ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU VÁY 2 DÂY DỰ TIỆC MÀ CÁC NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chủ đề trang phục dự tiệc bao giờ cũng được các phái đẹp quan tâm rất nhiều nhất là những mẫu trang phục váy, trong đó có thể kể đến cái tên hot hit "váy 2 dây dự tiệc". Chính vì thế mà hôm nay, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu váy 2 dây dự tiệc đang hot nhất hiện nay nhé. 

Xem thêm: Bỏ túi ngay những mẫu váy dự tiệc hot hit này

 

Váy hai dây dự tiệc body

Có thể nói, đây là mẫu váy "bùng nổ" nhất trong dàn váy 2 dây dự tiệc. Váy body chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm, sexy, tự tin với đường cong chuẩn từng cm của bản thân cũng như theo đuổi trường phái sang trọng, quý phái, kiêu sa. Với thiết kế vô cùng đơn giản, những đường may được làm tinh tế ôm sát cơ thể, váy 2 dây body đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với hầu hết phái đẹp. Với mẫu váy này, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều những phụ kiện phức tạp, lố lăng mà chỉ cần mang những item đi kèm nhỏ nhắn, tinh tế cũng đã vô cùng hoàn hảo rồi. 

 

 

Váy 2 dây body

 

 

Váy hai dây dự tiệc dáng suông

Nhắc đến trang phục dự tiệc là nhắc đến phong cách thanh lịch, sang trọng. Và mẫu váy đi đầu trong sự gợi cảm, thanh lịch, quyền quý chính là váy 2 dây dáng suông. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, váy 2 dây dáng suông là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu cho những buổi tiệc thân mật, dành cho những cô nàng muốn sự tối giản nhưng vẫn có sức hút riêng của mình. Hơn hết, những mẫu váy suông có thể giúp các nàng vô tư biến tấu nhiều loại phụ kiện đi kèm khác nhau hơn so với những mẫu váy dự tiệc khác. Với kiểu thiết kế này, váy sẽ giúp bạn trông vô cùng quyến rũ với những đường cong cơ thể hoàn hảo và tỉ mỉ che đi những khuyết điểm. Những cô nàng có vóc dáng “cò hương” cũng có thể trở nên cân đối, đầy đặn và căng tràn sức sống hơn. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất làm nên sự yêu mến mãnh liệt của các cô nàng dành cho mẫu váy này. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một "em trợ thủ đắc lực" này đúng không nào?

 

 

Váy 2 dây dáng suông

 

 

Váy hai dây ngắn, nhấn ngực

Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, có chút đáng yêu mà vẫn toát lên sự gợi cảm, quyến rũ thì mẫu váy này là vô cùng phù hợp đấy. Hãy chọn cho mình những mẫu váy có thiết kế nhấn ngực, cụ thể như: cúp ngực, chi tiết bèo nhún, thắt nơ ở ngực chẳng hạn,... sẽ giúp bạn khoe được những đường cong cơ thể vô cùng tinh tế, một đôi vai trần, xương quai xanh hay một vòng 1 đẹp. Mẫu váy này còn có khả năng giấu đi phần bụng dưới không mấy hoàn hảo của bạn - khuyết điểm lớn nhất của nhiều chị em. Với thiết kế hay ho và tỉ mỉ này, sẽ giúp bạn có một diện mạo sang trọng, quyến rũ và lại rất năng động, trẻ trung. 

 

 

Váy 2 dây dáng suông

 

 

Váy hai dây dự tiệc dáng xòe

Có thể nói mẫu váy này là người bạn đồng hành vô cùng "đắc lực" của những cô nàng có vóc dáng không mấy cân đối lắm. Với thiết kế xòe ở phần đuôi dưới, mẫu váy dự tiệc này giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể đến mức gần như hoàn hảo. Mẫu váy này giúp bạn có vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, gợi cảm mà dịu dàng như một nàng công chúa đi vào buổi tiệc của mình, sự quý phái toát ra từ trang phục cho đến những phụ kiện đi kèm đủ khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đừng quên diện cho mình một đôi giày cao gót để trông thanh mảnh, thanh lịch hơn bạn nhé, đó là combo hoàn hảo với mẫu váy 2 dây dáng xòe này đấy. 

 

 

Váy 2 dây xòe nơ ngực

 

 

Váy hai dây bất đối xứng

Có thiết kế độc đáo, lạ mắt, váy 2 dây bất đối xứng đã chiếm trọn trái tim của những cô nàng yêu thích phong cách vintage có pha chút hiện đại. Mẫu váy này bạn trông trở nên nữ tính hơn bao giờ hết với phần đuôi bất đối xứng khéo léo che đi những khuyết điểm của đôi chân. Khoác lên mình mẫu váy này, các nàng sẽ trông vô cùng lộng lẫy, quyến rũ như một nữ thần Hy Lạp. Nếu muốn trở nên nổi bật hơn, bạn có thể chọn những gam màu đỏ, cam, vàng,... Còn nếu bạn yêu thích vibe nhẹ nhàng, thanh lịch thì với những gam màu pastel, mẫu váy này đã có thể khiến bạn trở nên rất thu hút trong đám đông rồi đấy. 

 

 

Váy 2 dây bất đối xứng

 

 

Xem thêm: XU HƯỚNG THỜI TRANG ÁO BLAZER NỮ 2021

Trên đây là những mẫu váy 2 dây dự tiệc thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. CChat Clothes hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể chọn được cho mình những mẫu váy phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình nhé.

Top