NHỮNG KIỂU VÁY MAXI ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG MÊ MẨN

Váy maxi luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những quý cô muốn thể hiện sự đẳng cấp sang trọng khi đi biển, dạo phố,... hay trên để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Vào mùa hè váy maxi lại được đông đảo các chị em săn lùng. Trong bài viết này, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu váy maxi đẹp khiến mọi cô nàng đều mê mẩn.

Váy maxi là gì? Tại sao nó được chị em yêu thích như thế?

Váy, đầm maxi là những chiếc váy có thiết kế ôm phần thân trên và suông rộng từ phần eo trở xuống. Chính bởi vì thiết kế này mà nó được yêu thích rất nhiều. Các chị em phụ nữ ai cũng có thể mặc được nó. Từ những bạn nhỏ cho đến những bạn gầy, béo, cao thấp,...từ trẻ đến già.

Maxi được viết tắt từ Maximum. Chỉ cần thấy cái tên này là có thể hiểu được tại sao nó lại thiết kế "táo bạo"  như thế. Những chiếc váy maxi cao cấp như thế này thường được may từ nhiều chất vải khác nhau. Thông thường sẽ là các loại vải voan, cotton, lụa, thun lanh,...

Các mẫu váy maxi đẹp trên thị trường

Váy, đầm maxi chất liệu vải lanh

Váy maxi vải lanh thường được chị em lựa chọn vì sự thấm hút mồ hôi của nó. Nó thấm mồ hôi tốt hơn chất vải voan. Mặc những chiếc váy này rất phù hợp trong mùa hè nóng nực.

Màu váy maxi xanh dương mát mẻ độc đáo, nổi bật và khác biệt.

 

 

Váy cổ V nhún ngực CT

Váy, đầm maxi tay dài

Váy maxi có tay thường được mặc nhiều hơn khi thời tiết vào đầu đông hoặc cuối đông. Vào mùa thu các chị em cũng rất thích mặc những chiếc váy, đầm maxi dài tay. 

Mặc váy maxi vào mùa đông cũng không quá lạ lẫm, tuy nhiên, có nhiều bạn vẫn nghĩ rằng váy maxi chỉ dành cho mùa hè. Bạn hãy thử ngay những mẫu váy maxi tay dài này để mùa đông của bạn có những bộ trang phục mới lạ không còn tẻ nhạt nhé.

 

 

Váy cổ V XL vai, 2 tầng

Váy maxi phong cách vintage

Phong cách vintage ngày càng được nhiều chị em yêu thích bởi sự hòa cổ mà nó đem lại. Chẳng lạ gì khi ra đường thấy các chị em mặc những chiếc váy hơi "cổ". Dường như sẽ lỗi mốt nhưng lại không, nó có sự độc đáo riêng mà chỉ những bộ trang phục này mới có thể đem đến.

Váy maxi mang phong cách vintage rất hợp để đi chụp ảnh photobook đó các chị em.

 

 

Váy lưới trễ vai nhún thân

Xem thêm: CÁC MẪU ÁO PHÔNG NỮ ĐẸP, PHỐI ĐỒ VỚI ÁO PHÔNG SAO CHO CHUẨN?

Váy, đầm maxi xẻ tà

Những chiếc váy xẻ tà chưa bao giờ hạ nhiệt đối với hội chị em. Xẻ tà không chỉ mang đến sự quyến rũ, gợi cảm mà còn là một thiết kế giúp cho đôi chân của các nàng nhìn dài hơn.

Những chiếc váy maxi xẻ tà ở đằng trước cũng rất phù hợp với những bạn muốn thay đổi phong cách, không còn muốn dừng lại ở những mẫu váy maxi truyền thống nữa. Tóm lại, đây là mẫu váy maxi rất độc đáo bạn có thể thử.

 

 

Váy tay cộc xoắn eo HT

Váy, đầm maxi dáng dài

Những cô nàng nhỏ nhắn mi nhon đừng sợ mẫu váy maxi dáng dài. Nếu như nàng chọn được chiếc váy có chiều dài phù hợp, nó sẽ là một vũ khí lợi hại giúp bạn che đi được khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Với thiết kế khoét nách độc đáo, kết hợp với thắt eo giúp tôn lên vòng 2 và che đi bụng mỡ nếu như bạn có vòng eo bánh mì. Đi thêm một đô dép cao gót đơn giản cũng sẽ khiến cho bạn trở thành người nổi bật nhất. 

 

 

Váy HT maxi cổ tim eo nhún

Xem thêm: NHỮNG KIỂU QUẦN SOOC MỌI CÔ NÀNG ĐỀU NÊN SỞ HỮU

Trên đây là những mẫu váy maxi đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến các chị em. Các nàng có thấy ưng ý với mẫu váy nào không? CChat Clothes chúc bạn tìm được những chiếc váy maxi đẹp và phù hợp với bạn nhất nhé. Chúc cho các quý cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top