ÁO SƠ MI NỮ DÀNH CHO NGƯỜI BÉO TỰ TIN CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

Áo sơ mi nữ cho người béo, với thiết kế dành cho mùa hè này sẽ giúp các cô nàng công sở tự tin thể hiện vẻ đẹp của bản thân mỗi khi đặt chân ra phố hay đến công sở. Những người béo thường thường gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn quần áo bởi không phải ai cũng biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp để có thể che đi được khuyết điểm vòng 2 của mình. Ở bài viết này, CChat Clothes sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc áo sơ mi nữ dành cho người béo che được mọi khuyết điểm của bạn.

 

Mẫu áo sơ mi vạt chéo

Các bạn nữ mũm mĩm sẽ có vóc dáng “đồ sộ” theo chiều ngang, vì vậy mà việc chọn áo sơ mi dành cho người béo cần khéo léo chọn những mẫu áo vạt chéo có phần cổ chữ V khoét sâu. Mẫu áo này sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp phần thân trên của các bann trông dài và thanh thoát hơn.

 

 

Áo SM cổ sam in quả chanh
 

Hơn nữa, nếu áo sơ mi vạt chéo được thiết kế kèm theo đai hoặc dây cột ngang eo giúp phần eo của bạn thon gọn và nhỏ nhắn. Đây là kiểu áo sơ mi nữ dành cho người béo rất thời trang đấy nhé.

Mẫu áo sơ mi họa tiết nhỏ

Người béo có thân hình mập mạp, trong trịa nên chọn mặc những kiểu áo trơn một màu hoặc nếu có họa tiết thì hãy chọn họa tiết nhỏ nhắn. Chúng sẽ giúp bạn đánh lạc hướng ánh mắt người nhìn, giúp cơ thể bạn trông thon thả hơn. Và chất liệu của kiểu áo sơ mi hoa này nên là vải mềm và mỏng tạo độ rũ cho chiếc áo.

 

 

Áo SM nơ cổ

 

Với kiểu áo công sở vừa đẹp lại thanh lịch này, nàng hoàn toàn có thể hết hợp với quần jeans, chân váy bút chì hoặc quần tây. Mặc đi làm vừa lịch sự, nhã nhặn vừa giúp che giấu mỡ thừa nữa đấy.

Mẫu áo sơ mi bo gấu

Một trong các kiểu áo sơ mi nữ cho người béo bụng mà các nàng nên chọn đó là sơ mi bo gấu, bo tay. Đây là kiểu dáng áo sơ mi phá cách từ kiểu áo sơ mi truyền thống.

Mẫu áo sơ mi này, với độ dài tay áo vừa phải, kết hợp đường may bo tay sẽ giúp người mặc trông gọn gàng và hoạt động linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, phần gấu bo sẽ có tác giúp cho phần eo được phồng tự nhiên, che đi vòng 2 kém thon gọn của bạn.

 

 

Áo sơ mi can vai TS

 

Các mẫu áo sơ mi bo gấu, bo tay khá dễ mix đồ, bạn có thể kết hợp cùng quần hoặc chân váy đều đẹp. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu áo này lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, thời trang và che lấp được khuyết điểm cơ thể, không bao giờ lo bị lỗi mốt. Các cô nàng béo hãy chọn cho mình những chiếc sơ mi bo gấu và bo tay màu sắc tối, tránh màu bóng, sặc sỡ là tốt nhất.

Đây không chỉ là chiếc áo sơ mi nữ dành cho người béo mà còn dành cho các cô nàng có vòng hai hơi to và muốn che dấu chúng. Với thiết kế gấu áo được may thêm chun và bo lại khiến chiếc áo không nằm sát dính với cơ thể của người mặc mà có phần hơi phồng sẽ ‘’phù phép’’ khiến cho người đối diện không đoán được kích thước thật của cơ thể bạn.

Xem thêm: TUYỂN CHỌN NHỮNG MẪU VÁY MAXI ĐI BIỂN ĐẸP NHẤT

Mẫu áo sơ mi họa tiết form suông

Nếu các nàng đang phân vân không biết nên chọn áo sơ mi nữ nào cho người béo thì có thể cân nhắc tới những chiếc sơ mi họa tiết. Những chiếc áo sơ mi này có thể phù hợp với mọi vóc dáng và môi trường. Chúng giúp cho người mặc trông thanh lịch, nhã nhặn hơn. 

 

 

Sơ mi HT cổ cách điệu

 

Theo kinh nghiệm, nàng nên chọn áo sơ mi nữ cho người béo bụng có họa tiết hoa nhí là đẹp nhất bởi hiệu quả che giấu khuyết điểm cơ thể của chúng rất cao. Còn chất liệu vải may áo thì nên lựa chọn loại vải mềm và mỏng, có độ rủ.

Đối với các cô gái sở hữu thân hình mảnh mai, chỉ có vòng 2 là ngấn mỡ thì hãy chọn áo sơ mi họa tiết có màu sắc sáng. Còn những cô nàng vừa mập mạp và vừa có vòng 2 kém thon gọn thì hãy chọn những chiếc áo sơ mi họa tiết có tone màu trầm nhé!

Mẫu áo sơ mi sọc dọc

Họa tiết sọc dọc luôn được khuyến khích dùng cho những bạn nữ có thân hình hơi mũm mĩm. Vì sọc dọc sẽ giúp các nàng đánh lừa thị giác của người khác bằng cách khiến cơ thể bạn trông dài hơn và thon thả hơn. Để trông bớt đơn điệu hơn, nàng cũng nên chọn những túi xách nhỏ nhắn để làm phụ kiện đi kèm với chiếc áo.

 

 

Sơ mi kẻ cổ 2 ve TN

 

Các chi tiết kẻ sọc trên áo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng sở hữu vóc dáng mập mạp hoặc là không cân đối. Vẻ ngoài gọn gàng, trẻ trung của bạn sẽ được các kiểu áo sơ mi kẻ sọc này tôn lên hoàn hảo, khiến các nàng dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA QUẦN SHORT NỮ THEO DÁNG NGƯỜI

Trên đây là một số mẫu áo sơ mi nữ dành cho người béo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Việc chọn lựa đúng mẫu áo sơ mi có thể giúp cho các nàng che đi được khiếm khuyết cơ thể để giúp bản thân tự tin hơn. CChat Clothes hy vọng, với những thông tin trên các cô nàng béo không còn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục cho mình nữa!

Top