5 MẪU VÁY DÀI ĐỨNG ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG

Với gu thẩm mỹ của hầu hết các chị em thì váy dài là một item thời trang tương đối dễ mặc. Sự thật cho chúng ta thấy là đúng như vậy. Một chiếc váy liền thân dài quá gối vừa đủ kín đáo lại vẫn rất thời trang, duyên dáng. Che được chỗ cần che mà khéo khoe được chỗ cần khoe. Vậy thì có phải ai cũng diện được mẫu váy này nha! Và chiếc váy dài có những kiểu dáng nào đẹp? Cùng CChatclothes tìm hiểu nhé!

 

Ai có thể mặc váy dài? 

Trên thực tế, váy dài qua gối vốn là một item có rất nhiều kiểu dáng. Có dáng suông và cũng có dáng ôm. Có thiết kế quyến rũ, bánh bèo thì cũng có kiểu nhẹ nhàng đơn giản. Vì vậy, với hầu hết các dáng người, cao thấp béo gầy, chiếc váy thần thánh này đều có thể đáp ứng được nhu cầu ăn mặc của chị em.

Vào dịp nào có thể mặc váy dài?

Cũng như dáng người, chiếc váy này sẽ được ứng dụng trong nhiều trường hợp. Nói dễ hiểu hơn là mặc đi đâu đều được. Bạn muốn kiểu gì sẽ có kiểu váy dài phù hợp đáp ứng ngay. Chính bởi tính ứng dụng cao như vậy, chiếc váy dài qua gối này chưa bao giờ lỗi mốt cả. Các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, từ trẻ đến già đều rất ưng những bộ váy xinh này. Nếu có sở thích dạo phố thường xuyên, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những cô gái xinh đẹp diện trên mình đủ loại kiểu dáng biến tấu của váy dài qua gối.

Top 5 mẫu váy dài liền thân dẫn đầu xu hướng

1. Đầm suông dáng A

Đây là 1 trong các kiểu đầm suông đẹp nhất 2021 khá thông dụng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn, thiết kế theo kiểu dáng chữ A với phần trên độ rộng vừa phải, xòe dần đến phần ngang đùi giúp chủ nhân thoải mái, dễ chịu.

Kiểu váy dài này có thể phù hợp với tất cả các vóc dáng, nếu muốn thân hình thon gọn hơn thì bạn nên lựa chọn đầm màu sẫm; còn nếu muốn trông đầy đặn, tròn trịa hơn thì tông màu sáng là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

2. Váy dài suông 

Những kiểu váy này thích hợp với những bạn có đôi chân thon dài, nên chọn độ dài của váy vừa phải, chỉ qua đầu gối một chút là đẹp, nếu dài quá sẽ khá khó khăn khi di chuyển.

Váy dài suông có thể mặc đi chơi, đi dạo phố hoặc đi làm đều phù hợp, nên phối hợp với túi xách quai dài sẽ giúp bạn tôn dáng hơn, đồng thời có thể mix&match với mũ rộng vành, giày sneaker hoặc là giày cao gót.

Váy dài suông che được nhiều khuyết điểm ở phần bụng. Các chị em không tự tin với phần eo có thể lựa chọn. Hay làm váy cho bà bầu cũng sẽ là một chiếc váy lý tưởng.

3. Váy dài qua gối dáng công sở

Váy liền qua gối kiểu công sở thì thường sẽ có thiết kế khá đơn giản. Không quá tập trung vào các chi tiết họa tiết diêm dúa như bèo nhún, hoa hoét. Tương tự, màu sắc cũng như
vậy. Cụ thể, những váy chiếc váy dài màu dên sẽ được ưa thích nhiều hơn. Dễ kết hợp thêm phụ kiện mà trông cũng tone-sur-tone.

Xem thêm: TRANG PHỤC ĐI LÀM CỦA CÁC NÀNG KHÔNG THỂ THIẾU CHÂN VÁY CÔNG SỞ

4. Váy suông đuôi cá

Đây được coi là kiểu váy dài quý tộc, được các quý cô thường xuyên diện trong những buổi lễ, tiệc hay sự kiện quan trọng.

Tùy vào chiều cao, nàng có thể chọn váy suông đuôi cá ngắn nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn sẽ tạo cho nàng sự dễ thương, đáng yêu và trẻ trung, phóng khoáng. Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng thì chiếc váy đuôi cá dài sẽ khéo léo tôn dáng và mang đến cho bạn sự sang trọng, vẻ thanh lịch riêng có.

5. Vái dài 2 dây

Kiểu váy dành cho các cô nàng yêu thích vẻ ngoài sexy gợi cảm. Kiểu váy dài 2 dây này rất được giới trẻ ưa chuộng, nó được coi là chiếc váy dài không thể thiếu của các cô nàng xinh đẹp, thời trang. Hãy mix với một vài phụ kiện như: vòng cổ, hoa tai, giày cao gót,... để có vẻ ngoài hợp thời trang nhất nhé nàng! 

Xem thêm: BẬT MÍ CÁCH CHỌN VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI BÉO ĐẸP NHẤT

Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi muốn gửi đến các chị em, về mẫu váy dài đang được chú ý nhiều nhất hiện nay. Hy vọng, quý cô đã có cho mình một mẫu váy đẹp phục vụ công việc hàng ngày, cũng như trở thành những người phụ nữ hiện đại xinh đẹp trong xã hội hiện nay nhé. Nếu muốn sở hữu những mẫu váy dài đẹp thì hãy ghé ngay CChatclothes  nhé!

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

Top