MẸO HAY CHỌN VÁY CÔNG SỞ CHO NGƯỜI MẬP

Với nhiều chị em công sở ít có thời gian và cơ hội vận động, vòng 2 thường lớn hơn bình thường và đây cũng là vật cản trở để bạn chọn một cho mình chiếc đầm điệu đà, không phô dáng. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng bởi nếu khéo léo biết cách lựa chọn trang phục phù hợp thì những nhược điểm này sẽ được “giấu nhẹm” đi đáng kể. Với bài viết dưới đây, bạn sẽ biết một vài mẹo chọn lựa váy công sở cho người béo bụng đơn giản mà lại có hiệu quả “hack” dáng.

1. Chọn những kiểu váy tối màu

 

Có lẽ các nàng cũng biết, những trang phục tông màu tối luôn đem đến hiệu ứng thị giác ảo, khiến người nhìn có cảm giác bạn thon thả hơn so với thực tế. Do đó khi lựa chọn trang phục, những nàng mũm mĩm cần ưu tiên những bộ đồ có màu trầm tối như màu đen, nâu, các loại màu sẫm,... Những gam màu này luôn đem lại hiệu quả khi phái đẹp muốn thu gọn vòng bụng của mình.

 

Váy tay dơi bèo sườn màu đen

Váy tay dơi bèo sườn màu đen

 

2. Chọn những mẫu váy có phần eo cao

 

Đây cũng là một kiểu váy khiến người nhìn có ảo giác về đường cong cơ thể bạn, giúp bạn thành công trở nên gọn gàng hơn hẳn. Với phần eo cao, trang phục sẽ giúp cơ thể bạn trông cao ráo, mảnh mai với đôi chân dài và phần bụng ngắn. Những phần mỡ thừa trên cơ thể theo đó mà được che đi một cách đầy tài tình.

 

3. Ưu tiên chọn kiểu váy xòe, đầm suông

 

Với thiết kế xòe phần thân dưới, những item váy xòe luôn đem đến hiệu quả rất tốt trong công cuộc “giấu nhẹm” phần mỡ thừa của phái đẹp. Kiểu dáng xếp ly hay phồng phần chân của váy xòe khiến người khác không còn chú ý đến những khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa.

 

Hay đầm suông cũng là một lựa chọn đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng. ới đầm suông cơ bản, bạn có thể thoải mái đi đứng và làm việc, dáng người cũng trở nên thanh thoát, uyển chuyển hơn. Có thể nói, với những cô nàng có phần eo và bắp chân không được thon thả, đầm suông chính là giải pháp loại bỏ những mối nguy cơ này.

 

Váy in HT mặt người dáng suông

Váy in HT mặt người dáng suông

 

Ngoài ra, bạn cần lưu ý tuyệt đối không nên chọn kiểu váy ôm sát cơ thể bởi nó sẽ làm lộ rõ khuyết điểm của vòng 2.

 

4. Chọn váy có họa tiết sọc dọc

 

Những mẫu váy họa tiết sọc dọc luôn là sự lựa chọn thông minh đối với những cô nàng mũm mĩm. Tương tự như hiệu ứng thị giác ảo mà những set đồ màu tối đem lại, những họa tiết sọc dọc giúp cơ thể người mang trở nên gọn gàng hơn về chiều dài so với thực tế. Ngược lại, bạn cần hạn chế các mẫu váy sọc ngang vì khi diện những loại váy này, thân hình của bạn sẽ trông “phình” ra hơn nữa đấy.

 

Với những tips trên, những cô nàng công sở có thể tự tin khoe cá tính, phong cách thời trang của bản thân ở chốn làm việc hằng ngày. Hãy đến ngay CChat Clothes để tham khảo nhiều hơn các mẫu váy đầm và chọn cho mình sản phẩm ưng ý bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: MÁCH BẠN BÍ KÍP CHỌN QUÂN ÁO CÔNG SỞ PHÙ HỢP, LỊCH SỰ

 

Top