4 KIỂU VÁY CÔNG SỞ MÀ NÀNG NÊN SỞ HỮU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

Là một cô nàng công sở hiện đại thì bạn không thể luôn gò bó mình trong một phong cách thời trang nhất định như áo sơ mi trắng và chân váy. Vẫn giữ được nét lịch sự, sang trọng, mà vẫn đa dạng trong nhiều phong cách, bài viết dưới đây Cchatclothes sẽ giúp bạn tìm hiểu về 4 kiểu váy công sở bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình nhé!

Là một cô nàng công sở hiện đại thì bạn không thể luôn gò bó mình trong một phong cách thời trang nhất định như áo sơ mi trắng và chân váy. Vẫn giữ được nét lịch sự, sang trọng, mà vẫn đa dạng trong nhiều phong cách, bài viết dưới đây Cchatclothes sẽ giúp bạn tìm hiểu về 4 kiểu váy công sở bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình nhé!

Chân váy bút chì công sở

Chân váy bút chì được mệnh danh là vũ khí của mọi cô nàng công sở chắc hẳn nàng nào cùng đã biết. Kiểu chân váy này rất quyến rũ và thanh lịch nên bạn có thể sử dụng nó đi làm hay những buổi dự tiệc đều ổn.

Ngoài ra, để đa dạng trong nhiều phong cách hơn, mẫu chân váy bút chì đã được biến tấu rất đa dạng từ những chiếc chân váy bút chì truyền thống đến chân váy xẻ tà, đắp ren,… bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn cho phong cách của mình.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Một số gợi ý phối chân váy bút chì cho nàng luôn xinh đẹp của Cchatclothes:

  • Chân váy bút chì kết hợp áo sơ mi: Đây là phong cách được nhiều nàng lựa chọn nhất, vì không những tạo được vẻ thanh lịch mà vẫn luôn giữ được vẽ nữ tính cho các nàng.
  • Chân váy bút chì kết hợp áo thun tay ngắn: Phong cách này mang lại cho các nàng sự năng động nhưng vẫn có nét lịch sự trong môi trường công sở. Với phong cách này, bạn có thể thêm một chiếc áo blazer bên ngoài sẽ làm bạn trông chuyên nghiệp hơn đấy.
  • Chân váy bút chì kết hợp áo peplum: Đây là bộ đôi tuyệt vời tạo nên phong cách thanh lịch, nữ tính, và sành điệu cho bạn. Khi lựa chọn phong cách này, bạn có thể lựa chọn chân váy bút chì màu đen và áo peplum cùng màu sẽ đẹp hơn và bạn có thể tận dụng trang phục này cho cả những buổi tiệc sang trọng.

Dáng váy chữ A công sở

Mẫu váy công sở tiếp theo mà nàng nên có trong tủ đồ của mình chính là những chiếc váy chữ A duyên dáng. Chiếc váy này sẽ mang đến cho bất cứ cô nàng nào nét đẹp dịu dàng và đầy nữ tính. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, váy chữ A còn đặc biệt phù hợp với những buổi hẹn hò hay đi dạo phố.

CV dáng A thêu mặt người

CV dáng A thêu mặt người

Ngày nay, để tạo sự đa dạng cho các nàng, nhiều mẫu thiết kế váy chữ A đã ra đời giúp phong cách của các nàng được phong phú hơn. Những mẫu avys chữ A được yêu thích hiện nay như:

  • Váy chữ A tay dài: Item này rất thích hợp cho các nàng yêu thích phong cách điệu đà nhưng vẫn kín đáo. Phong cách này không chỉ giúp các nàng có thể áp dụng trong nhiều ngữ cảnh như hội nghị công ty, gặp mặt khách hàng, và thậm chí đi cafe với bạn bè sau giờ tan sở.
  • Váy chữ A tay ngắn: Mẫu váy này được các nàng lựa chọn nhiều hơn. Vì với phong cách này các nàng dễ dàng phối đồ và che đi những khuyết điểm cơ thể như cánh tay thiếu săn chắc. Và để trông bạn nữ tính hơn, bạn nên phối thêm một chiếc túi xách khi đi ra ngoài cùng với giày cao gót hoặc đế bệt nhé.
  • Váy chữ A ren: Phong cách này dành cho các cô gái yêu thích sự quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, lịch sự trong giao tiếp công sở hằng ngày.

Váy cổ chữ V công sở

Một chiếc váy được thiết kế dáng cổ chữ V sẽ khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút cho chị em công sở. Kiểu dáng này sẽ giúp nàng vẫn đủ độ quyến rũ những vẫn lịch sự và duyên dáng, chuẩn phong cách cô nàng đã trưởng thành, tự mình xây dựng sự nghiệp.

Váy hoa nhún chun TT

Váy hoa nhún chun TT

Dáng váy cổ chữ V cũng rất đa dạng ở nhiều phong cách. Bạn nên lựa chọn một chiếc váy phù hợp với thân hình của mình để tôn được những ưu điểm của cơ thể nhé!

Váy suông công sở

Váy suông có công dụng lớn nhất chính là che dáng, che bụng cực tốt. Với thiết kế suông nhẹ phóng khoáng, váy suông mang lại cho bạn gái nét đẹp cá tính, trẻ trung nhưng vẫn duyên dáng, nữ tính. Không những thế, váy suông còn tạo cảm giác thoáng mái, thoải mái, rất thích hợp cho thời tiết mùa hè nóng nực.

Váy in HT mặt người

Váy in HT mặt người

Có rất nhiều mẫu váy suông công sở cho nàng lựa chọn, với những thiết kế khác nhau nàng sẽ thỏa sức lựa chọn theo phong cách của chính mình đấy!

Xem thêm: MẸO HAY CHỌN VÁY CÔNG SỞ CHO NGƯỜI MẬP

Mong rằng với những gợi ý về 4 mẫu váy công sở ở trên của Cchatclothes, nàng đã lựa chọn cho mình được những phong cách phù hợp với bản thân và làm đa dạng tủ đồ công sở của mình. Hãy nhắn tin ngay với Cchatclothes để được tư vấn thật nhiều mẫu váy công sở đẹp nhé!

Top