CÁC MẪU ÁO PHÔNG NỮ ĐẸP, PHỐI ĐỒ VỚI ÁO PHÔNG SAO CHO CHUẨN?

Chỉ là những chiếc áo đơn giản không mấy cầu kì nhưng áo thun đã đem lại cho các cô nàng một vẻ đẹp kín đáo và đầy cá tính. Chính vì vậy mà áo phông dường như là món đồ thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bài viết này CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo phông nữ đẹp và cách phối đồ với áo phông sao cho thời trang nhất.

 

Các mẫu áo phông nữ đẹp đang được ưa chuộng

Áo phông nữ cổ tròn đang hot

Kiểu áo phông cổ tròn tuy đã xuất hiện từ rất lâu đời những vẫn chưa hề có dấu hiệu ngừng hot, có thể nói đây là kiểu áo đi cùng năm tháng. Áo cổ tròn có thiết kế đơn giản nhưng lại rất thời trang.

 

 

Áo T-shirt in bé gái da nâu

 

Áo phông nữ cổ tròn là một trong các mẫu áo phông đẹp mà hầu hết mọi chị em đều sở hữu. Thông thường, kiểu áo này sẽ có thể phối hợp được với hầu hết các trang phục như váy, quần jeans, yếm, tạo nên phong cách ấn tượng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như phong cách.

 

 

Áo T-shirt in con bò sau lưng

 

Áo phông nữ mang phong cách Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, áo phông mang phong cách từ Hàn Quốc du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam, hình thành nên một trào lưu mới, thu hút giới trẻ. Các kiểu áo phông đẹp phong cách Hàn Quốc giúp bạn gái phối đồ đẹp mắt và tạo ấn tượng mạnh mẽ trẻ trung hơn.

 

 

Áo T-shirt in Cchat full
 

Các nàng có thể chọn những chiếc áo phông đơn sắc, đen, trắng hoặc dáng oversize để tạo sự nổi bật cho riêng mình. Chỉ cần phối cùng quần Jeans rách là đã thể hiện được cá tính năng động, trẻ trung của một cô nàng hiện đại.

 

 

Áo T-shirt in Riverside country

 

Cách phối đồ với áo phông sao cho thời trang nhất

Mix áo thun với quần sooc

Đây chính là phong cách được nhiều cô nàng lựa chọn nhất trong mùa hè. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo thun trơn cùng với quần sooc jeans nữ hoặc vải để tạo phong cách năng động, cá tính. Nàng có thể mặc đi chơi, đi du lịch… Bất kỳ một gam màu nào khi được mặc theo phong cách này đều tạo nên được sự ấn tượng đối với người đối diện.

 

 

Áo T-shirt in New York

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA QUẦN SHORT NỮ THEO DÁNG NGƯỜI

Mix áo thun với chân váy

Áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với chân váy ngắn, quần váy duyên dáng, nữ tính khoe vóc dáng yêu kiều và vòng eo nhỏ xinh. Khi mix chúng cùng một chiếc chân váy  thì bạn trông thật tuyệt vời. Các cô nàng có thể lựa chọn chất liệu kaki hoặc denim,  để thể hiện cá tính cũng như sự yêu thích của bản thân.

 

 

Áo T-shirt strong than yesterday

 

Kết hợp áo thun với quần jeans, skinny

Sự cá tính là không phải bàn cãi với sự kết hợp này. Đây được coi là bộ trang phục thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động, thể hiện cá tính, phong cách người mặc và còn rất tiện lợi. Bởi nó vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được.

 

 

Áo T-shirt in Harry

 

Với áo phông, áo thun bạn nữ dễ dàng mix đồ. Đi kèm các phụ kiện như giày thể thao năng động, dép sandals, giày cao gót kiêu kỳ hay giày lười, boots,…

Chắc hẳn cô nàng cũng sở hữu ít nhất một chiếc quần jeans skinny trong tủ đồ của mình phải không nào. Quần skinny với nhiều ưu điểm như ôm sát khoe chân thon dài luôn có một vị trí nhất định trong lòng chị em. Và là cạ cứng khá ăn nhập với áo phông, áo thun. Còn có một ưu điểm nữa mà quần jean skinny luôn khiến chị em phát cuồng đó là người gầy hay hơi mập chút đều có thể tự tin khi diện nó.

Áo phông kết hợp với quần thể thao

Không quá ngạc nhiên khi áo phông rộng và quần thể thao được các bạn nữ học sinh yêu thích, bởi đây là phong cách mang đến sự trẻ trung, năng động và tạo ra sự thoải mái khi mang. Với phong cách này, các bạn nữ sinh có thể thoải mái diện khi đi xem phim, ăn uống cùng bạn bè vào buổi tối hay những ngày cuối tuần.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ DÀNH CHO NGƯỜI BÉO TỰ TIN CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

Bài viết trên đã giúp các chị em "gom" những mẫu áo phông nữ đẹp và gợi ý những cách phối đồ sao cho thời trang nhất. Các nàng đã chọn được mẫu áo phông nào mình ưng ý chưa? CChat Clothes hy vọng những mẫu áo trên sẽ khiến các nàng hài lòng. Chúc các quý cô luôn trẻ trung và xinh đẹp!

 

 

Top