VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI THẤP HACK DÁNG TUYỆT ĐỐI

Dù không sở hữu đôi chân dài miên man hay là vóc dáng cao ráo nhưng các nàng nấm lùn vẫn có thể “xúng xính” trong chiếc váy chỉ cần biết cách mặc đẹp. Với các mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp mà CChat Clothes gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc váy đi biển cho người thấp phù hợp. Đừng quên kết hợp thêm các món phụ kiện khác để set đồ đi biển của bạn thêm phần hoàn hảo hơn nữa nhé!

Váy, đầm maxi xẻ tà

Vừa quyến rũ lại vừa điệu đà cùng với thiết kế xẻ tà giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon thả và chiều dài chân. Váy, đầm maxi cho người thấp với thiết kế xẻ tà được xem là lựa chọn của rất nhiều cô nàng nếu chưa biết đi biển mặc gì để đẹp.

Ngoài ra các nàng cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu váy có kiểu dáng như trễ vai để tăng thêm vẻ ngoài điệu đà và nữ tính. Hãy tin mình đi! Với các thiết kế xẻ tà này bạn sẽ ăn gian được chiều cao lên được mấy phân đấy.

 

 

Váy tay cộc xoắn eo HT

 

Đối với mẫu váy xẻ tà các bạn có thể linh hoạt hơn khi lựa chọn độ dài ngắn của phần xẻ tà, sao cho phù hợp với chiều dài đôi chân. Ngoài ra đây cũng là một trong những kiểu dáng phù hợp làm váy đi biển cho người thấp béo đấy!

Váy, đầm trễ vai maxi

Lựa chọn phù hợp cho những cô gái ưa thích phong cách nữ tính và thướt tha khi đi biển. Chúng tôi tin chắc trong tủ đồ của mỗi cô nàng đều sở hữu cho mình một thiết kế trễ vai xinh xắn này.

Về kiểu dáng váy, đầm maxi đi biển cho người thấp sẽ có đa dạng lựa chọn như trễ vai chun hay trễ vai 2 dây. Tuy nhiên, CChat khuyên các bạn nên lựa chọn những mẫu váy có thiết kế dây sẽ giúp thoải mái hơn khi dạo chơi hoặc là tham gia mọi hoạt động trên biển. Hoặc bạn có thể chọn váy trễ vai không dây nếu bạn thấy tiện. Ngoài ra xu hướng váy, đầm trễ vai được cách điệu ở phần tay cũng là một trong những xu hướng được khá nhiều người lựa chọn trong năm nay.

 

 

 

Váy 2 dây xòe nơ ngực
 

Bạn có thê kết hợp với một số món đồ đi biển phù hợp khác để trang phục thêm phần hoàn chỉnh và nổi bật hơn như mũ cói đội đầu hay túi cói và dép sandal xỏ ngón.

Váy, đầm maxi tay bồng

Vừa sang vừa phù hợp để làm 1 item đi biển hay dạo phố. Một chiếc váy tay bồng sẽ là  gợi ý khá hay ho cho việc lựa chọn những mẫu váy đi biển cho người thấp. Đặc biệt dáng váy tay bồng còn giúp bạn trở nên nữ tính hơn, giống một nàng công chúa nhỏ.

Xu hướng lựa chọn váy maxi tay bồng với tông màu nâu đất hay nâu tây được ưa chuộng hơn cả trong mùa hè này. Ngoài ra cũng có rất nhiều màu sắc cực kỳ đẹp mắt khác. Các nàng có thể ưu tiên lựa chọn những mẫy váy maxi tay bồng có thiết kế cổ tim xinh xắn nha! Người thấp mặc váy maxi tay bồng trông vừa trẻ trung lại vừa dễ thương và nữ tính.

 

 

Váy HT xòe cổ phối ren

 

Đối với những bạn gái có phần vai hơi to, rộng có thể xem đây là lựa chọn phù hợp cho những mẫu váy đi biển của mình. Kiểu dáng tay bồng cũng được xem là một trong những gợi ý khá phù hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm đầm maxi cho người mập lùn.

Xem thêm: CÁC MẪU VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI GẦY, GẤP ĐÔI TỰ TIN QUYẾN RŨ

Váy maxi đi biển cô yếm chấm bi

Thật không quá khi nói rằng váy maxi là 1 item sinh ra dành cho mùa hè. Đặc biệt, với tiết trời nắng nóng nực, oi bức thì bạn chớ bỏ qua những chiếc váy cổ yếm đi biển nhé! Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hãy lựa chọn kiểu dáng váy ôm phía trên và có độ dài trên mắt cá chân để vóc dáng của bạn trở nên cao ráo hơn.

 

 

Váy sát nách nhún cổ thân
 

Ngoài ra, nhấn nhá thêm chi tiết xẻ tà ở vạt đằng trước sẽ giúp khoe khéo đôi chân, chiều cao cũng được cải thiện một cách đáng kể. Hơn nữa, họa tiết chấm bi còn tạo cảm giác dáng người của bạn trông dài ra rất nhiều!

Váy hoa đi biển 

Tươi trẻ, điệu đà và nổi bật là những gì chiếc váy, đầm maxi cho người thấp này mang lại. Tuy nhiên, thay vì mặc những mẫu váy có độ dài đến gót chân thì bạn hãy thay thế với dáng váy ngắn ngang bắp chân của mình thôi nhé!

 

 

Váy cổ nơ khuy bèo TT

Nếu không muốn mặc váy ngắn bạn nên chọn váy dài có chi tiết như: phần trên ôm, có chun eo hoặc là trễ vai.

Một tips nhỏ trong cách mặc váy, đầmmaxi cho người thấp có thể bạn chưa biết chính là hãy chọn các kiểu váy hoa nhí thay vì mặc những kiểu váy hoa to bản.

Xem thêm: CHỌN VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI BÉO CÓ KHÓ NHƯ BẠN TƯỞNG?

Bài viết trên đã chia sẻ cũng như gợi ý cho các bạn những mẫu váy đi biển cho người thấp mặc đẹp, phù hợp nhất. Hy vọng, những chia sẻ trên hữu ích đối với nàng. Bạn đã chọn được cho mình mẫu váy nào ưng ý chưa? CChat Clothes chúc các quý cô luôn luôn xinh đẹp, tự tin ngay cả khi trên cơ thể có vì khuyết điểm nhỏ. Chúng tôi tin rằng sự tự tin cũng là một vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

 

 

Top