TỰ TIN CHỐN CÔNG SỞ BỞI BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN CÔNG SỞ CẠP CAO NÀY!

Những chiếc quần công sở cạp cao không bao giờ là lỗi mốt cả. Chúng giúp cho bạn có thể ăn gian chiều cao và kéo dài đôi chân của mình cũng như che lấp đi khuyết điểm nếu bạn sở hữu một đôi chân không thẳng. Cùng học cách mix đồ với quần công sở cạp cao sao cho chuẩn cùng CChat Clothes nào.

 

Cạp quần là gì?

Cạp quần là khoảng cách từ đáy quần (hay đũng quần giữa 2 chân) cho tới phần đỉnh của thắt lưng. Nó thường dao động từ khoảng 17cm – 30cm tùy theo loại cạp của kiểu quần đó. Cạp quần rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng hình dạng của toàn bộ quần từ đó, nó ảnh hưởng đến cách mặc, vị trí của quần trên cơ thể của bạn. Nếu chọn cạp quần không cẩn thận, nó sẽ gây mất độ thẩm mỹ, ảnh hưởng rất lớn tới của toàn bộ Set đồ bạn chọn.

Có 4 kiểu cạp quần phổ biến bao gồm:

  • Quần cạp trễ 
  • Quần cạp vừa 
  • Quần cạp cao 
  • Quần đũng thấp

Bí kíp phối đồ cùng quần công sở cạp cao

Tuân thủ nguyên tắc

Quần cạp cao thường tạo cảm giác đôi chân của bạn như dài hơn. Song nàng nên kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi chiết eo để tạo cảm giác cân bằng giữa nửa trên và nửa dưới của cơ thể. Đặc biệt, những chiếc áo có cổ chữ V khi kết hợp cùng quần cạp cao còn giúp cho phần trên cơ thể như dài ra và trông bạn cũng sẽ cao hơn.

 

 

Quần suông chun TS

 

Điều không thể thiếu khi bạn diện quần cạp cao chính là những đôi giày cao gót. Bên cạnh tăng thêm chiều cao cho cơ thể, kiểu giày cao gót còn làm cho bạn gái trông thanh mảnh, nữ tính hơn. Để tạo phong cách ấn tượng, sành điệu, nàng có thể dùng những chiếc lắc tay cỡ lớn hoặc chuỗi vòng cổ dài ngang hoặc dưới ngực.

Che giấu vòng eo bánh mỳ

Những bạn nữ có vòng eo lớn và =chiều cao dưới 1m65 hoàn toàn yên tâm diện quần cạp cao. Bởi chiếc quần này là 1 trong những thủ lĩnh thời trang che giấu vòng eo bánh mỳ. Bạn có thể đánh lừa thị giác của mọi người bằng cách: thắt một chiếc dây lưng nhỏ và khoác một chiếc áo vest 1 hàng khuy bên ngoài. Bạn sẽ trở nên thon thả và gọn gàng hơn rất nhiều đó.

Chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn "phân tán" ánh mắt nhìn vào vào eo thừa.

Gợi ý phối đồ gấp đôi tự tin với quần công sở cạp cao

Quần công sở cạp cao + Sơ mi

Nếu là tín đồ thời trang công sở, nàng nhất định nên bỏ túi chiêu mix áo sơ mi với quần cạp cao đi thôi. Dựa trên bí kíp này, nàng sẽ thấy mình trẻ trung hơn hẳn, sành mốt là 1 lẽ, lại còn “hack dáng” tài tình.

Chẳng quá khó để nàng tìm ra chiếc sơ mi phối ăn rơ với quần cạp cao, đúng chứ?

 

 

Quần baggy cạp liền lệch

Quần công sở cạp cao + Blazer

Những chiếc quần cạp cao sẽ trông sang chảnh, thời thượng hơn nhiều lần một khi được mix với blazer phóng khoáng. Cứ nhìn các tín đồ sanh mặc trên Instagram, bạn sẽ hiểu vì sao style ăn diện này lại được sủng ái nhiều đến vậy. Lý do đơn giản là chúng giúp người diện tôn dáng đáng kể, đồng thời còn làm phong cách ăn mặc thăng hoa.

Xem thêm: Chọn váy đi biển cho mùa hè này

Quần công sở cạp cao + áo thun

Quần cạp cao kết hợp với áo thun được coi là cặp đôi kinh điển. Sự kết hợp này, mặc dù đã có từ rất lâu về trước. Tuy nhiên, chưa bao giờ có bất kỳ dấu hiệu hết thời. Từ áo thun trơn đến các loại áo thun in hình độc đáo. Hoặc những chiếc áo thun oversize phù hợp đầy tính năng động.

 

 

Quần baggy gập ly gấu chết

Quần công sở cạp cao + Áo dài tay

Với những hôm cần “đối phó” với một tiết trời se lạnh thì một chiếc áo dài tay sẽ là “cứu tinh” cho nang đấy. Kiểu áo này kết hợp cùng với quần cạp cao chắc chắn sẽ mang đến bạn cây đồ street style chuẩn mực, vừa đủ nền nã, nhẹ nhàng lại trông vừa hiện đại và nịnh mắt hơn.

 

 

Quần baggy rút gấu ống

 

Thế nên, sắm ngay kiểu áo kết hợp với quần công sở cạp cao này nếu chưa có đủ hai “em ấy” nhé!

Xem thêm: Mách bạn tips phối đồ cực dễ với áo phông nữ basic

Trên đây là những cách phối đồ với quần công sở cạp cao đẹp đến mức mà bạn chẳng cần phải makeup hay photoshop vẫn lên hình đẹp như thường. Hãy thử ngay bây giờ nhé hoặc note lại cho những đợt mua sắm đồ lần sau tại CChat Clothes.

 

 

 

 

 

Top