5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEANS NỮ ỐNG LOE CHUẨN NHƯ FASHIONISTA CHO NÀNG

Từng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang của những năm thập niên 60-70, hiện nay quần jeans nữ ống loe đã quay trở lại và chinh phục không ít các tín đồ đam mê thời trang. Thế nhưng item này cũng rất dễ gây “tai nạn” nếu các nàng không biết cách phối đồ hợp lý. Bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes khám phá ngay 5 cách phối đồ với quần jeans nữ ống loe chuẩn như fashionista chính hiệu cho nàng nào. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Đôi nét về quần jeans nữ ống loe

Quần jeans nữ ống loe hay còn được biết đến với các tên gọi khác là quần ống vẩy hay quần ống bass. Item này hoàn toàn khác với kiểu quần jeans ống rộng. Nếu quần jeans ống rộng được thiết kế rộng từ phần hông trở xuống thì quần jeans ống loe sẽ chỉ rộng từ phần đầu gối trở xuống. Phần hông và đùi của quần jeans ống loe sẽ ôm gọn lấy cơ thể người mặc. Điều này giúp chị em tạo thêm được các đường cong trên cơ thể của mình.

Độ rộng của ống quần sẽ tỉ lệ thuận với chiều cao của bạn. Nếu bạn càng cao thì càng phù hợp với phần ống loe rộng. Còn nếu bạn sở hữu chiều cao vừa phải, thì bạn không nên chọn những mẫu quần jeans ống quá loe, bởi chúng sẽ khiến bạn trông có vẻ lùn hơn.

Quần jeans ống loe có tác dụng tạo hiệu ứng chân dài ra hơn cho người mặc. Chính vì vậy, mẫu quần được nhiều chị em ưa chuộng nhất vẫn là dáng quần dài, thường là dài chạm đất để che đi gót giày, giúp nàng tăng chiều cao một cách đáng kể. Các nàng có thể kết hợp quần jeans ống loe với nhiều loại giày khác nhau. Tùy theo mục đích, nàng có thể đi cùng đôi giày cao gót để tăng thêm chiều cao. Hoặc cũng có thể thoải mái, năng động với đôi xăng-đan, giày bệt,… 

Xem thêm: JUMPSUIT LÀ GÌ? KHÁM PHÁ ITEM TÔN DÁNG CỰC "HOT" CHO PHÁI ĐẸP

2. 5 cách phối đồ với quần jeans nữ ống loe chuẩn như Fashionista cho nàng

Quần jeans nữ ống loe phối với áo sơ mi

Luôn toát lên một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và rất thanh lịch, quần jeans nữ ống loe khi kết hợp với áo sơ mi sẽ là lựa chọn mới mẻ cho những chị em văn phòng đang cảm thấy nhàm chán, gò bó trong các bộ đồ công sở cứng nhắc. Các nàng sẽ không còn phải đau đầu nghĩ xem hôm nay mặc gì đi làm. Bởi chiếc quần jeans ống loe khi mix cùng áo sơ mi sẽ mang đến cho bạn phong cách vô cùng nổi bật.

Với thiết kế suông ở phần thân và loe nhẹ một chút phần ống, chiếc quần jeans ống loe lửng này sẽ khéo léo giúp nàng che đi khuyết điểm ở bắp chân. Và khi kết hợp cùng đôi giày cao gót sẽ tạo nên set đồ cực chất làm tôn lên vóc dáng của nàng đấy!

Khi bạn mặc một chiếc quần jeans ống loe cạp cao, thì một mẹo rất hữu ích cho bạn là sơ vin áo vào trong. Chỉ một thao tác đơn giản nhưng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể đấy. Các nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cách điệu, có thiết kế nổi bật ở phần ống tay hoặc phần cổ nếu như cảm thấy nhàm chán với những dáng áo sơ mi classic nhé.

