHO CÁC NÀNG

Trong thời gian gần đây, một loại trang phục mang tên "váy nhung" đã "làm mưa làm gió" trong cộng đồng thời trang và được các chị em vô cùng yêu thích. Từ chất liệu nhung được mệnh danh là "bà hoàng của các loại vải" sang trọng, quyến rũ cùng những thiết kế thời thượng, váy nhung đã được săn đón hơn bao giờ hết. Vì vậy mà hôm nay, CChat Clothes sẽ mách cho bạn những tips phối đồ cùng chiếc váy nhung xịn xò này nhé. 

 

Xem thêm: XU HƯỚNG THỜI TRANG ÁO BLAZER NỮ 2021

Chân váy nhung là gì?

Như tên gọi của nó, chân váy nhung là mẫu chân váy được làm từ chất liệu vải nhung - loại vải được dệt chủ yếu từ tơ tằm và các loại sợi khác như cotton hay sợi tổng hợp. Do đó mà tạo cảm giác rất mềm mịn, thoải mái. Bên cạnh đó còn mang đến cho người mặc sự quý phái, sang trọng bởi vải nhung được xem là một loại vải gắn liền với sự tinh tế, mang đậm chất cổ điển và còn là biểu tượng của quyền lực. Nên dù có qua bao nhiêu thời gian, chân váy nhung vẫn giữ được vị trí và sự thu hút của nó, bởi vừa mang trong mình tính cổ điển vừa mang tính hiện đại. 

 

Chân váy nhung

 

 

Các kiểu chân váy nhung thịnh hành hiện nay

Chân váy nhung xếp ly

Đây là mẫu chân váy được yêu thích và có mật độ sử dụng nhiều nhất. Với thiết kế xếp ly bồng bềnh, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, lại còn tinh tế che đi được những nhược điểm trên cơ thể. Vì thế mà chân váy nhung xếp ly đã được xếp vào một trong những loại trang phục phải có trong tủ đồ. Những nếp gấp xếp ly giúp tăng thêm phần nữ tính, quyến rũ và uyển chuyển trong từng bước chuyển động của người mang, tôn được dáng người và còn ăn gian một chút chiều cao cho các cô nàng hơi thấp nữa đấy. Nếu như bạn là một cô nàng thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Một diện mạo thanh lịch sắp dành cho bạn đấy. 

 

Chân váy nhung xếp ly

 

 

Chân váy nhung tăm

Là mẫu váy xu hướng của những năm trở lại đây. Với chất liệu nhung năm mới mẻ, nổi bật và hợp thời trang, mẫu váy này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm và yêu thích của các cô nàng. Phù hợp với mọi phong cách, lứa tuổi và hoàn cảnh. Dù bạn là một cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng hay cá tính, mạnh mẽ thì đây vẫn là item mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ. 

 

Chân váy nhung tăm

 

 

Chân váy nhung dáng chữ A

Chân váy chữ A là mẫu chân váy phổ biến nhất từ trước đến nay. Được thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy giúp tôn vòng eo hoàn hảo cho các nàng. Chân váy nhung chữ A đã trở thành một "hiện tượng" với những người yêu thích thời trang khi khả năng biến hóa liên tục trong phong cách của chiếc váy này rất đáng trầm trồ. Dù bạn là người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng hay năng động thì chân váy nhung chữ A chính là một gợi ý rất hay ho dành cho bạn. 

 

Chân váy nhung dáng chữ A

 

 

Những tips phối đồ cho chân váy nhung 

Chân váy nhung xếp ly dài mix cùng áo phông

Đây có lẽ là một xu hướng ăn mặc rất phổ biến trong những năm trở lại đây. Với một chiếc áo phông đơn giản, trẻ trung, có thiết kế basic không bao giờ lỗi mốt, bạn đã có thể biến hóa cho mình thành một quý cô thanh lịch, sang trọng, có thể mang đi dạo phố, đi làm hay đi dự tiệc đều được. Đây được xem là bộ đôi tuy kết hợp rất dễ dàng nhưng hiệu ứng mang lại thì rất đáng kinh ngạc, nó sẽ mang lại cho mình một hình ảnh mới mẻ và đặc biệt, còn tinh tế "ăn gian" tuổi cực kỳ hợp lý nữa đó. Bạn có thể kết hợp thêm các loại mũ, nón, cùng với một đôi boots hoặc cao gót, sự thanh lịch này sẽ dành trọn cho bạn đấy. 

