TUYỆT CHIÊU KHÔNG THỂ BỎ LỠ ĐỂ PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN TÂY NỮ DÁNG ÔM

Quần tây nữ dáng ôm là một item rất được ưa chuộng với sự thoải mái cùng tính thời trang cao. Tôn dáng người mặc, dễ dàng kết hợp cùng những trang phục cũng như phụ kiện khác. Đây là lý do các mẫu quần tây nữ dáng ôm chiếm trọn sự ưu ái của các chị em. Bài viết này CChat Clothes sẽ giúp bạn mix đồ với quần tây nữ dáng ôm, bởi các tuyệt chiêu ít ai biết.

 

Mix quần tây nữ dáng ôm với sơ mi tay cộc

Áo sơ mi tay cộc chính là sự lựa chọn hoàn hảo chi những ngày hè oi bức. Chính vì thế, nên chẳng có lý do gì chúng ta lại không kết hợp quần tây nữ dáng ôm với những mẫu áo tay cộc để cho ngày hè thêm thoải mái thoáng mát phải không các nàng?

 

 

Quần côn đứng túi chéo
 

Set đồ phía trên chắc chắn sẽ thu hút được những cô nàng công sở bởi nó được kết hợp giữa mẫu quần tây nữ dáng ôm và một chiếc sơ mi vô cùng cá tính. Quần được thiết kế kiểu dáng truyền thống nhưng lại mang tông màu sữa đem lại cho nàng vẻ đẹp thời thượng. Cúc quần được thiết kế giấu vào bên trong, nhờ đó mà các quý cô sẽ có được vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng.

Mix quần tây nữ dáng ôm với sơ mi tay lỡ

Những mẫu quần tây nữ dáng ôm vốn đã đem lại cho các nàng công sở vẻ đẹp lịch sự lại kết hợp với những mẫu sơ mi tay lỡ cách điệu vô cùng nữ tính. Điều này khiến cho set đồ của bạn không bị quá gò bó, khuôn khổ.
Đây là một bộ trang phục với sự kết hợp hài hoà của mẫu quần tây nữ dáng ôm và một chiếc sơ mi màu vàng siêu nổi bật. Quần có thiết kế dáng ống côn đứng được thiết kế vô cùng thời trang. Cạp quần cao giúp các cô nàng có đôi chân dài hơn. Mẫu áo được may vô cùng điệu đà với phần tay lỡ bồng bềnh nhưng cũng không kém phần lịch sự do được thiết kế phần nhấn ngọc ở eo.

 

 

Thêm một sự kết hợp tuyệt vời giữa quần tây và áo sơ mi tay lỡ. Dáng quần vô cùng basic vì vậy mà nó không hè kén người mặc ngược lại còn khiến cho các nàng có thân hình mảnh mai hơn. Phần cạp quần thiết kế cao lại kết hợp thêm với điểm nhấn đường kẻ sáng sẽ càng giúp các cô nàng công sở trở nên nổi bật và thu hút. 

Tiếp theo đây sẽ là 1 set đồ cũng sang chảnh không kém gì những set đồ trên do được phối giữa sơ mi tay lỡ hoạ tiết caro độc đáo và một mẫu quần tây nữ dáng ôm. Mẫu quần này cũng có thiết kế giống như những mẫu quần tây truyền thống nhưng lại đem lại cho các nàng vẻ đẹp nổi bật. Kết hợp thêm với đôi cao gót để có set đồ hoàn chỉnh nhất nàng nhé. 

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Mix quần tây nữ dáng ôm với sơ mi dài tay

Những set đồ phối hợp giữa quần tây nữ dáng ôm và áo sơ mi công sở dài tay chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Set đồ này dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang sang trọng khi đi làm. 

Những mẫu sơ mi trắng basic là 1 trong những sự kết hợp hoàn hảo với quần tây nữ dáng ôm bởi sự kết hợp này phù hợp với mọi dáng người và vô cùng dễ mặc. Mẫu uần được thiết kế đơn giản với dáng ống côn siêu tôn dáng giúp các nàng có đôi chân trông thon dài. Cạp quần có thêm điểm nhấn phối cúc quần 2 màu đẹp mắt giúp các nàng trở nên vô cùng thu hút.

 

 

Quần bom nẹp lệch gấu khuy

 

Thêm một set đồ kết hợp giữa quần âu và áo sơ mi trắng tay dài. Quần mang gam màu tím than kết hợp với dáng quần côn đứng giúp các nàng trở nên vô cùng thanh lịch. Cạp quần thiết kế cao tạo cảm giác đôi chân thon và dài. Mẫu quần này vốn đã đem lại cho các nàng vẻ đẹp thời thượng lại kết hợp với mẫu sơ mi trắng trang nhã càng làm cho các nàng trở nên sang chảnh hơn rất nhiều.

Xem thêm: TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN NỮ DÁNG BAGGY CỰC CHẤT

Chắc hẳn là qua những gợi ý trên đây các nàng đã có thêm nhiều ý tưởng cho những bộ outfit đi làm sau này của mình rồi đúng không? Mong là qua bài viết này của CChat Clothes các nàng sẽ tự phối được những set đồ thật xinh với quần tây nữ dáng ôm để lúc nào cũng toả sáng nhé.
 

Top