BỎ TÚI BÍ KÍP MIX AND MATCH ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ

Trong tủ đồ của các cô nàng chắc hẳn luôn luôn có một hoặc vài chiếc áo sơ mi đúng không? Đây là món đồ rất dễ kết hợp để có thể mặc với quần jeans, chân váy, quần âu...  Nhưng mặc như thế nào mới có thể tôn lên được trọn vẹn vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng CChat Clothes điểm qua một vài bí kíp kết hợp đồ cùng áo sơ mi nữ công sở dưới đây nhé.

Áo sơ mi nữ kết hợp cùng quần âu

Khi nhắn đến những item kinh điển dành cho chốn công sở, chúng ta không thể bỏ qua quần âu. Sự kết hợp này đem đến vẻ ngoài lịch sự nhưng cũng không kém phần nữ tính. Đây là bộ outfit đơn giản dễ dùng nhất, các nàng có thể tham khảo.

 

 

Áo SM ly lật TT tag cổ

 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần âu với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn không cần phải bó buộc mình trong một mẫu mã hay màu sắc nào đó nhất định. 

Thay vào đó, nàng nên tham khảo nhiều mẫu khác nhau. Riêng với áo sơ mi dành cho chốn văn phòng, bạn có thể chọn lựa những thiết kế có cổ và tránh những mẫu áo tầng quá rườm rà và không có tay.

Kết hợp áo sơ mi nữ cùng quần jeans ống suông

Quần jeans ống suông trong những năm gần đây đã đánh bại các thiết kế khác và được gọi tên là chiếc quần xu hướng của năm.

Nàng hãy chọn một vài mẫu quần ống suông khác nhau kết hợp cùng áo sơ mi form rộng. Đừng quên thêm thắt một vài phụ kiện như là thắt lưng và túi xách để biến mình trở thành cô nàng phong cách hiện đại hơn bao giờ hết.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒ BẦU GIÚP MẸ TỰ TIN TRONG SUỐT THỜI GIAN THAI KỲ

Mix&match áo sơ mi nữ cùng với chân váy

Ngoài chân váy bút chì - biểu tượng của thời trang công sở của nữ, nàng hoàn toàn có thể chọn những mẫu chân váy khác như chân váy đuôi cá hay chân váy chữ A. 

Đặc biệt, đối với những bạn nữ từ độ tuổi 22 cho đến 30, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời giữa chân váy chữ A họa tiết caro và áo sơ mi form rộng.

 

 

Áo SM cổ nơ HT xích

Mix áo sơ mi nữ cùng quần jean + giày sneaker hoặc giày cao gót

Đây là cách phối hợp cùng áo sơ mi không quá mới mẻ nhưng vẫn giữ được tính thời trang xu hướng hiện thời.

Với phong cách phối đồ này, bạn sẽ được nhìn thấy áo sơ mi nữ dưới một góc nhìn mới, trẻ trung, chất, nhưng vẫn có thể giữ được sự thanh lịch và kín đáo.

 

 

Áo SM cổ đức cơ bản

 

Khi diện áo sơ mi cùng với giày sneaker, nàng sẽ có ngay một set đồ cực chất và cá tính. 

Hoặc nàng cũng có thể thay giày sneaker bằng giày cao gót để trở thành một cô nàng tinh tế kèm một chút sự sang chảnh.

Phối áo sơ mi nữ cùng áo blazer

Một trong những cách mix&match áo sơ mi nữ giúp bạn vừa thanh lịch vừa hiện đại thời trang, chính là kết hợp cùng với áo blazer.

Đặc biệt đối với tiết trời chớm thu như hiện nay thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng xinh đẹp của chúng ta.

Quần culottes phối hợp với áo sơ mi nữ cực duyên dáng

Bên cạnh quần âu, quần culottes cũng không hề kém cạnh khi được phái nữ văn phòng trao trọn niềm tin để pha trộn cùng áo sơ mi nữ.

Mặc dù cách phối đồ với áo sơ mi kèm quần culottes trông rất sang trọng và sành điệu nhưng nó chỉ thích hợp với nữ giới có dáng người cao, mảnh khảnh thôi.

Nhưng team người “bé bé xinh xinh” chớ vội buồn bởi vì khi diện bí quyết phối đồ này, các nàng hãy chọn cho mình các loại giày chẳng hạn như giày mũi nhọn, giày cao gót, giày búp bê hoặc giày oxford,…

Điều này phần nào sẽ giúp ích cho các bạn ăn gian được từ 3-5 cm chiều cao và còn tô điểm cho diện mạo thêm phần tự tin, quyền lực hơn nữa.

Xem thêm: BỎ TÚI NGAY NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ NÀY

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn bí kíp mix&match áo sơ mi nữ công sở. Chắc hẳn những bí kíp trên đây sẽ giúp các nàng bớt băn khoăn khi lựa đồ đến công sở và giúp phong cách thời trang của bạn được nâng cấp. CChat Clothes luôn thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên các sản phẩm thời trang đa dạng, thời thượng và chất liệu cao cấp với mức giá hài hòa.

Top