NHỮNG PHỤ KIỆN THỜI TRANG KHÔNG THỂ THIẾU CỦA CÁC CÔ GÁI

Nếu nàng quan tâm đến thời trang thì chắc rằng sẽ biết phụ kiện thời trang là một “vũ khí” rất quan trọng giúp set đồ của bạn trông ấn tượng hơn. Đôi khi nàng diện một set đồ đơn giản nhưng chỉ cần thêm một vài phụ kiện đi cùng thì set đồ sẽ trở nên phong cách và ấn tượng hơn. Hãy đọc bài viết dưới đây của CChat Clothes để điểm danh những phụ kiện thời trang không thể thiếu của một cô nàng thời đại mới nhé!

Những chiếc túi xách 

Là con gái nên tính cẩn thận và chu đáo hẳn đã ăn sâu vào máu. Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của bất kì nàng nào. Nó không chỉ giúp bạn mang theo được những vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Bên cạnh đó, túi xách đôi khi còn là “vị cứu tinh” cho outfit của các nàng đấy.

Ví da 10 ( chuông )

Ví da 10 ( chuông )

Túi xách có rất nhiều kiểu dáng và nhiều kích thước khác nhau. Có kiểu túi đeo chéo, túi cầm tay, túi tote,… Còn tuỳ thuộc vào mỗi loại mà kích thước và kiểu dáng giống nhau hay không.

Những đôi boots

Boots thời trang có sức hút mãnh liệt và luôn có một “chỗ đứng” nhất định trong tủ giày phái đẹp. Với nhiều tính chất hữu dụng như giữ ấm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp đôi chân cũng như làm nổi bật phong cách thời trang cá tính.

Boot da nhăn gót vuông

Boot da nhăn gót vuông

Boots có nhiều loại khác nhau, từ kiểu Ankle boots (boots cổ ngắn), kiểu boots cổ cao quá gối, boots lửng bắp chân rồi motoboots… Với đôi boots, chị em có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, có thể phối với quần jeans short, hay chân váy, quần tất …

Những đôi hoa tai ngọc trai

Không thể phủ nhận rằng phụ kiện thời trang giúp cho “thần thái” của các nàng trở nên sang chảnh hơn. Thậm chí, đôi khi nàng chỉ cần thêm một vài phụ kiện nho nhỏ cũng khiến nàng trở nên sắc sảo hơn vài phần. Và trên khuôn mặt, chi tiết điểm nhấn bạn không thể không nhắc đến chính là những chiếc hoa tai đẹp.

Khuyên tai CD xích ngọc

Khuyên tai CD xích ngọc

Tuy nhiên, với những nàng yêu thích sự sang chảnh, lựa chọn phụ kiện nào để luôn nổi bật là điều khá quan trọng. Trong đó, hoa tai ngọc là một item rất được yêu thích.

Những đôi hoa tai ngọc trai với thiết kế tinh tế, nhỏ nhắn, luôn là mẫu trang sức được nhiều nàng yêu thích và ưa chuộng. Chúng không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn khiến bạn trở nên thời thượng hơn. 

Những kiểu kính mát thời trang

Phụ kiện thời trang tiếp theo mà CChat Clothes muốn gợi ý cho bạn là kính mát. Khói bụi cùng với khí hậu ô nhiễm khiến những tia UV và vi khuẩn gây hại cho mắt ngày càng cao. Kính mát thời trang là phụ kiện với chức năng chống các tia UV bảo vệ cho mắt, góp phần tạo nên sự “sang chảnh” cho các nàng. 

Kính 3 chấm viền ghi

Kính 3 chấm viền ghi

Những chiếc đồng hồ cổ điển

Khi đeo đồng hồ, bạn luôn để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với những người đối diện. Điều này thể hiện bạn là người biết trân quý thời gian, là một người phụ nữ độc lập, mang vẻ thành đạt, lịch thiệp, chỉn chu và rất đáng tin cậy. 

Đây cũng chính là một trong những item cho các quý cô thành đạt bởi đồng hồ được xem như một biểu trưng về tính cách và con người bạn. Đặc biệt, với những kiểu đồng hồ cổ điển, chúng không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bàn tay bạn mà còn thể hiện sự  đẳng cấp và thời thượng. 

Những cây son môi màu đỏ

Màu son môi của một cô gái cũng nói lên được tính cách của cô ấy. Nhứng cây son luôn là thứ mà không cô gái nào bỏ qua và nhất định phải luôn bên mình. Khi có chút son, sự tự tin của nàng cũng được nhân lên gấp bội lần.

Những cây son môi màu đỏ

Màu son môi ưa thích nhiều nhất có lẽ là sắc đỏ. Màu đỏ trên môi khiến “phái đẹp” trông quyến rũ và trường thành hơn. Sắc đỏ cũng cho thấy nàng là một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC CÔ GÁI NÀO CŨNG NÊN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu thêm về những phụ kiện thời trang nên có để tạo nên “thần thái” và phong cách cho riêng mình. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về những mẫu phụ kiện đẹp, hãy ghé ngay CChat Clothes nhé!

Top