GỢI Ý TIPS PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY A DÀI

Chân váy a dài là một item quen thuộc và phổ biến trong tủ đồ của hầu hết mọi cô nàng. Nhờ mang lại sự thoải mái, nữ tính, tao nhã lại rất dễ phối đồ nên đây luôn là trang phục được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Vì vậy hôm nay, CChat Clothes sẽ mách cho bạn những tips phối đồ hay ho với mẫu chân váy này nhé. 

 

Xem thêm: HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH CÙNG CHÂN VÁY NGẮN

Chân váy a dài phối với áo phông 

Khi được hỏi về bất kỳ trang phục nào nên phối với áo gì? Câu trả lời đầu tiên chắc hẳn là áo phông. Đây là item rất đỗi quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô gái. Dù cho bạn là một cô nàng yêu thích sự cá tính hay nhẹ nhàng, thanh lịch thì chắc chắn đây vẫn là trang phục "must have" với bạn. Áo phông là mẫu áo không bao giờ lỗi mốt mà ngược lại, càng ngày càng trở nên đa dạng, hợp xu hướng. Nó mang lại cho người mặc sự thoải mái, sành điệu cho đến đa dạng phong cách. Vì thế, sự kết hợp áo phông - chân váy a dài là một "bộ đôi" rất hoàn hảo. Mang lại cho bạn một diện mạo tao nhã, thanh lịch và năng động. 

 

 

Chân váy a dài mix áo sơ mi

Chân váy a dài mix áo phông

 

 

Chân váy a dài phối với áo sơ mi

Được đánh giá là item có "tuổi đời lâu bền nhất" và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Áo sơ mi mang lại một diện mạo thanh lịch, gọn gàng, có chút trưởng thành, chín chắn. Và item này cũng rất dễ phối đồ. Trên thị trường hiện nay, áo sơ mi cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi phù hợp với bản thân để kết hợp với chân váy a dài. Và đừng quên một đôi giày cao gót, boots hay sneaker, túi xách, mũ rộng vành, kính mát để làm nổi bật và hoàn hảo hơn cho set đồ nhé.

 

 

Chân váy a dài mix áo sơ mi

Chân váy a dài mix áo sơ mi

 

 

Chân váy a dài phối với áo croptop

Từ khi ra mắt cho đến bây giờ, không thể phủ nhận rằng áo croptop luôn là trang phục rất biết "chiều lòng" các cô nàng. Đây là mẫu áo có lợi thế dạng ngắn, đem lại sự thoải mái, mát mẻ, phù hợp với mùa hè. Bên cạnh đó, nó còn đa dạng về mẫu mã giúp các nàng biến hóa không ngừng với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, áo croptop còn giúp các bạn nữ tinh tế khoe được vòng "eo con kiến" của mình. Có ưu điểm không quá "kén" chọn bất kỳ item nào nên áo croptop - chân váy a dài cũng là một sự kết hợp vô cùng thú vị. 

 

 

Chân váu a dài với áo croptop

Chân váy a dài với áo croptop

 

 

Chân váy a dài phối với áo hai dây gợi cảm

Áo hai dây - chân váy a dài là "bộ đôi" mang phong cách quyến rũ, gợi cảm được các nàng ưa chuộng rất nhiều hiện nay. Với áo 2 dây, các nàng có thể tinh tế khoe được những đường nét hoàn hảo trên cơ thể. Sự kết hợp này mang lại sự đơn giản, gọn gàng nhưng lại trông rất quý phái và đầy thu hút đấy.

 

Chân váy a dài với áo hai dây

Chân váy a dài với áo hai dây

 

 

Chân váy a dài phối với áo khoác

Áo khoác là món đồ không thể không nhắc đến trong cách phối đồ với chân váy dài nhất là vào những ngày thu đông, trở lạnh. Chân váy a dài cũng vốn là một item không hề kén các mẫu áo khoác khác nhau. Mà ngược lại, nó còn lăm tăng thêm thần thái cho người mặc. Và áo khoác cũng có rất nhiều kiểu cho các nàng lựa chọn, một số đang hot hiện nay như: áo khoác blazer, áo khoác denim, jean, kaki, áo khoác dạ, áo khoác da, áo khoác vải dù,... nên nàng có thể thoải mái chọn cho mình sự kết hợp mà bản thân ưng ý. 

 

 

Chân váy a dài với áo khoác

Chân váy a dài với áo khoác

 

 

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY A CÔNG SỞ KHIẾN CÁC QUÝ CÔ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN

Trên đây là những tips phối đồ dành cho chân váy a dài mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết này, CChat Clothes hy vọng những cô nàng của chúng ta đã có được cho mình những mẹo phối trang phục hay ho nhé. 

Top