TOP 10 ÁO SƠ MI CAO CẤP MÙA HÈ NÀY

Áo sơ mi là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở. Không chỉ dễ phối, nhưng chiếc áo sơ mi còn vô cùng thanh lịch cho mọi cô nàng. Mùa hè này, bạn đã chọn được chiếc áo sơ mi cao cấp cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 10 mẫu áo sơ mi của CChat Clothes dưới đây nhé! Những mẫu sơ mi mà chúng mình giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm mới tủ đồ đi làm mùa hè này của bạn đấy.

Áo sơ mi là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở. Không chỉ dễ phối, nhưng chiếc áo sơ mi còn vô cùng thanh lịch cho mọi cô nàng. Mùa hè này, bạn đã chọn được chiếc áo sơ mi cao cấp cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 10 mẫu áo sơ mi của CChat Clothes dưới đây nhé! Những mẫu sơ mi mà chúng mình giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm mới tủ đồ đi làm mùa hè này của bạn đấy.

Áo sơ mi trắng

Chắc chắn rồi, khi nhắc đến sơ mi, chúng ta không thể không nhắc tới sơ mi trắng. Mỗi cô nàng đều nên sở hữu ít nhất một chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ của mình. Sơ mi trắng không chỉ đơn giản, tinh tế mà còn vô cùng dễ phối. Bạn có thể phối sơ mi trắng cùng mọi loại quần tây, chân váy,…

Áo sơ mi hoa

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự dịu dàng, tươi tắn thì chiếc sơ mi hoa chính là lựa chọn dành cho bạn. Những chiếc sơ mi hoa tông màu pastel giúp bạn thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Kết hợp quần tây sẽ giúp trung hoà set đồ của bạn đó.

Áo sơ mi cộc tay

Nhắc đến mùa hè, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc sơ mi cộc tay rồi. Những chiếc sơ mi cộc tay không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè mà còn giúp bạn thanh lịch, năng động hơn đó. Bạn có thể tha hồ kết hợp sơ mi cộc tay cùng bất kỳ loại quần hay chân váy đều phù hợp.

Áo sơ mi hoạ tiết

Đôi khi bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc sơ mi trơn đơn giản. Bạn tìm kiếm một chiếc áo cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Những chiếc áo sơ mi hoạ tiết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nó mang đến sự tiện dụng, nhã nhặn cho người mặc. Bạn nên kết hợp cùng quần hay chân váy tối màu để set đồ thanh lịch hơn.

Xem thêm: 6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

Áo sơ mi cách điệu

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu, cổ đức có vẻ đã quá quen thuộc với mọi người. Chiếc sơ mi cách điệu sẽ làm mới tủ đồ của bạn. Những chiếc sơ mi cách điệu thường mang lại cá tính mạnh cho người mặc. Bạn sẽ trông thật trendy khi diện những thiết kế này.

Áo sơ mi lụa

Những chiếc sơ mi lụa thường mang lại sự chỉnh chu nhưng không kém phần mềm mại cho những cô nàng công sở. Chiếc sơ mi lụa cực kỳ dễ phối, bạn chẳng cần cầu kỳ, đơn giản chỉ một chiếc quần âu hay chân váy cũng khiến bạn thật nổi bật khi diện set đồ này. Nhưng lưu ý nhỏ hãy phối cùng quần tối giản để thanh lịch như những cô nàng Pháp bạn nhé.

Áo sơ mi ren

Mùa hè của bạn sẽ thêm phần rực rỡ với những chiếc áo sơ mi ren. Thiết kế ren không chỉ mang lại sự thoáng mát cho người mặc mà còn đem lại sự nữ tính nữa. Những thiết kế ren góp phần tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. Những chiếc áo sơ mi này khi mix cùng chân váy sẽ giúp người mặc vô cùng thanh lịch và thu hút.

Áo sơ mi croptop

Croptop thường được xem là trang phục không phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, sơ mi croptop thì ngược lại. Những chiếc sơ mi croptop sẽ mang tới làn gió mới cho tủ đồ của bạn. Thanh lịch, cá tính, trẻ trung, năng động là những tính từ miêu tả về chiếc sơ mi này.

Áo sơ mi voan

Sơ mi voan là một trong những lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Bạn sẽ trông thật thanh thoát khi mặc chiếc áo này. Những chiếc quần tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ của bạn đó.

Áo sơ mi sát nách

Với những cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng thì sơ mi sát nách có thể là sự lựa chọn yêu thích cho bạn. Không chỉ phù hợp khi đi làm, sơ mi sát nách còn phù hợp với những buổi hẹn, những buổi dạo phố nữa đó. Bạn sẽ thật nổi bật và thu hút khi diện chiếc sơ mi này.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Trên đây là những mẫu áo sơ mi cao cấp CChat Clothes gợi ý cho bạn hè này. Bạn hãy tham khảo và chọn lựa ngay cho mình một vài em cho tủ đồ của mình nhé. Hy vọng những chiếc sơ mi trên sẽ mang lại sự tự tin và giúp các cô nàng làm việc thật hiệu quả mùa hè này nhé.

 

Top