CÁC MẪU VÁY ĐI BIỂN ĐẸP 2021 ĐƯỢC CHỊ EM SĂN LÙNG

Đi du lịch biển là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người khi được nghỉ lễ dài. Và điều hiển nhiên dù đi du lịch ở bất kỳ đâu thì trang phục cũng là thứ làm cho những các chị em phụ nữ đau đầu nhất. Làm sao để biết được trang phục váy đi biển đẹp 2021 nào thích hợp với đi biển, trang phục nào đẹp. CChat Clothes xin đề xuất một số mẫu váy đi biển đẹp mà phái nữ không thể bỏ qua.

Váy, đầm maxi

Dù đã có mặt trên thị trường thời trang tại Việt Nam từ rất lâu, nhưng kiểu váy maxi đi biển này vẫn chưa một lần bị đánh giá là lỗi mốt, và vẫn luôn là trang phục được ưu tiên và chiếm giữ vị trí số 1 trong vali đi du lịch biển của chị em phụ nữ. Những chiếc váy này thường có độ dài đến ngang mắt cá chân hoặc chỉ ngang phần bắp chân, rất có thể xẻ tà một bên, luôn được sự chú ý của người đối diện.

 

 

Váy tay lỡ nhún cổ tròn

 

Chất liệu may váy maxi thường là voan hoặc cotton, vì tính chất của những loại vải này là nhẹ. Đối với những cô nàng tươi trẻ, nữ tính thì họ thường ưa thích những mẫu vật liệu voan dập ly đơn sắc với những tone màu nổi trội như vàng sáng, cobalt, hồng san hô, xanh bạc hà,… Ngược lại, những cô nàng yêu thích phong thái phóng khoáng pha trộn sự hoang dã sẽ thường chọn kiểu dáng, họa tiết mang hơi hướng boheniam.

Váy, đầm hoa

Váy, đầm hoa luôn giúp những bạn nữ mang lại nét nữ tính, rạng rỡ và luôn là sự lựa chọn tuyệt nhất trong thời tiết mùa hè nóng nực.

Mùa hè là mùa của sắc màu sặc sỡ, chính vì vậy đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn diện những chiếc váy hoa của tớ đi dạo biển. Nàng cũng rất có thể lựa chọn bất kỳ bản in hoa nào mà mình thích từ những tông màu rực rỡ, in hoa nhí hay in to bản cho đến những mẫu hoa in trên nền tối… toàn bộ những màu sắc ấy đều rất thích hợp để làm bạn nổi trội trên bờ cát trắng.

 

 

Váy xòe HT cổ nam

 

Khi bạn khoác lên người chiếc váy hoa, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa phóng khoáng, sexy và hút mắt hơn và lại rất hợp với không khí tươi mát của mùa hè trên bãi biển. Với những bạn muốn thêm 1 chút cá tính cho trang phục, thì bạn cũng rất có thể thử phối hợp cùng áo jacket da hoặc là áo khoác jeans để mang đến vẻ ngoài lạ mắt hơn.

Xem thêm: GỢI Ý 6 MẪU QUẦN ÂU NỮ ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Váy maxi đuôi cá

Cùng kết hợp với kiểu dáng 2 dây, tuy nhiên với tạo hình đuôi cá ở chân váy sẽ mang lại một bộ trang phục hoàn hảo cho chuyến đi biển của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc mũ rộng vành, với sự kết hợp này bạn sẽ đẹp tựa thiên thần trong mắt mọi người.

 

 

Váy HT cổ tim phối bèo

Váy họa tiết hoa nhí hoặc chấm bi nhỏ

Nếu không sở hữu thân hình thon gọn, cao ráo, thì một chiếc váy maxi họa tiết hoa nhí hoặc chấm bi nhỏ sẽ là lựa chọn hay ho cho nàng khi đi biển. Với những họa tiết nhỏ xinh ấy, bộ trang phục của bạn vừa tăng thêm phần xinh xắn, dễ thương, lại vừa khiến người mặc trông thon gọn hơn so với những mẫu đầm có họa tiết to bản. Nếu mẫu váy mang những tông màu phù hợp với không khí ở biển như xanh dương, trắng, vàng sẽ càng gây ấn tượng và đáng sắm hơn nữa.

 

 

Váy sát nách nhún cổ thân

Váy trễ vai

Chắc hẳn cô nàng bánh bèo nào cũng cần sở hữu cho mình một chiếc váy đi biển đẹp với kiểu dáng trễ vai xinh xắn cho chuyến đi biển tiếp đây của tớ. Không phải ai cũng sở hữu 1 vóc dáng hoàn hảo, vì vậy việc chọn đầm xòe trễ thích hợp sẽ giúp che đi các khuyết điểm và tôn lên ưu thế cơ thể. Kiểu váy trễ vai giúp những các nàng rất có thể khoe khéo được bờ vai thon thả cũng như vóc dáng yểu điệu của bản thân.

 

 

Váy trễ vai 2 tầng bèo

Sở hữu hàng loạt ưu thế như thông thoáng, thoải mái và quyến rũ, đặc biệt còn giúp những nàng trở nên điệu đà một cách tự nhiên mà không cần thiết phải gượng ép, váy trễ vai được rất nhiều cô nàng lựa chọn để sống ảo khi đi biển. Duyên dáng, gợi cảm nhưng cũng không hề kém phần quyến rũ – váy trễ vai là một trong những chiếc váy quy tụ đầy đủ những yếu tố đó. Váy xòe trễ vai còn có cực kỳ nhiều kiểu dáng không giống nhau từ đơn giản, thoải mái cho đến kiểu cách phức tạp để những nàng thỏa sức lựa chọn làm đẹp.

Xem thêm: VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI THẤP HACK DÁNG TUYỆT ĐỐI

Những mẫu váy đi biển đẹp 2021 trên đây được đánh giá là mang đến cho phụ nữ sự quyến rũ, thú vị được sự để ý của những người đối diện. CChat Clothes hy vọng trải qua bài viết những kiểu váy đi biển này sẽ giúp cho những bạn nữ sẽ có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy thích hợp cho những chuyến đi biển tới đây.

Top