BỎ TÚI NGAY NHỮNG MẪU VÁY DỰ TIỆC HOT HIT NÀY

Chắc hẳn trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào cũng phải có ít nhất là một hoặc nhiều những chiếc váy dự tiệc có đúng không nào? Đó là mẫu trang phục giúp chị em phụ nữ chúng ta có một diện mạo lung linh, xinh đẹp và nổi bật trong mắt người khác ở các buổi tiệc. Chính vì vậy mà kiểu trang phục này mùa nào, năm nào cũng nhận được sự quan tâm và "săn đón" lớn. Sau đây, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu váy dự tiệc hot hit nhé. 

 

Xem thêm: VÁY NHUNG VÀ NHỮNG TIPS PHỐI ĐỒ MÊ MẪN CHO CÁC NÀNG

Váy trễ vai

Đây là mẫu váy thông dụng và phổ biến trong các mẫu váy dự tiệc. Nếu bạn là một người sở hữu một bờ vai nuột nà thì mẫu váy này chắc chắn là sự lựa chọn đắc lực của bạn, nó giúp toát lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính và gợi cảm khi mặc. Không những thế, váy trễ vai còn là "vũ khí đắc lực" giúp che đi khuyết điểm bắp tay to của những cô nàng tự ti về khoản này, bởi nó sẽ ôm lấy cánh tay của người bạn, giúp bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn nhiều. Mẫu váy này hiện có rất nhiều thiết kế, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, tao nhã thì có thể chọn một chiếc váy trễ vai có tông màu sáng, nếu bạn muốn cách điệu hơn thì có thể lựa một thiết kế trễ vai xếp tầng, cắt laser và có độ dài tới mắt cá chân chẳng hạn,.... Và với mẫu váy đơn giản và vô cùng thu hút này, chỉ cần thêm một đôi giày cao gót, tóc bối cao và một đôi bông tai ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ để lại ấn tượng vô cùng đẹp mắt trong buổi tiệc rồi đấy. 

 

 

Váy trễ vai ôm xẻ lệch

 

 

Váy đuôi cá

Đây là một trong những kiểu váy rất được phái đẹp ưa chuộng và dần phổ biến trong những năm trở lại đây. Bạn có thể bắt gặp mẫu váy này ở rất nhiều nơi, từ sàn diễn thời trang đến những buổi sự kiện hay những buổi tiệc thân mật, mẫu váy này lúc nào cũng được xuất hiện vô cùng hoành tráng. Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu váy này là dễ mặc, phù hợp với rất nhiều vóc dáng khác nhau, nó giúp che đi hầu hết những khuyết điểm trên cơ thể: bắp chân to, vòng eo không mấy thon gọn,... Loại trang phục này được đánh giá là rất "dễ tính" bởi nó vừa mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng trẻ trung và thu hút. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy đuôi cá màu trắng tinh khiết, đảm bảo sẽ làm người khác hút mắt và chú ý vào bạn ngay lập tức. 

 

 

Váy đuôi cá rút dây eo

 

 

 Váy ren nhẹ nhàng, quyến rũ

Khi nhắc đến "váy dự tiệc" chắc chắn cụm từ "váy ren" sẽ xuất hiện trong đầu hầu hết những cô gái. Mặc dù không phải là mẫu trang phục mới xuất hiện gần đây những váy ren đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng phái đẹp khi đi dự tiệc. Với chất liệu ren quyến rũ, tinh tế, thanh lịch và đậm chất thời trang, mẫu váy này giúp các nàng gợi cảm và thu hút trong từng bước đi của mình. Có rất nhiều người nghĩ mẫu váy tinh tế thế này chỉ dành cho những người có thân hình đẹp, nhưng đó là một suy nghĩ sai lạc vì nó còn là giải pháp tối ưu cho những người có thân hình mũm mĩm. Váy ren sẽ giúp bạn khéo léo che đi vòng eo hơi tròn trịa hay phần đùi bị thô. Với những mẫu váy ren có độ xòe, nó còn giúp bạn "ăn gian" cả chiều cao nữa đấy. Loại váy này cũng rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, chỉ cần tinh ý chọn cho mình màu sắc phù hợp, thiết kế ưng ý là đã có thể thoải mái "trẩy hội" mà không lo nghĩ gì rồi. Và đừng quên những phụ kiện đi kèm để lung linh hơn nữa nhé. 

 

 

Váy ren tay chờm

 

 

Váy body dự tiệc sexy, gợi cảm

Đây chắc hẳn là mẫu váy "hot hit" nhất khi đi dự tiệc. Tính chất của những buổi tiệc là cơ hội để phái đẹp có thể khoe được những mặt xinh đẹp, quyến rũ của mình, chính vì thế mà váy body là sự lựa chọn hàng đầu có khả năng khéo léo giúp các nàng tự tin khoe dáng của mình. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu váy này là những đường may ôm sát cơ thể giúp chị em phô diễn được những đường cong cơ thể vô cùng bắt mắt. Một điều hay ho ở mẫu váy này nữa là màu sắc sẽ quyết định gần 50% sự gợi cảm và phong cách của bạn. Bởi vì có thiết kế đơn giản, nên nếu bạn là một cô gái yêu thích sự thanh lịch, thanh thoát thì màu trắng sẽ giúp bạn nói lên điều đó. Nếu bạn là một người yêu thích sự sang trọng, huyền bí thì hãy nhanh tay lựa ngay màu đen cho mình nhé. Hay những gam màu nóng như đỏ, cam thì trông bạn sẽ quyến rũ và cuốn hút gấp đôi đấy. 

 

 

Váy body khoét ngực dúm thân

 

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thiết kế như váy ôm body dạng cup ngực sẽ giúp bạn khoe được vòng 1 đầy quyến rũ, hoặc mẫu váy body ôm sát với phần voan mỏng hay chân váy kiểu đuôi cá cũng khá hay ho.  

Váy công chúa 

Váy công chúa - mẫu váy hiện đại chiều lòng những cô nàng thanh lịch, yêu thích sự sang trọng và quyến rũ nhất. Chắc hẳn nhắc đến váy mà cụ thể là váy dạ tiệc, bạn sẽ nghĩ ngay đến những mẫu váy xòe lộng lẫy, trông như công chúa trong cổ tích có đúng không nào? Chính vì thế mà, váy công chúa luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phái đẹp cho bất kỳ thiết kế nào. Với mẫu váy này, bạn có thể yên tâm rằng những khuyết điểm sẽ được che đi rất tinh tế và khéo léo, nó mang lại cho người mặc sự thanh thoát, nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái. Những gam màu đơn giản, tone sáng như trắng, kem, xanh, nâu nhạt,... sẽ "hô biến" bạn xinh đẹp như một nàng công chúa có thật, hay với những họa tiết hoa, lá, ren sẽ khiến bạn trông mới mẽ và lạ mắt hơn đấy.  Chiếc đầm siêu dễ thương này được làm từ các chất liệu khác nhau như lụa, polyester, nylon,… Nhờ vậy mà các nàng luôn rạng rỡ cùng sự mềm mại giúp những bước đi thêm phần uyển chuyển, nhẹ nhàng đầy mơ màng và quyến rũ.

 

 

Váy công chúa cổ V XL vai, 2 tầng

 

 

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ BÁN Ở ĐÂU? TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Trên đây là một số mẫu váy dự tiệc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết trên, CChat Clothes hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu váy yêu thích và phù hợp nhé. 

 

Top