Chân váy nhung mix áo ôm sát nách

Với những cô nàng tự tin với thân hình "mảnh mai", vóc dáng cân đối của mình thì sự kết hợp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với chiếc áo sát nách tinh tế, nhỏ nhắn khi kết hợp cùng chân váy nhung sẽ tạo ra một diện mạo hài hòa, tao nhã, giúp các nàng trông đầy đặn và quyến rũ hơn, khéo léo khoe được những đường cong của cơ thể. Phù hợp với mọi hoàn cảnh, lứa tuổi. Đảm bảo khi diện bộ cánh này đến những buổi tiệc thân mật, người khác sẽ phải nhìn bạn rất lâu đấy. 

 

Chân váy nhung xếp ly mix áo sát nách

 

 

Chân váy nhung mix áo len

Đây chắc chắn là bộ đôi vô cùng "ăn ý" trong những ngày thu đông se lạnh. Một chiếc chân váy có độ xòe vừa phải, ôm trọn được những đường cong cơ thể mang cùng với một chiếc áo len form rộng sẽ vô cùng hay ho và hút mắt đấy. Không chỉ giúp bạn giữ đủ ấm cho cơ thể mà còn khéo léo tô điểm thêm sự đáng yêu, tươi tắn và trẻ trung cho bạn. Một đôi giày boots nữa là rất phù hợp luôn đấy nhé. 

 

Chân váy nhung mix áo len

 

 

Chân váy nhung tăm mix cùng áo denim cá tính

Các bạn có nghĩ rằng chân váy nhung tăm vô cùng điệu đà liệu có thể mix được với áo denim cá tính hay không? Nghe có vẻ sai sai, không hợp đúng không? Nhưng đây đích thị là set đồ cực tươi mới mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thu hút mà không kém phần điệu đà và thanh lịch cho các cô nàng. Bạn có thể đội thêm một chiếc mũ nồi hoặc diện một chiếc kính, đi cùng boots nữa sẽ là combo tuyệt vời lắm đấy. 

Chân váy nhung tăm mix áo sơ mi 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nữ tính, thanh lịch nhưng cũng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì bộ đôi này dành cho bạn đấy. Chiếc áo sơ mi tuy đơn giản nhưng rất "có võ" đấy nhé, nó sẽ làm cho tổng thể được dịu mắt đi và trông hài hòa, tinh tế hơn rất nhiều. Đây cũng là bộ cánh được các nàng diện đi làm, đi chơi, đi tiệc rất nhiều. 

 

Chân váy nhung mix áo sơ mi

 

 

Chân váy nhung ngắn chữ A mix cùng áo trễ vai

Những cô nàng sỡ hữu đôi vai trần cùng xương quai xanh thì chắc chắn không thể bỏ qua sự phối hợp đầy hay ho này. Một chiếc áo trễ vai rất phù hợp để khoe ra những điểm mạnh của cơ thể bạn, tạo được nét quyến rũ vừa phải và mang lại sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Kết hợp với chân váy nhung chữ A còn giúp tăng thêm sự nữ tính cũng như trẻ trung cho bạn. 

Xem thêm: TỰ TIN CHỐN CÔNG SỞ BỞI BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN CÔNG SỞ CẠP CAO NÀY!

Đây là những loại váy nhung phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay, cùng với một số tips phối đồ mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. CChat Clothes hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cho mình những "bí kíp" phối đồ đẹp và tạo được phong cách riêng cho mình nhé. 

Top