NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC CÔ GÁI NÀO CŨNG NÊN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

Áo khoác là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, đặc biệt vào mùa đông. Việc phối đồ với áo khoác cũng trở nên rất quan trọng và cần thiết. Vậy những mẫu áo khoác nào bạn cần sở hữu trong tủ đồ của mình, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của CChat Clothes nhé!

Mẫu áo khoác Blazer

Blazer mang theo kiểu dáng của một chiếc áo vest nhưng lại được thiết kế với nhiều sắc màu và kiểu dáng khác nhau nhằm tăng sự mềm mại cho chiếc áo. Blazer là một kiểu áo dễ phối đồ mà các bạn nữ nhất định nên sở hữu một chiếc riêng cho mình. Chỉ cần phối khéo léo bạn sẽ có ngay một set đồ vừa thời thượng và thời trang vừa tinh tế lại không kém phần bắt mắt. 

Áo blazer cá tay cổ kiểu

Áo blazer cá tay cổ kiểu

Mẫu áo khoác jean

Kiểu áo này không hề kén người mặc hay các kiểu trang phục phối hợp, áo khoác jean là item hết sức “dễ dãi” đối với mọi phong cách, mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. Bạn có thể kết hợp áo khoác jean để tăng sự cá tính của bản thân mà còn tăng vẻ thời trang, vừa đạt được hiệu quả chống nắng cao. Item này cũng không hề “kén” các trang phục điệu đà, nữ tính đâu nhé! Dáng áo đơn giản với kiểu áo hơi rộng và chất liệu “đứng” tạo nên chiếc áo khoác tiện dụng, thời trang lại thoải mái trong mọi tình huống. Áo khoác jean hiện nay cũng khá đa dạng về màu sắc và chủng loại nên đem đến cho bạn gái sự lựa chọn phong phú tùy theo phong cách và gu thời trang của mình!

Mẫu áo khoác cardigan

Còn gì phù hợp hơn khi trong tiết trời thu dịu mát ngoài những chiếc cardigan các nàng nhỉ? Mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thoải mái và giúp bạn ấm áp trước những cơn gió lạnh. Cardigan đẹp nhất khi bạn phối cùng T-shirt hoặc sơ mi kẻ. Bên cạnh đó phối cùng váy họa tiết, váy hoa, chúng cũng mang tới cho bạn một vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính không kém đâu đấy. Trong tiết chớm lạnh này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc cardigan mỏng và với gam màu sáng, ngọt ngào để tô điểm thêm cho vẻ ngoài điệu đà của mình nhé.

Mẫu áo khoác cardigan

Mẫu áo khoác len mỏng

Áo khoác len mỏng cũng là item áo khoác mà bạn không thể bỏ qua vào tiết trời chuyển mùa này. Kiểu áo này rất dễ phối hợp với những trang phục khác và cũng tương đối dễ mặc với mọi vóc dáng. Áo khoác len mỏng có thể kết hợp với quần hoặc váy tùy theo phong cách và sở thích của bạn. Mẫu áo này tôn thêm nét đẹp mềm mại nữ tính của bạn và là một sự lựa chọn đơn giản nhưng hết sức tinh tế cho buổi hẹn hò chớm thu của bạn đấy nhé!

Mẫu áo khoác len mỏng

Mẫu áo gió

Mẫu áo này tuy tính thời trang không cao nhưng bù lại rất có tính ứng dụng và vô cùng dễ mặc dành cho mọi người. Áo gió được thiết kế từ chất liệu nhẹ và thường chống thấm nước nên có tác dụng che nắng, che mưa rất tốt. Bên cạnh đó còn hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa cơ thể bạn và khói bụi ô nhiễm từ môi trường. Tuy nhiên, hiện tại kiểu áo gió này đã được “làm đẹp” thêm rất nhiều mẫu mã với chất liệu và màu sắc đa dạng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Mẫu áo măng tô

Chiếc áo khoác trench coat đã trở thành biểu tượng cho sự thanh lịch khi mùa thu đông về. Cách phối đồ với chiếc áo khoác này cũng không phải quá khó. Vì váy, áo, quần jean, quần ống suông,… hay bất cứ món nào thì cũng có thể đi cùng. Chỉ cần tinh tế một chút là bạn đã có vô vàn cách mix đồ với kiểu áo khoác này rồi đấy!

Áo măng tô cổ trụ cá vai

Áo măng tô cổ trụ cá vai

Mẫu áo khoác denim

Denim luôn nằm trong danh sách những mẫu áo khoác được các nàng yêu thích và sở hữu nhiều nhất. Nếu bạn là một cô nàng mang cá tính mạnh, thích theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động thì denim chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhất là trong dịp thu đông sắp đến đấy!

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý CẦN TRÁNH KHI DIỆN TRANG PHỤC CÔNG SỞ

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những item đa dạng với áo khoác. Hãy ghé ngay CChat Clothes để lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp với bản thân nhé! 

Top