MÁCH BẠN BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÁO CÔNG SỞ PHÙ HỢP, LỊCH SỰ

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào chị em phụ nữ cũng muốn nổi bật với phong cách thời trang riêng, kể cả khi đi làm. Tuy nhiên môi trường công sở lịch sự, chuyên nghiệp sẽ có những yêu cầu nhất định về trang phục. Hãy cùng Cchatclothes tìm hiểu bí quyết chọn quần áo công sở phù hợp ngay sau đây.

1. Quần áo công sở phải vừa vặn với người

 

Đây là điều rất quan trọng vì mặc đồ quá chật sẽ khó hoạt động hay đồ rộng quá tạo cảm giác luộm thuộm. Áo quần chuẩn form tôn dáng sẽ giúp bạn thoải mái và trông lịch sự hơn.

Những cô nàng hơi mũm mĩm chút có thể chọn những bộ quần áo công sở thiết kế dáng suông, chất vải chảy nặng như cotton, chi tiết dọc hoặc họa tiết nổi bật đánh lừa thị giác. Còn những bạn có thân hình “cò hương” nên chọn trang phục có họa tiết đường kẻ ngang, cấu trúc dạng khối peplum, xếp nếp tăng ảo giác đầy đặn cho người đối diện.

 

2. Lựa chọn trang phục có kiểu dáng đơn giản

 

Xu hướng trang phục tối giản trong môi trường công sở luôn được dân văn phòng yêu thích và coi nó như là sự lựa chọn hàng đầu. Chính phong cách này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần trang trọng, lịch sự. Ngoài ra, trang phục đơn giản cũng giúp cho đồng nghiệp, cấp trên cũng như khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn khi nhìn vào so với các bộ trang phục được thiết kế một cách cầu kỳ. Chị em có thể dễ dàng kết hợp giữa áo với một chiếc quần vải âu hay chân váy, hoặc nếu bạn muốn mình trông thật nữ tính trong mắt mọi người thì có thể mạnh dạn lựa chọn hẳn một chiếc đầm công sở duyên dáng cho riêng mình.

 

Áo SM tay lỡ luồn OZE kết hợp chân váy đen

Áo SM tay lỡ luồn OZE kết hợp chân váy đen

 

3. Chọn màu sắc nhã nhặn cho trang phục

 

Màu sắc của quần áo công sở đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp của bạn nơi làm việc. Ngoài những bộ đồ với màu sắc truyền thống như đen, sẫm, nâu, trắng,… bạn nên chọn một vài bộ đồ có màu sắc tươi sáng nhưng không được quá màu mè, kệch cỡm, hoa hòe, diêm dúa dễ tạo phản cảm cho đối tác làm việc của mình.

 

4. Tránh mặc những trang phục quá hở hang, màu mè trên mức cho phép.

 

Những đường cut-out tinh tế có thể giúp bạn trông quyến rũ, thanh lịch hơn, nhưng diện trang phục áo hai dây, váy ngắn hay nội y sặc sỡ lại khiến bạn trở nên phản cảm chốn công sở vốn đòi hỏi sự nghiêm túc, trang trọng. Những trang phục đó chỉ phù hợp khi bạn muốn làm trung tâm của bữa tiệc hay chuyến đi dã ngoại.

 

Chọn trang phục lịch sự, kín đáo khi đi làm

Chọn trang phục lịch sự, kín đáo khi đi làm

 

Chọn quần áo công sở đẹp sẽ giúp tạo nên hình ảnh và phong cách của bạn nơi làm việc, góp phần tạo nên sự thành công trong công việc. Hãy ghé thăm Cchat để tham khảo những mẫu quần áo, váy đẹp và chọn ngay cho mình “item” phù hợp nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: CHỌN MẪU ĐẦM CÔNG SỞ PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Top