NHỮNG MẪU VÁY ĐI BIỂN ĐẸP NĂM 2021

Du lịch biển vào những ngày hè là điều mà rất được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn được những chiếc váy đi biển đẹp là điều mà khiến nhiều người phải đau đầu. Bài viết hôm nay CChat Clothes sẽ bật mí cho bạn những bí quyết chọn váy đi biển khiển mà phái đẹp không nên bỏ qua.

Vì sao nên chọn váy đi biển?

Vào mỗi dịp hè đến, mọi người thường lựa chọn biển là điểm đến để vui chơi, thư giãn cho cả nhà. Những dịp như thế này, chị em lại có cơ hội đến với biển xanh, cát trắng chơi đùa cảm nhận sự mát lạnh của những cơn gió biển. Nhưng điều quan trọng hơn là chị em có thể khoe được thân hình quyến rũ của mình, làm đốn tim các chàng trai.

Việc lựa chọn được những bộ váy đi biển là điều khiến cho chị em phải băn khoăn. Làm sao để phô diễn được đường cong quyến rũ của cơ thể mà lại không quá hở hang. Đáp ứng được nhu cầu đó mà những chiếc váy đi biển, những chiếc đầm maxi ra đời. Vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ vừa khiến đường cong cơ thể lấp ló sau những lớp vải mỏng tung bay thu hút bao ánh nhìn. 

Váy HT tay cánh tiên

Váy HT tay cánh tiên

Một số mẫu đầm váy maxi đi biển cực xinh cho 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đầm váy maxi đi biển với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau đáp ứng nhu cầu của chị em.

Váy maxi đi biển tay dài

Đây là mẫu maxi rất được các nàng yêu thích.Với thiết kế phần tay dài có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi cái nắng gay gắt nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng, quyến rũ của chị em. Bên cạnh đó, mẫu váy maxi tay dài này cũng không khiến cho chị em cảm thấy vướng víu, khó vận động.

Váy cổ V XL vai, 2 tầng

Váy cổ V XL vai, 2 tầng

Váy maxi đi biển cổ yếm

Với điểm nhấn chính là chiếc cổ yếm với phong cách cổ xưa. Phong cách này sẽ khiến chị em vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ xưa nhẹ nhàng trầm tĩnh nhưng vô cùng thu hút. Đặc biệt, với những chị em có làn da trắng, đôi vai nhỏ nhắn thon thả thì đây chính là cách khoe trọn nét đẹp cơ thể mà vẫn nhẹ nhàng, kín đáo.

Xem thêm : BỎ TÚI NGAY NHỮNG MẪU VÁY DỰ TIỆC HOT HIT NÀY

Váy maxi đi biển cổ V khoét sâu

Những chị em có vòng một đầy đặn nở nang khi diện váy cổ V khoét sâu là một lợi thế. Vừa khoe được vòng một đúng chuẩn cùng với thân hình sexy nóng bỏng vừa phù hợp với phong cảnh. 

Váy maxi đi biển vintage

Đây là mẫu đầm maxi được nhiều chị em lựa chọn bởi sự năng động, trẻ trung vốn có của nó. Những cô nàng năng động luôn ưu tiên lựa chọn mẫu đầm vintage. Bởi họa tiết của những mẫu đầm này rất đa dạng, nổi bật và hot nhất vẫn là mẫu thổ cẩm vừa mang nét cổ điển, lại vừa mới mẻ về kiểu dáng. Kết hợp thêm với một chiếc mũ vành rộng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và xinh xắn hơn rất nhiều. 

Váy trễ vai 2 tầng bèo

Váy trễ vai 2 tầng bèo

Váy maxi đi biển cúp ngực

Nói về độ quyến rũ thì không chiếc maxi nào có thể vượt qua được chiếc đầm maxi cúp ngực này. Chị em sẽ tha hồ tự tin khoe vòng một căng tròn, nảy nở mà không hề lộ liễu. Việc để thu hút anh chàng nào đó khi bạn đang diện chiếc maxi này không còn là điều quá khó khăn.

Kết hợp váy đi biển với phụ kiện

Khi diện những chiếc váy đi biển thì bạn không thể bỏ qua được những chiếc mũ rộng vành vừa giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn lại có thể che được cái nắng gió của biển cả. Nếu muốn bản thân trở nên bắt mắt, thời thượng hơn thì có thể kết hợp thêm chiếc kính râm. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt tươi tắn, rạng ngời hơn.

Váy HT maxi cổ U vát

Váy HT maxi cổ U vát

Những lưu ý khi chọn váy đi biển

Không gian biển cả mênh mông luôn tạo cho ta sự thông thoáng, thoải  mái nhất. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, trắng… lựa chọn hoa tiết trên váy không quá màu mè. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu quá mỏng hay những mẫu váy xẻ quá sâu, quá hở hang sẽ gây mất thiện cảm đối với người xung quanh.

Xem thêm : ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU VÁY 2 DÂY DỰ TIỆC MÀ CÁC NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chọn váy đi biển đẹp, phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hy vọng thông qua bài viết này của CChat Clothes sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn cho mình những mẫu đầm váy đẹp nhất.

Top