CÁC KIỂU VÁY MAXI DÀI ĐI BIỂN HOT NHẤT HIỆN NAY

Nhắc đến thời trang mùa hè, một trong những item mà chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay đó là váy maxi dài đi biển. Với thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính lại vô cùng quyến rũ, loại váy này trở thành lựa chọn của hầu hết các cô gái. Và trong bài viết, CChat Clothes sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu váy maxi đi biển hot nhất hiện nay nhé.

 

 

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY MAXI ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG MÊ MẨN

Váy maxi dài hở lưng

Váy maxi dài đi biển thường được làm với chất vải trơn, phối cùng các tông màu pastel cho người nhìn cảm giác như được chiêm ngưỡng những nàng thơ giữa không gian biển cả lớn. Tạo cho các cô nàng của chúng ta thích sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần quyến rũ với thiết kế hở lưng. Điểm nhấn vô cùng đặc biệt này sẽ tạo cho chiếc váy có sự tinh tế và trông các cô gái sẽ nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút. Hoặc cũng có thể là váy maxi hở lưng kèm theo những họa tiết hoa,màu sắc rực rỡ để làm nổi bật mình giữa biển trời xanh mát. 

 

 

Váy maxi dài hở lưng

Váy maxi dài hở lưng

 

 

Váy maxi dài trễ vai

Với thiết kế vừa nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ, váy maxi trễ vai sẽ vô cùng phù hợp cho bạn gái khi đi biển. Vô cùng khéo léo khi khoe đôi vai trần sẽ giúp các chị em hút hồn những ánh nhìn xung quanh đấy nhé. Với thiết kế này thì cũng có thể diện khi đi dạo phố hay đi ăn tiệc cùng bạn bè vẫn rất thích hợp.

 

Váy maxi dài trễ vai

Váy maxi dài trễ vai

 

 

 

Váy maxi dài hai dây

Có thể nói, kiểu váy maxi này cực kỳ phổ biến và được bán trên thị trường với tình trạng "cháy hàng" nhất. Mẫu maxi này sẽ được xem là lựa chọn an toàn với nhiều vóc dáng khác nhau và tương đối thuyết phục đấy. Bởi những item hai dây vẫn là từ khóa rất hot cho thời trang mùa hè mà, đúng không?

 

Váy maxi dài hai dây

Váy maxi dài hai dây

 

 

Váy maxi tay dài

Kiểu maxi này cũng rất thích hợp đi biển và không kén tuổi .Từ người có tuổi cho đến giới trẻ. Và đặc biệt váy maxi dài tay được rất nhiều chị em lấy làm yêu thích.  Bởi kiểu váy này vừa giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể, vừa trông thanh lịch và lại còn nhẹ nhàng, nữ tính. 

 

Váy maxi tay dài

Váy maxi tay dài

 

 

Váy maxi dài voan họa tiết

Với họa tiết những bông hoa đua khoe sắc, rực rỡ, kiểu váy này hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc cảm giác trẻ trung, vui tươi, gần gũi với thiên nhiên. Và đặc biệt, vô cùng thích hợp với thời tiết mùa hè, giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Các cô gái của chúng ta hãy thử ngay nhé.

 

Váy maxi dài voan họa tiết

Váy maxi dài voan họa tiết

 

 

Váy maxi dài cổ yếm

Dù cho với chất liệu voan hay họa tiết thì với thiết kế cổ yếm này, bạn vẫn luôn giữ được nét quyến rũ khi khoe bờ vai thon thả xinh đẹp. Ngoài ra, đây cũng là một kiểu váy dành cho người mũm mĩm rất hữu ích, bạn sẽ đẹp hơn khi không ai có thể nhìn thấy vòng của bạn ẩn sau chiếc đầm này. 

 

Váy maxi dài cổ yếm

Váy maxi dài cổ yếm

 

 

Một số lưu ý khi lựa chọn váy maxi dài đi biển

Chú ý tới độ dài

Việc lựa chọn chiều dài đầm maxi phù hợp rất quan trọng. Đặc biệt là với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Nên chọn các kiểu váy có trung bình chiều dài váy chỉ ngang bắp chân hoặc gần cổ chân là vừa đẹp. Đừng vội vàng mua sản phẩm khi chưa ướm thử chiều dài của nó, sẽ là một rắc rối cho bạn đấy nhé. 

Phần eo của váy

Có thể nói, những mẫu váy maxi có phần eo thắt sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn là thiết kế suông. Đặc biệt là với những bạn gái có thân hình mũm mĩm một chút nên lựa chọn những mẫu đầm maxi thắt eo cổ điển để tạo hiệu ứng thon gọn hơn.

Xem thêm: MẶC QUẦN SHORT NỮ ĐI BIỂN NHƯ THẾ NÀO CUỐN HÚT NHẤT?

Trên đây là các kiểu váy maxi dài đi biển hot nhất hiện nay mà CChat Clothes muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng các cô gái của chúng ta sẽ chọn được cho mình những kiểu váy phù hợp và ưng ý nhất. Chúc cho các bạn sẽ luôn xinh đẹp, trẻ trung và tận hưởng những mùa hè đáng nhớ nhé. 

 

Top