TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ DÀI TAY ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Vào mùa thời trang này, có rất nhiều mẫu thiết kế áo sơ mi nữ dài tay đẹp ra đời, để đáp ứng hết tất cả các nhu cầu phong cách của các nàng công sở. Bên cạnh thể hiện phong cách chốn công sở những chiếc áo sơ mi đẹp này còn có thể cùng bạn dạo phố dự tiệc đều rất thời thượng sang trọng. Áo sơ mi nữ dài tay đẹp mới nhất hiện nay sẽ được CChatclothes giới thiệu trong bài viết này nhằm mang đến cho các quý cô công sở sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đi làm ngày hè.

 

Tại sao áo sơ mi nữ dài tay được chị em công sở ưa chuộng? 

Mang trong mình 1 phong cách thanh lịch duyên dáng vì vậy chiếc áo sơ mi nữ tay dài luôn giúp cho bạn gái trở nên nổi bật cuốn hút nhất chốn công sở. Ưu điểm của chiếc áo dài tay nữ này là vẫn luôn tạo cho người mặc cảm giác thoáng mát thoải mái nhất trong mọi hoạt động suốt cả ngày. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu trước đây và được coi là mẫu áo sơ mi nữ thiết kế truyền thống nhất nhưng chiếc áo này lại không hề mang đến cảm giác nhàm chán cho người mặc bởi qua các mùa thời trang áo sơ mi nữ dài tay luôn được cách tân hợp mốt theo xu hướng nhất. 

Sơ mi nữ tay dài được nhiều tín đồ yêu thích nhất là khi trời đã bắt đầu chuyển sang mùa hè. Kiểu áo này vừa đơn giản, lại vừa dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh thời trang. Với một chiếc áo sơ mi nữ thiết kế tay dài, nàng đã có thể kết hợp nhiều set đồ hấp dẫn, mix&match phụ kiện thỏa sức và cùng trải qua những ngày thu tươi đẹp với vẻ nữ tính, duyên dáng đến hút mắt.

Những chiếc sơ mi nữ tay dài dành cho mùa hè luôn được các tín đồ thời trang hết sức cưng chiều. Nàng sẽ luôn tìm được nhiều set đồ đẹp mắt và mang tính thời trang khi mix với mẫu áo này.

Áo sơ mi nữ tay dài có khá nhiều ưu điểm và là chiếc áo rất hấp dẫn mà mọi cô gái nào cũng nên sở hữu một vài thiết kế cho mình. Đây sẽ là một trang phục không bao giờ lỗi mốt và các cô nàng sẽ luôn tìm được những bộ outfit hấp dẫn cùng chiếc áo sơ mi nữ tay dài để khoe vẻ đẹp trong mùa hè này.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm 1 item thật đẹp để chào đón xuân sang thì sơ mi tay dài sẽ chính là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Với chiếc sơ mi tay dài này, bạn sẽ luôn tìm thấy ở gu thời trang của mình sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẻ đẹp đó lại đầy lôi cuốn. Nàng hãy mau chóng tìm mua những mẫu thiết kế cực hot cho mình nhé.

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi đẹp nhất của CChatclothes

Top các mẫu áo sơ mi đẹp nhất

Áo sơ mi công sở dáng dài

Đây đích thị là kiểu áo sơ mi dành cho các cô nàng theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Dáng áo có nhiều điểm nhấn như ở phần tay xòe, phần cổ nơ hay những họa tiết cách điệu. Những chi tiết này giúp chiếc áo không hề tẻ nhạt, vẫn tạo được sự khác biệt mà lại vô cùng trang nhã. Màu sắc thích hợp cho những kiểu áo sơ mi công sở này là màu trắng, màu đen, hoặc màu hồng nhẹ nhàng. 

Áo sơ mi cổ đức 

Đây chính là mẫu áo sơ mi công sở đẹp có thể hợp cho mọi cô nàng trẻ trung, năng động. Thiết kế cổ đức cực kỳ lịch sự, tao nhã thích hợp trong các sự kiện giao tiếp như những ngày gặp khách hàng. Áo sơ mi cổ đức cũng mang lại sự thoải mái khi cử động cho các nàng. 

Áo sơ mi cổ bẻ 2 ve

Áo sơ mi cổ bẻ 2 ve này là áo ôm eo. Kiểu áo này phù hợp với những cô nàng mang phong cách trẻ trung, tạo nét quyến rũ bởi làm nổi bật được đường cong trên cơ thể. Dạng áo này cũng đang rất được chị em ưa chuộng.

Áo sơ mi cổ tàu

Đối với các cô nàng yêu thời trang cần thêm ngay vào tủ đồ của mình một chiếc sơ mi cổ tàu đầy phong cách. Chiếc áo sơ mi màu trơn hay có hoạ tiết đều dễ dàng kết hợp với quần tây hoặc chân váy. Bổ sung cho bộ đồ là một đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng trở nên cuốn hút hơn. Đừng quên cài chiếc nút trên cùng để hài hòa giữa trang phục với môi trường công sở nhé.

Áo sơ mi nữ voan tay dài

Khác với những chiếc áo sơ mi ở trên áo sơ mi voan dài tay lại dành cho những cô nàng dịu dàng, ưa thích sự ngọt ngào và nhẹ nhàng. Đặc trưng của kiểu áo này là sự thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Các nàng công sở yêu thích sự mềm mỏng, đằm thắm thì không thể bỏ qua.

Xem thêm: TRANG PHỤC ĐI LÀM CỦA CÁC NÀNG KHÔNG THỂ THIẾU CHÂN VÁY CÔNG SỞ

Áo sơ mi nữ dài tay đẹp là trang phục công sở không thể nào thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng công sở trong mùa hè sắp tới. Áo sơ mi nữ dài tay đẹp thật phong phú và đa dạng để bạn có thể chọn lựa tùy thích thể hiện phong cách riêng của mình. Chúc các nàng luôn thành công xinh xắn trong mọi phong cách và đừng quên đồng hành cùng CChatclothes để biết thêm nhiều thông tin thời trang nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top