CHỌN VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI BÉO CÓ KHÓ NHƯ BẠN TƯỞNG?

Mùa hè đến, chắc hẳn các cô gái của chúng ta rất háo hức được diện lên mình những mẫu váy đi biển xinh đẹp, quyến rũ. Thế nhưng, đối với những cô nàng có thân hình béo thì lại là một điều đắn đo và lo lắng. Sau đây, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến bạn những cách chọn váy đi biển phù hợp dành cho những người béo vô cùng đơn giản nhé. 

 

Xem thêm: CÁC KIỂU VÁY MAXI DÀI ĐI BIỂN HOT NHẤT HIỆN NAY

Váy cổ V 

Một trong những thiết kế rất được lòng các cô nàng mũm mĩm, không gì khác chính là váy cổ V. Đây được coi là một item không thể thiếu đối với bất cứ một cô gái nào muốn dáng người thon gọn hơn. Cổ xẻ chữ V giúp cảm giác đầy đặn trên cơ thể giảm bớt, thân trên trở nên thanh thoát hơn. Dù là váy dài hay váy ngắn thì những chiếc váy chữ V luôn phát huy tác dụng của mình trên một thân hình có nhược điểm. Một điểm lưu ý là các cô nàng nên kết hợp váy dài để che đi đôi chân của mình song cần chú ý lựa chọn chất liệu mềm mại, thướt tha. Khi đi du lịch, đây sẽ là món đồ cực kỳ tuyệt vời cho chuyến đi mùa hè, đặc biệt là với khung cảnh biển xanh. Khi chọn váy dài cho người mập, các nàng có thể chọn lựa những chiếc váy trơn màu. Vì với điểm nhấn cổ V thì dù chọn những gam màu tươi sáng như đỏ, vàng, trắng,… cũng chẳng cần đắn đo chút nào.

 

Váy cổ V

Váy cổ V

 

 

Một tip nhỏ cho các chị em nữa là nên chọn dáng váy bồng nhẹ để có thể tung bay trong gió, cộng thêm tay áo dài, hơi bồng một chút sẽ xinh hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra, để giúp cho đôi chân có cảm giác dài hơn, các nàng hãy chọn những chiếc váy maxi có nhiều lớp, chất liệu voan nhẹ nhàng. Lớp bên trong ngắn hơn, có thể nhìn thấy chân và giúp các cô gái dễ dàng ăn gian chiều cao của mình đấy nhé.

Váy nhấn eo xẻ tà

Đối với những cô nàng vừa có thân hình hơi đầy đặn lại có chiều cao khiêm tốn thì chiếc váy này luôn là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Nó mang đầy đủ những đặc điểm có thể giúp các cô gái khắc phục nhược điểm trên cơ thể của mình. Váy thắt eo xẻ tà đích thị là một chiếc váy đi biển cho người béo “quốc dân”. Sẽ là một thiếu sót lớn dành cho những ai có thân hình không được thon gọn mà không sở hữu chiếc váy này trong tủ đồ.

 

 

Váy nhấn eo xẻ tà

Váy nhấn eo xẻ tà

 

 

Những phần như hông, bắp tay, bắp chân bị lộ và không được đẹp chính là những lo lắng và ngại ngùng của các cô gái có thân mình không mấy săn chắc. Nhưng với kiểu váy có thiết kế tinh tế như này thì có thể che đi tất cả những điều mà các cô nàng không thích đó. Khi chọn váy đi biển cho người thấp béo, chúng ta hãy chú ý đến cả những “tiểu tiết” nữa nhé. Vì chính những phần như vậy sẽ giúp cho thân hình của mình đẹp hơn, che giấu được khuyết điểm trên cơ thể. Với họa tiết kẻ nhỏ xinh xinh cũng tạo hiệu ứng thon gọn giúp người đối diện không còn chú ý vào thân hình “quá khổ” nữa. Mẫu váy này sẽ rất phù hợp với nhiều món đồ đi biển khác như dép đi biển, mũ cói, túi xách cói,…

Váy maxi hoa nhí

Họa tiết hoa nhí nổi lên trong vài năm gần đây và đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt là với những chiếc đầm đi biển. Với họa tiết hoa nhí đơn giản trên váy cùng với thiết kế tay dài/ tay ngắn đều sẽ có thể che đi được phần bắt tay to của và tôn dáng của bạn lên rất nhiều. Kiểu váy này rất được các cô nàng mập mạp yêu thích và chọn lựa nhiều bởi họa tiết bắt mắt, kiểu dáng váy năng động, trẻ trung và còn che được những khuyết điểm trên cơ thể nữa.

 

 

Váy maxi hoa nhí

Váy maxi hoa nhí

 

 

Váy thắt eo

Dù là cô nàng mũm mĩm hay thon gọn thì với những chiếc váy đi biển, ai cũng muốn diện lên và trông mình thật quyến rũ, nữ tính với những đường cong cơ thể. Và câu trả lời nằm ở chiếc váy thắt eo này, đặc biệt dành cho những người mập. Những chiếc váy thắt eo dài lúc nào cũng thu hút cái nhìn và tạo nên những bức ảnh đẹp ở bãi biển. Nhờ công thức này, chị em chúng mình sẽ tự tin che được đi hầu hết khuyết điểm trên cơ thể đấy.

 

 

Váy thắt eo

Váy thắt eo

 

 

 

Váy chấm bi

Đối với những bạn nữ yêu thích phong cách trưởng thành hơn. Và khi những bộ váy họa tiết hoa nhí không nằm trong tủ đồ của mình, thì váy chấm bi có thể là một lựa chọn thay thế tốt. Họa tiết chấm bi luôn đem lại hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng và cũng cực hợp với những cô nàng mũm mĩm. Khi chiếc váy được thắt lại ở eo sẽ tạo điểm nhấn, giúp cân bằng cơ thể, nhìn dáng người sẽ gầy và thanh thoát hơn.

 

 

Váy chấm bi

Váy chấm bi

 

 

Váy thô dáng suông

Có thể nói những chiếc váy dáng suông luôn là một món đồ “must have item” mà cô nàng mũm mĩm nào cùng cần phải có trong tủ đồ của mình. Item này có thế mạnh về khả năng che giấu những nhược điểm của cơ thể cực kì tốt. Dù bạn có vòng 2 bánh mì, vòng 1 khủng hay đùi không được thon gọn đi chăng nữa thì diện mẫu váy này lên những khuyết điểm đó cũng bỗng nhiên không cánh mà bay. Bên cạnh chất liệu vải thun hay voan thông thường, xu hướng của năm nay lại lên ngôi những kiểu váy được may bằng chất thô trông vừa thời trang lại vừa mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng đẹp và tiện lợi cho những ngày bạn phải đau đầu suy nghĩ trang phục đấy. 

 

 

Váy thô dáng suông

Váy thô dáng suông

 

 

 

Xem thêm: TỔNG HỢP NHỮNG KIỂU VÁY MAXI DÀI ĐẸP

Trên đây là những cách chọn váy đi biển phù hợp dành cho những cô nàng mũm mĩm. Việc sở hữa một thân hình không hoàn hảo không đồng nghĩa với việc bạn không có quyền được xinh đẹp. Bởi thời trang là vô tận và bạn phải là người quyết định nó. Qua bài viết này, CChat Clothes hy vọng những cô nàng của chúng ta hãy luôn tự tin, bản lĩnh và yêu thương mình thật nhiều nhé. 

 

Top