XU HƯỚNG THỜI TRANG ÁO BLAZER NỮ 2021

Những năm gần đây, áo blazer đã trở thành một loại trang phục có sức ảnh hưởng và độ phổ biến rộng rãi đến mọi đối tượng. Tạo nên một cơn sốt trong giới thời trang cũng như xu hướng thế giới. Vậy bạn đã biết đến xu hướng áo blazer nữ trong năm 2021 này là như thế nào không? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé. 

 

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ BÁN Ở ĐÂU? TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Áo blazer là gì? 

Có tiền thân là trang phục vest truyền thống. Nhưng thay vì cứng nhắc và có kiểu dáng nghiêm túc, già dặn như vest thì blazer lại có thiết kế mềm mại và trẻ trung hơn nhiều. Kiểu dáng của blazer thường được làm theo form rộng rãi và trendy hơn. Tạo được cho bạn một diện mạo vừa thanh lịch nhưng vẫn cảm thấy phóng khoáng, thoải mái, trẻ trung. Với blazer, bạn có thể tự do tung tăng từ chỗ làm đến ra ngoài phố đi dạo, đi chơi. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà nó đã tạo nên một cơn sốt cho thời trang đấy. 

 

 

Áo blazer nữ

 

 

Một số xu hướng áo blazer nữ 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Áo blazer nữ thắt nút 

Đây có lẽ là xu hướng blazer phổ biến và được ưa chuộng nhất. Là chiếc áo có hai thân vải được kết nối với nhau bằng một khuy ở giữa. Đây là thiết kế mà đảm bảo bất kỳ cô nàng nào cũng cần và muốn có trong tủ đồ của mình. Với chiếc áo này, bạn có thể mắc khuy lại để tạo cảm giác nghiêm chỉnh hay muốn nhấn nhá cho vòng eo của mình. Hoặc bạn có thể thả ra để tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn tạo được điểm nhấn hay ho nhờ chiếc cúc bản to trên áo. Vậy còn ngần ngại gì mà không nắm ngay xu hướng này và sắm một "em" về tủ đồ của mình ngay thôi nào. 

 

 

Áo blazer nữ thắt nút

 

 

Áo khoác blazer dáng tuxedo cổ điển

Điều làm nên đặc trưng thường thấy ở những chiếc áo blazer nữ có dáng tuxedo chính là độ dài của áo, thường có dáng dài trung bình hoặc dài hẳn như một chiếc váy. Với thiết kế này, sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài cổ điển, vô cùng thanh lịch và trông sang trọng đấy. Đây cũng là xu hướng thời trang thường gặp ở những người phụ nữ Pháp trong những năm 60, vừa quyến rũ vừa lôi cuốn. Và có thể nói, dù qua bao nhiêu năm tháng thì chiếc blazer này vẫn là xu hướng thời trang thế giới. Bạn có thể mang một set áo phông - quần jean đơn giản hay một chiếc váy hoa hơi hướng retro phía bên trong, thêm một đôi giày cao gót hoặc boots. Nó sẽ nâng tầm vẻ đẹp sang trọng và kiêu kỳ của bạn lên rất nhiều lần đấy.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể diện chiếc áo này đến những cuộc họp quan trọng, hẹn hò, dự sự kiện hay thậm chí là những bữa tiệc sang trọng xa hoa. Chiếc áo này sẽ giúp bạn giữ được nét thần thái riêng, nổi bật nhưng không kém phần lịch sự và quyền lực. Hãy thử ngay nhé. 

 

 

Áo blazer dáng tuxedo

 

 

Áo blazer dáng waterfall

Áo blazer waterfall cũng rất được phái nữ chiêu mộ. Một trong những lý do đó có lẽ là là nhờ kiểu dáng thiết kế không có nút cài, giúp thể hiện được sự phóng khoáng tự do. Thêm vào đó các đường cắt may của chiếc áo này cũng vô cùng mềm mại, đường chỉ ở waterfall rất mảnh giúp tôn lên được nét thanh lịch của những người phụ nữ. Khác với sự khô cứng, mạnh mẽ thường thấy trong kiểu cắt may áo nam. Bạn có thể diện thiết kế áo waterfall ở bất cứ đâu, kể cả đi tiệc lẫn đi dạo phố với bạn bè. Và nó cũng không hề lỗi mốt đâu đấy. 

 

 

Áo blazer dáng waterfall

Áo blazer dáng waterfall

 

 

Áo blazer chất liệu da cá tính

Đây có lẽ là chiếc blazer đặc biệt nhất bởi từ chất liệu đã nói lên điều đó. Các nhà thiết kế đã rất phá cách với những chiếc blazer bằng da cho nữ, được lấy cảm hứng từ những cô nàng đua xe mạnh mẽ, đậm chất đường phố nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Những chiếc áo này vẫn giữ được nét lịch sử, sang trọng vốn có và tôn lên những nét đẹp nữ tính của bạn nhưng nó cũng sẽ mang đến một "làn gió mới" để tạo cho bạn một vẻ ngoài khác biệt, thu hút và vô cùng ấn tượng. Nếu bạn là một cô nàng sành điệu, hiểu rõ phong cách cá nhân của mình và muốn khẳng định nó thì đừng ngần ngại mà rước "em nó" về ngay thôi nào. 

 

 

Áo blazer chất liệu da

Áo blazer chất liệu da

 

 

Áo blazer Peplum

Peplum được đánh giá là một trong những kiểu dáng chuẩn độc đáo nhất trong giới thời trang. Chính xác đó là dạng thiết kế xòe ở phần đuôi áo, thắt ở eo. Giúp các nàng có thể tôn lên hoàn hảo nét đẹp quyến rũ, nữ tính hoàn hảo của mình. Làm những đường cong trên cơ thể người mặc trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn trông thấy. Tính linh hoạt của Peplum cho nữ còn được thể hiện qua sự tôn dáng. Phù hợp với mọi dáng người, kể cả các cô nàng mũm mĩm. Item sành điệu và thời thượng thế này, bạn chắc sẽ không bỏ qua đâu đúng không nào?

 

 

Áo blazer Peplum

Áo blazer Peplum

 

Xem thêm: CÁCH MIX ĐỒ VỚI CHÂN VÁY A SIÊU HACK DÁNG

Trên đây là một số xu hướng áo blazer nữ 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết trên, CChat Clothes hy vọng bạn sẽ có được những thông tin bổ ích và luôn xinh đẹp theo phong cách riêng của mình nhé. 

 

Top