BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ CẠP CAO THỜI THƯỢNG NHẤT

Vừa đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch, những mẫu quần âu trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các chị em chốn công sở. Tuy nhiên, nên phối đồ như thế nào để bản thân không trở nên đơn điệu vào mỗi ngày đi làm cùng chiếc quần tây. Bài viết này, hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về mẫu quần âu nữ cạp cao và cách phối đồ cùng kiểu quần âu này nhé.

Lý do bạn nên diện quần âu nữ cạp cao đi làm

Hầu hết tất cả các chị em phụ nữ đều sẽ sở hữu cho mình từ một đến một vài chiếc quần tây. Quần tây hay quần âu nữ cạp cao được lựa chọn nhiều. Không chỉ bởi sự đơn giản trong cách kết hợp trang phục mà nó còn mang đến cho người diện nó nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Quần âu nữ cạp cao là mẫu quần có đai cao tới tận rốn nên khi mặc lên sẽ tạo nên những đường eo cong mềm mại đầy cuốn hút cho các chị em. Đặc biệt, với những cô nàng có đôi chân thon dài, vòng eo con kiến thì chắc hẳn quần âu nữ cạp cao sẽ là vũ khí quyền năng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ trầm trồ, hâm mộ.

 

 

Quần baggy ly lật, xếp ly

 

Đối với quần âu nữ cạp cao khi mặc vào sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Mẫu quần này không chỉ giúp đôi chân bạn trông dài hơn mà còn khắc phục được khuyết điểm như vòng eo bánh mì, bắp đùi hơi tròn trịa,...

Chắc hẳn các chị em ai ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một đôi chân dài phải không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không cùng CChat tìm hiểu các cách phối đồ ấn tượng với quần âu nữ cạp cao ngay sau đây.

Cách phối đồ cùng quần âu nữ cạp cao thời thượng 

Phối quần âu cạp cao với áo phông

Với các nàng thì áo phông là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ. Vậy có bao giờ nàng thử phối quần cạp cao với những chiếc áo phông chưa? Sự kết hợp này tạo được sự hài hòa tổng thể, toát lên tính năng động từ set đồ này. 

 

 

Quần baggy cạp rời đai bọc

Nàng có thể khoác lên người set đồ này khi đi làm, đi học hay cả khi đi dạo phố. Bởi sự hiện đại, trẻ trung của set đồ mang lại đa số sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Quần âu cạp cao kết hợp cùng áo sơ mi

Quần âu nữ cạp cao kết hợp cùng áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, vào những buổi họp hay cơ quan có sự kiện nào quan trọng. Sự kết hợp trang phục này sẽ là một outfit ghi điểm tuyệt đối bạn không nên bỏ qua.

 

 

Quần suông đai cạp lệch
 

Để bộ đồ thêm hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn màu sắc của quần với áo phù hợp với nhau như: quần đen mix áo trắng, quần âu trắng mix áo xanh nước biển,...

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN THỜI TRANG

Quần âu cạp cao kết hợp áo 2 dây

Cho đến thời điểm hiện tại, quần âu vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô. Trùng hợp hơn nữa là kiểu quần âu này cũng rất thích hợp mix với áo 2 dây. Các nàng hãy diện thêm một đôi giày cao gót hoặc đôi sandal. Với phong cách, nàng có thể biến bộ đồ của mình bớt nhàm chán, vừa thoải mái mà lại còn cá tính, năng động và thời trang nữa đấy.

 

 

Quần baggy cạp xếp kiểu

 

Áo hai dây kết hợp với quần âu ống rộng, cạp cao sẽ giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến quyến rũ của mình. Hơn nữa, khiến đôi chân trở nên thon gọn, dài hơn. Hay bạn có thể mix áo hai dây cổ chữ V với chiếc quần âu cạp cao kèm theo một đôi giày thể thao hoặc đôi sandal để trở nên thật năng động và cá tính.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN JEANS NỮ CAO CẤP, CHỌN QUẦN JEANS PHÙ HỢP VỚI TỪNG NGƯỜI

Đến đây chắc hẳn nàng đã biết quần âu nữ mặc với áo gì đẹp rồi đúng không nào? CChat Clothes luôn có những mẫu quần âu nữ cạp cao luôn khiến các chị em trông trang nhã, thời trang và hiện đại nhất. Vì thế, quần âu nữ cạp cao chính là một sản phẩm mà mỗi cô gái đều có trong tủ quần áo của mình.

Top