QUẦN ÂU NỮ KẾT HỢP VỚI GIÀY GÌ?

Quần âu là một item không thể thiếu đối với chị em công sở. Thế nhưng để tạo sự ấn tượng, thời trang và phong cách của bản thân thì cần biết cách phối hợp cùng giày. Vậy mặc quần âu nữ kết hợp với giày gì? Hãy cùng CChat Clothes tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn giày phù hợp với quần âu

Bên cạnh việc lựa chọn giày kết hợp với quần âu, bạn nên chọn giày sao cho phù hợp với hoàn cảnh và tạo được sự cân đối cho vóc dáng. 

1. Chọn giày phù hợp với hoàn cảnh sử dụng

Điều đầu tiên nàng cần nắm là lựa chọn giày phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Các nàng không thể mặc quần ngố đi giày thể thao trong một sự kiện quan trọng hoặc đi giày buộc dây, mặc quần âu khi đi chạy bộ. Quần áo và giày chỉ thực sự đẹp khi bạn biết sử dụng nó đúng hoàn cảnh.

2. Sử dụng giày tăng chiều cao

Nếu bạn là nam có chiều cao hơi khiêm tốn thì bạn có thể sử dụng giày tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những đôi giày có phần đế quá khổ mà nên chọn giày tăng chiều cao bằng công nghệ đế kép. Còn nếu bạn là nữ thì giải pháp lại rất đơn giản. Đó chính là chọn một đôi giày cao gót phù hợp là được.

 

 

Quần suông chun TS

3 Chọn màu sắc giày và quần phù hợp

Màu sắc là 1 điều quan trọng khi phối bất cứ các trang phục nào và sự kết hợp của giày cùng với quần âu cũng. Không phải là trường hợp ngoại lệ. Nếu bạn mặc tone màu quần và giày không mix được với nhau có khi trở nên thảm họa. Bởi thế hãy lựa chọn những màu phù hợp với nhau để mix nhé.

4. Chọn giày thiết kế đơn giản khi kết hợp với quần âu

Bạn nên nhớ đơn giản là nguyên tắc khi lựa chọn các loại giày kết hợp với quần âu. Bởi nếu như bạn chọn một đôi giày lòe loẹt hoặc có quá nhiều chi tiết thì khi đi với quần âu nó sẽ bị lạc quẻ, rời rạc, nó không liên quan với nhau và làm mất đi sự thanh lịch cần có.

 

Quần suông cạp lệch 2c

5. Lựa chọn tất phù hợp với giày

Một phụ kiện vô cùng quan trọng khi mang giày đó chính là đôi tất. Bạn không thể chọn bất kỳ đôi tất nào. Tất không hợp màu nếu lộ ra ngoài thì sẽ phá hỏng bộ trang phục của bạn ngay. Một đôi tất đẹp sẽ tôn được vẻ đẹp của bộ trang phục. Màu tất mà bạn chọn cần phải cùng màu hoặc có màu tối hơn với màu quần.

Xem thêm: BỎ TÚI NGAY NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ NÀY

Gợi ý những loại giày có thể kết hợp với quần âu

1. Quần âu và giày cao gót – quý cô xinh đẹp nơi công sở

Giày cao gót là món đồ mà các chị em phụ nữ dù thích hay không thích, dù thường xuyên mang hay không, đều sẽ có một đôi. Với khả năng thích ứng tuyệt vời của nó, giày này có thể mix cùng hầu như mọi trang phục, và đương nhiên, quần âu cũng như vậy. Các cô nàng trông sẽ thật sang chảnh, nhã nhặn khi kết hợp hai món đồ này với nhau.

 

 

Quần baggy lửng

2. Quần âu và Sandal – thoải mái - không kém phần lịch sự

Sandal là lựa chọn của rất nhiều cô nàng vào những ngày hè. Chúng đem lại cảm giác tương đối thoáng mát, vả lại vẫn giữ được vẻ yêu kiều, sang chảnh cho các quý cô. Nếu bạn chưa biết chọn đôi giày nào để mix cùng chiếc quần âu của mình thì hãy lập tức tìm một đôi Sandal đen hoặc trắng.

3. Kết hợp giày thể thao với quần âu nữ 

Nếu bạn có niềm đam mê bất diệt với giày thể thao? Thì bạn có thể mix nó cùng quần âu không phải điều không thể như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần lựa chọn một đôi giày có kiểu dáng đơn giản là đủ.

 

 

Quần baggy 2T ốp sườn

4. Phóng khoáng và thoải mái cùng giày bệt mix với quần âu

Vừa giữ được vẻ nữ tính, thanh lịch giống như giày cao gót, lại vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân là những điểm cộng tuyệt vời của giày bệt. Không có gì đáng ngạc nhiên khi loại giày này nhận được sự yêu mến của phái đẹp.

Tương tự như giày cao gót, các nàng hoàn toàn có thể mix món đồ này với quần âu để đến công sở hay đi dạo phố hoặc tụ tập bạn bè.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒ BẦU GIÚP MẸ TỰ TIN TRONG SUỐT THỜI GIAN THAI KỲ

Chắc hản câu hỏi "quần âu nữ kết hợp với giày gì?"  đã được chúng tôi giải đáp một cách kha đầy đủ rồi đúng không nào? Thêm một số lựa chọn cho các quý cô công sở có những ngày đi làm thoải mái hơi với giày thể thao, sandal hay giày bệt. Ghé CChat Clothes thường xuyên để trở thành một chuyên gia mix đồ hợp thời nhé!

Top