TUYỂN CHỌN NHỮNG MẪU VÁY MAXI ĐI BIỂN ĐẸP NHẤT

Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi cô nàng đều mong muốn có những mẫu váy maxi đẹp thướt tha. Váy maxi đi biển mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng và thanh lịch. Bởi vậy nó không chỉ hợp khi đi biển mà còn phù hợp với các bữa tiệc, đi dạo phố,... Để các nàng có thể dễ dàng chọn mua được những bộ váy maxi đi biển đẹp nhất, CChat Clothes đã tuyển chọn những mẫu váy đẹp và được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này.

Váy maxi voan đi biển thời trang

Váy voan maxi là kiểu váy khá lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng đi biển, phù hợp với sự phóng khoáng nhẹ nhàng của kỳ nghỉ. Hơn nữa với chất liệu bằng voan mềm kết hợp dáng dài maxi có thể quyến rũ với dáng váy cúp ngực hay kiểuváy 2 dây bạn gái cũng đẹp thu hút hơn nhiều.

 

 

Váy HT maxi cổ tim eo nhún
 

Một chiếc váy maxi dài bằng vải voan dáng sát nách kiểu xòe với sắc màu phối mát dịu rất thích hợp cho những ngày hè, cô nàng sẽ khá điệu đà và kiểu cách nếu kết hợp cùng chiếc vòng hạt đá. Với dáng váy suông các nàng có thể chọn kết hợp dây đai thắt eo tiện dụng nhé. Ngoài ra, những chiếc váy maxi vải voan với những họa tiết nổi bật còn giúp nàng khoe làn da trắng một cách kéo léo, tinh tế.

Váy maxi hoa

Bên cạnh những bộ bikini quyến rũ, một chiếc váy maxi họa tiết hoa lá chính là item cần thiết cho bạn khi đi du lịch về vùng biển. Nếu bộ bikini đẹp khiến cho buổi bơi lội của nàng được hứng khởi, tươi vui thì một chiếc đầm maxi đi biển đẹp có thể mang đến cho nàng những bức ảnh kỉ niệm, "sống ảo" thật sinh động và rực rỡ. Ngoài ra, thiết kế rộng rãi, thoải mái của váy maxi sẽ khiến nàng có những buổi đi dạo biển của bạn đầy tinh thần tự do và phóng khoáng, họa tiết hoa lá dễ làm cho người mặc nhìn có cảm giác vui tươi, giàu sức sống hơn.

 

 

Váy tay cộc xoắn eo HT

 

Nếu không muốn sắm quá nhiều items để đi du lịch, hãy chọn một chiếc váy maxi là vừa đủ xinh lại thoải mái rồi nàng nhé!

Váy maxi màu trắng

Đây là một tông màu mà nhiều nàng tương đối ngại vì sợ dơ, sợ nó thiếu điểm nhấn hay không nổi bật. Nhưng nàng đừng quên rằng với background là bãi biển dài ngập nắng vàng và mặt nước biếc xanh, chiếc váy màu trắng sẽ vừa nổi bật vừa hài hòa khiến nàng trở thành tâm điểm mà không hay.

 

 

Váy tay cộc 2 nắp túi

 

Đặc biệt, đầm maxi trắng sẽ là lựa chọn đi biển rất tuyệt cho những quý cô có nước da ngăm rám nắng. Màu trắng của đầm và màu da khỏe khoắn của bạn sẽ khiến ấn tượng tổng thể cực thu hút, đầy nhựa sống và tràn ngập năng lượng tươi trẻ.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA QUẦN SHORT NỮ THEO DÁNG NGƯỜI

Váy maxi trễ vai

Rất khó để có thể phủ nhận sức hút của những chiếc đầm trễ vai, nhất là trong những ngày hè oi ả. Thế nên nếu còn lăn tăn nên sắm gì bổ sung vào vali đồ đi biển của mình, nàng hãy cân nhắc về những mẫu đầm maxi trễ vai nhé, chúng là "vũ khí" cực kỳ lợi hại, giúp làm tăng độ gợi cảm của nàng lên gấp bội mà không hề mang tiếng hở hang. Nàng sẽ vừa gợi cảm mà vừa tệ nhị, thanh lịch trong bộ váy này đó.

 

 

Váy lưới trễ vai nhún thân

 

Trong những mẫu váy maxi đi biển đẹp, mẫu thiết kế mang đến sự gợi cảm tinh tế nhất cho các nàng chính là váy trễ vai. Phụ nữ thường muốn khoe khéo vòng eo thon gọn và bờ vai quyến rũ của mình, mặc váy thì khó để show ra vùng eo hút hồn, cho nên đôi vai thon, gợi cảm chính là điểm thu hút nhất, được nhiều cô nàng lựa chọn để khoe ra nhất. Đặc biệt, đối với những nàng hơi đầy đặn, thừa cân cũng có thể diện mẫu váy maxi trễ vai để dồn sự chú ý lên phần vai và cổ, từ đó mà khéo léo giấu đi mỡ thừa ở bụng, hông hay vòng ba hơi quá khổ

Váy maxi hiện đại dài tay

Đây là 1 mẫu thiết kế mới trong mùa hè năm nay. Với thiết kế tay dài sẽ giúp bảo vệ được làn da của các nàng khỏi cái nắng gay gắt của mặt trời mà vẫn giữ được nét duyên dáng, quến rũ của chị em. Bên cạnh đó, mẫu váy maxi dài tay sẽ không khiến chị em cảm thấy vướng víu, lôi thôi, khó vận động. Vẻ đẹp đằm thắm thanh lịch của bạn sẽ được tôn lên triệt để khi diện mẫu váy này.

 

 

Váy cổ V XL vai, 2 tầng

Xem và chọn mua các mẫu váy mới nhất của CChat Clothes tại đây!

Bài viết này dành những cô nàng còn đang phân vân trong công cuộc soạn đồ đi biển. CChat Clothes đã đơn giản hóa việc đó bằng cách liệt kê ra những mẫu váy maxi đi biển đẹp nhất, phù hợp với nhiều dáng người cũng như thời tiết mùa hè nhất, các thiết kế cũng khéo léo tôn lên tinh thần phóng khoáng, hồ hởi của những chuyến du lịch biển. 

 

 

 

 

Top