NHỮNG MẪU VÁY A CÔNG SỞ KHIẾN CÁC QUÝ CÔ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN

Váy chữ a che giấu được nhiều khuyết điểm trên cơ thể mà vẫn tôn lên được vòng eo thon gọn, giúp vóc dáng của nàng trở nên nữ tính hơn. Thời trang công sở không thể thiếu váy a công sở, một item dễ mặc, không cần phải phối đồ cầu kỳ, bởi chiếc váy đã là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng CChat Clothes xem qua những mẫu váy a công sở được yêu thích nhất nhé!

Váy chữ A tay ngắn

Váy chữ A tay ngắn hay cộc tay là item vô cùng “thân thiện” và quen thuộc với hầu hết mọi cô nàng. Vì nó không chỉ mang trong mình vẻ đẹp lịch sự nhã nhặn, váy chữ A đẹp tay ngắn còn mang vẻ đẹp hiện đại và thời trang cho các quý cô. Đặc biệt với váy chữ A tay ngắn những khuyết điểm trên cánh tay như là bắp tay hơi thô và to sẽ được che dấu hoàn hảo, giúp bạn trở nên thật tự tin. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay những mẫu váy chữ A tay ngắn cho mình ngay nào.

 

 

Váy cổ 2 ve nơ đá

Váy dáng chữ A sát nách

Trong các mẫu váy tay dài và tay ngắn thì mẫu váy chữ A sát nách style công sở đem lại sự thoải mái và trẻ trung năng động nhất. Ngoài ra, item thời trang này còn được chị em phụ nữ hết mực yêu thích bởi bạn có thể dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 2 và cả vòng 3 một cách vô cùng tinh tế và dễ dàng nữa đấy.

Kiểu váy a này tuy sát nách nhưng được thiết kế phần cổ 2 lớp hoa nữ tính và giúp che bớt phần nách cho nàng nào vẫn thiếu chút tự tin ở phần này. Đây là kiểu váy a vừa thoải mái lại vừa đủ độ lịch sự cho các quý cô.

 

 

Váy A cổ 2 lớp hoa TT

Váy chữ A công sở ren

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính thì những chiếc váy a công sở ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu ren luôn là xu thế thời trang trong những năm gần đây và dường như chưa bao giờ bị lỗi mốt.

 

 

Váy ren tay chờm

 

Ngoài những chiếc váy được may bằng chất liệu ren hoàn toàn thì hiện nay những chiếc váy ren kết hợp với vải voan mỏng cũng đang rất được chị em yêu thích. Bởi ngoài nét đẹp dịu dàng, đoan trang, những chiếc váy như vậy còn mang lại sự quyến rũ có phần sexy nhưng lại vẫn kín đáo và thanh lịch. Đây chắc hẳn là item mà chị em công sở không thể nào bỏ qua đúng không nào.

Xem thêm : ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU VÁY 2 DÂY DỰ TIỆC MÀ CÁC NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Váy họa tiết dáng chữ A

Vốn dĩ họa tiết hoa chưa bao giờ bị lỗi mốt nên khi áp lên những chiếc váy từ váy xòe đến váy chữ A, nó luôn giúp cho mỗi bộ trang phục có sức hút của riêng biệt. Nàng có thể lựa chọn những họa tiết chấm bi to năng động hay chỉ chọn những họa tiết chấm bi nhỏ xinh, tất cả đều sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn nổi bật, trở nên thật cá tính và đáng yêu đấy.

Váy chữ A công sở cổ vạt chéo

Ngoài những chiếc váy cổ tròn hay váy cổ vuông thì những chiếc váy chữ A công sở cổ vạt chéo cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc. 

Những chiếc váy chữ A công sở cổ vạt chéo giúp những cô nàng cô sở khéo léo che đi vòng 1 khiêm tốn và vòng 2 thiếu thon gọn vô cùng hiệu quả đó.

 

 

Váy dáng vest kẹp bèo

Là một mẫu váy a kẹp bèo cho nên sự nữ tính được nâng lên gấp bội, cho dù có là dáng vest thì chiếc váy cũng không giảm bớt được vẻ đẹp dịu dàng của chủ nhân khi diện nó.

Váy chữ A dành cho các cô gái mũm mĩm

Các cô nàng công sở có thân hình tròn trịa có thể chọn những kiểu váy chữ A dáng suông đơn giản hoặc chiết eo nhẹ để giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Ngoài ra những mẫu váy màu tối cũng là một sự lựa chọn không tồi đấy!

Xem thêm : Những mẫu váy đi biển đẹp năm 2021

Dù bạn theo phong cách nào thì váy a công sở cũng là một item đáng để lựa chọn. Với những mẫu váy chúng tôi đã giới thiệu trên đây, chắc hẳn các quý cô công sở đã có thể tự tin đi làm mỗi ngày khi diện trên người những mẫu váy thanh lịch của CChat Clothes. Mặc lên người những bộ trang phục của CChat giúp các nàng có vẻ ngoài của một quý cô xinh đẹp, điệu đà và mang vẻ nữ tính khó cưỡng.

Top