 

5 cách phối đồ với quần jeans nữ ống loe chuẩn như Fashionista cho nàng

 

Quần jeans ống loe phối với áo thun

Nếu bạn đang lo lắng rằng nét đẹp cổ điển của chiếc quần jeans ống loe sẽ làm mình trông già hơn, thì hãy thử ngay cách phối các dáng áo phông năng động với item này nhé. CChat Clothes tin rằng đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Không chỉ những cô nàng sở hữu một chiều cao lý tưởng mới có thể diện quần jeans ống loe sành điệu, mà ngay cả những bạn gái hạt tiêu nếu biết kết hợp cũng sẽ tạo cho mình được set đồ vô cùng cá tính và điệu đà đấy.

 

5 cách phối đồ với quần jeans nữ ống loe chuẩn như Fashionista cho nàng

 

Quần jeans ống loe phối với áo trễ vai

Quần jeans ống loe mix với áo trễ vai sẽ là sự lựa chọn không quá cầu kỳ khi được hỏi quần jeans ống loe phối với áo gì? Áo trễ vai trơn hay sọc kết hợp thêm chút bèo nhún khoe vai gợi cảm và thời thượng, giúp phái đẹp luôn thoải mái và tỏa sáng nhất. 

Phong cách phối đồ này chưa bao giờ là lạc hậu. Đôi khi nó lại làm các nàng trông hiện đại, trẻ trung và cá tính hơn bao giờ hết. Tất nhiên, nàng cũng đừng quên mix thêm các phụ kiện đi kèm như túi xách để trông nổi bật và ấn tượng hơn nhé!

 

5 cách phối đồ với quần jeans nữ ống loe chuẩn như Fashionista cho nàng

 

Mix quần jeans ống loe với áo hai dây

Quần jeans ống loe kết hợp với áo gì để thêm nét đẹp nữ tính và cuốn hút mọi ánh nhìn? Đó chính là áo hai dây, item được làm từ những chất liệu mềm mại và thoáng mát. Có thể nói áo hai dây luôn được phái đẹp lựa chọn khi kết hợp với quần jeans ống loe. Phong cách này mang âm hưởng Retro và Hippie vào những năm 70 và 80.

Chắc chắn các chị em không thể bỏ qua bộ đôi quần jeans ống loe mặc với áo hai dây trong mùa hè này. Vừa mang phong cách thời thượng của giới trẻ hiện nay, vừa tạo nét đẹp quyến rũ và nữ tính, hơn hết còn rất mát mẻ, thaoir mái. Các nàng có thể mix thêm đôi đôi khuyên tai tròn bản lớn để làm tăng thêm điểm nhấn và thu hút nhé!

 

5 cách phối đồ với quần jeans nữ ống loe chuẩn như Fashionista cho nàng

 

Mix quần jeans ống loe với áo croptop

Không mất nhiều thời gian để sơ vin như áo sơ mi hay áo phông, bởi áo croptop có độ dài ngắn hơn trung bình. Còn gì hoàn hảo hơn khi nàng diện bộ đôi quần jeans ống loe và áo croptop để khoe khéo được vòng eo con kiến và đôi chân dài của mình.

Tuyệt đối không nên bỏ lỡ nếu phái đẹp muốn khoe lợi thế về vóc dáng của mình. Chiếc áo croptop phối đồ với quần jeans ống loe sẽ tạo nét thu hút cho cả set đồ. Khiến nàng trông giống như một fashionista đích thực, tuy nhiên không nên để lộ da thịt của mình quá nhiều đâu nhé.

Xem thêm: CÁC MẪU VÁY ĐI BIỂN ĐẸP 2021 ĐƯỢC CHỊ EM SĂN LÙNG

Quần jeans nữ ống loe là item được nhiều chị em nhận xét là khá dễ mix&match. CChat Clothes tin rằng các các nàng đã có câu trả lời cho việc quần jeans ống loe phối với áo gì để tạo nên phong cách thời trang nổi bật của mình rồi đúng không nào.

Top