CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN ĐƠN GIẢN VỚI VÁY HAI DÂY MÀU TRẮNG

Một trang phục mà người ta luôn nghĩ ngay đến khi nói về thời trang mùa hè, không gì khác chính là kiểu váy hai dây màu trắng. Với thiết kế đơn giản nhưng luôn mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng, thanh lịch, item này đã được đa số các chị em sắm vào tủ đồ của mình. Nhưng làm sao để mỗi lần “diện” đem đến một phong cách, vẻ đẹp khác nhau? Qua bài viết này, CChat Clothes sẽ mách cho bạn những cách phối phụ kiện đơn giản nhé. 

Xem thêm: NHỮNG KIỂU QUẦN SOOC MỌI CÔ NÀNG ĐỀU NÊN SỞ HỮU

Váy hai dây màu trắng nên đi với giày nào thì phù hợp?

Một trong những món phụ kiện đầu tiên chắc chắn phải nói đến cho dù bạn chọn kiểu trang phục nào đó chính là những đôi giày. Để mà nói, với một chiếc váy trắng hai dây tinh tế và nhẹ nhàng thì việc chọn giày để mix cùng là cực kỳ đơn giản các nàng nhé! Ở đây, dù sở thích là một cao gót tôn dáng hay sneaker năng động. Bạn chỉ cần “lăng xê” cho mình những đôi giày màu trắng để cùng tone hoặc màu đen tạo hiệu ứng basic và không bao giờ lỗi mốt. Hay tone màu be đang hot hiện nay thì đều trông hài hòa và vô cùng xinh xắn. Nếu bạn muốn cách điệu hơn thì cũng có thể chọn những đôi giày cùng màu với chiếc túi mà bạn đi kèm cũng được nữa. 

 

 

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

 

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn biến hóa mình trở nên thanh lịch hơn, sang trọng hơn thì có thể diện một đôi boots cổ thấp hay cổ cao màu trắng - đen basic tùy bạn muốn. Sẽ trông bạn rất thu hút đấy nhé.

Túi xách - "người bạn tri kỷ" của những chiếc váy hai dây màu trắng

Phải thừa nhận một điều, dù cho là trường hợp nào:  dạo chơi vui vẻ cùng bạn bè hay dự tiệc sang chảnh thì túi xách luôn xuất hiện như món phụ kiện không thể nào thiếu. Thế nên nếu bạn đang băn khoăn tìm cách phối phụ kiện với váy trắng thì nhất định không được bỏ qua những em túi này đâu. Các bạn có thể tùy chọn kiểu túi, mẫu túi mà mình ưng ý. Sau đó chỉ cần để ý những màu túi mix cùng váy trắng thế nào cho thời trang thôi, và chuyện đó thì vô cùng đơn giản như sau:

  • “Tone sur tone” với túi trắng

Trắng đi cùng trắng, đây là một sự lựa chọn "quốc dân" với hầu hết các kiểu phối đồ, an toàn nhưng cũng không kém phần thu hút. Sự thanh thoát, nhẹ nhàng cứ thế mà toát lên từ trang phục của bạn. Nếu bạn là cô nàng có nét đẹp mong manh, thon gọn thì bộ đôi này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

 

 

Váy hai dây màu trắng với túi xách cùng tone

Váy hai dây màu trắng với túi xách cùng tone

 

 

  • Đối lập, nổi bật cùng túi đen

Thêm một sự lựa chọn nữa cũng rất hay ho khi kết hợp túi đen cùng váy trắng. Hai gam màu basic tương phản nhau nhưng khi kết hợp lại vô cùng ăn ý này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn tổng thể hoàn hảo. Còn chần chừ gì mà không thử ngay phong cách sang trọng, thanh lịch với chiếc túi cầm tay đen như này chứ nhỉ?

 

 

Váy hai dây màu trắng nổi bật cùng túi xách đen

Váy hai dây màu trắng nổi bật cùng túi xách đen

 

 

Với sự đa dạng của các kiểu túi ngày nay, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu túi nào thích để mix cùng váy trắng. Thế nhưng, cần lưu ý một tip nhỏ sau:  đó là thiết kế của chiếc túi cần phụ thuộc vào kiểu dáng váy mà bạn đang mặc. Nếu một chiếc váy basic, đơn giản, trắng trơn không thì có thể chọn một chiếc túi có thiết kế cầu kì một chút. Và ngược lại, nếu váy đã có quá nhiều chi tiết hoặc bạn đã chọn quá nhiều phụ kiện thì một chiếc túi đơn giản sẽ hợp hơn đấy!

Nón - món đồ không thể thiếu vào mùa hè

Chiếc váy hai dây màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi rất được các nàng “lăng xê’ vào những ngày hè oi bức. Và nếu đã vậy thì đừng nhất định không thể bỏ quên em nón vành to - cũng là item “quốc dân” của mùa hè này. Set váy hai dây trắng đi cùng với nón, thêm một đôi sandal dây và túi cùng chất liệu, đảm bảo nàng sẽ vô cùng lộng lẫy và xinh xắn, nhất là khi đi chơi biển luôn đấy nhé.

 

 

Váy hai dây màu trắng cùng nón

Váy hai dây màu trắng cùng nón

 

 

Trang sức 

Đây chắc chắn là một trong những món phụ kiện quyết định cá tính riêng của bạn trong một set đồ. Với một chiếc váy hai dây màu trắng vốn đã mang nét thanh lịch, sang trọng, nhẹ nhàng thì nên kết hợp với những mẫu trang sức có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản màu trắng hoặc bạc sẽ cực kỳ “ưng” đấy nhé. Một điểm lưu ý dành cho bạn là nên hạn chế, đừng quá ham mà mang quá nhiều trang sức cùng lúc. Nó sẽ vô tình làm bạn "quê" và trông hơi lố bịch đấy. Hãy biết căn chỉnh dùng vừa đủ và khéo léo thì chúng sẽ làm bạn biến thành một "nàng thơ" ngay lập tức đấy. 

 

 

Phối cùng các trang sức đơn giản

Phối váy hai dây trắng cùng các trang sức đơn giản

 

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY MAXI ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG MÊ MẨN

Vừa rồi là cách phối cùng những loại phụ kiện quen thuộc, dễ lựa chọn với váy hai dây màu trắng. CChat Clothes hy vọng sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc mix đồ và có thể biến hóa bản thân thành những phiên bản xinh đẹp và tự tin nhất nhé. 

Top