5 ITEMS THỜI TRANG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ

Thời trang luôn “biến hóa” linh hoạt theo thời gian, mỗi thời điểm sẽ có những thiết kế HOT mang những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên có những item đã trở thành “kinh điển” - không có dấu hiệu lỗi thời mà cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Hãy cùng CChat Clothes điểm danh những món đồ thời trang “ai cũng có” dưới bài viết này nhé!

Áo sơ mi trắng 

Kiểu áo đầu tiên mà CChat Clothes muốn gợi ý cho bạn đó là áo sơ mi trắng. Đây là item luôn nằm trong danh sách những loại trang phục nàng cần có bất kể hoàn cảnh nào. Với ưu điểm là vẻ lịch sự, sự trẻ trung và có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Áo sơ mi trắng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ nàng nào. Bên cạnh đó, sơ mi trắng còn có tác dụng để trung hòa, tiết chế lại các món đồ nổi bật phối cùng. Áo sơ mi trắng cổ điển cũng dễ phối đồ, dù với quần jeans, quần lụa, váy ngắn hay váy ôm… thì sơ mi trắng cũng đều khiến bạn trông thật thanh lịch và gọn gàng. Bạn có thể biến tấu đa dạng mà không lo nhàm chán hay lỗi thời đâu nhé. 

Áo SM cổ xếp ly bèo

Áo SM cổ xếp ly bèo

Áo phông trắng trơn

Tiếp đến cũng là item mà nàng nào cũng cần có đó là áo phông trắng. Áo phông trắng với những thiết kế đơn giản và linh hoạt, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục như quần jean, blazer ... Đôi khi, bạn có thể tạo mới hình ảnh của mình bằng cách phối hợp áo phông trắng trơn với mẫu chân váy xếp ly, giày boots nữa nhé!

Áo thun can vai

Áo thun can vai

Quần jeans ống đứng

Không phải quần jeans ống rộng hay skinny jeans ôm sát đầy nữ tính, quần jeans ống đứng là item được các bạn nữ lựa chọn khá nhiều. Bạn có thể phối item này với áo blouse điệu đà hay áo sơ mi trắng, áo hai dây và áo phông đơn giản… Những set đồ này đều mang lại cho nàng vẻ thanh lịch, cá tính cho bạn, thích hợp với nhiều hoàn cảnh nữa nhé! 

Quần jean thụng cạp liền

Quần jean thụng cạp liền

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì bạn cũng không nên bỏ qua, đặc biệt đối với những bạn nữ làm việc nơi công sở. Không gì dễ kết hợp và dễ đẹp hơn kiểu dáng chân váy kinh điển này.

Làm thế nào để mặc chân váy bút chì đẹp mà không bị đơn giản quá? Câu trả lời cho nàng là lựa chọn chân váy bút chì cách điệu. Cách điệu về kiểu dáng, cách điệu về họa tiết… hay thay đổi thiết kế chân váy từ những chi tiết tưởng như đơn giản nhất. Thay vì chân váy bút chì đen kinh điển đi kèm áo sơ mi thì là bạn có thể thay chân váy bút chì đồng tone với màu nền hoặc họa tiết trên áo sơ mi. 

Chân váy len tăm bút chì

Chân váy len tăm bút chì

Áo blazer tối màu

Đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực của phụ nữ hiện đại, blazer tối màu góp phần thể hiện “thần thái” trang trọng và thanh lịch của nàng. Vượt ra khỏi quy chuẩn ngày trước, ngày nay bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các fashionista diện blazer có cổ tay ngắn hay lửng, để lộ phần tay áo sơ mi bên trong. Công thức layer 2 lớp này mang đến diện mạo mới mẻ cho cô nàng thích những sự thay đổi. 

Áo blazer vạt lệch

Áo blazer vạt lệch

Xem thêm: NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC CÔ GÁI

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về thời trang công sở cho nữ cũng như những item giúp tủ đổ của bạn đa dạng hơn. Nếu cần được tư vấn cẩn thận hơn về các set đồ đẹp, hãy ghé ngay CChat Clothes bạn nhé!

Top