BẬT MÍ CÁCH CHỌN VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI BÉO ĐẸP NHẤT

Bạn là một cô nàng mũm mĩm? Mùa hè đang đến gần và bạn đang có dự định đi biển, tuy nhiên bạn chưa biết phối đồ như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách chọn váy đi biển cho người béo đẹp nhất trong bài viết dưới đây. 

Bạn là một cô nàng mũm mĩm? Mùa hè đang đến gần và bạn đang có dự định đi biển, tuy nhiên bạn chưa biết phối đồ như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách chọn váy đi biển cho người béo đẹp nhất trong bài viết dưới đây. 

1. Váy đi biển cổ V

Váy voan hoa cổ V bèo

Không chỉ riêng váy mà kể cả những chiếc áo được thiết kế cổ V đích thị là sinh ra để dành cho người béo. Kiểu trang phục này được coi là một món đồ không thể thiếu đối với bất cứ một cô gái có thân hình hơi mập mạp và muốn mình trở nên thon gọn hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy đi biển có cổ xẻ sâu chữ V để làm giảm bớt cảm giác đầy đặn ở những phần mỡ thừa, giúp phần thân trên cơ thể cân đối và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn không tự tin vào đôi chân của mình, hãy lựa chọn những dáng váy dài để che đi nhược điểm này nhé. Bên cạnh đó, chất liệu váy mềm mại, thướt tha cũng là một điểm cộng giúp cho bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Những chiếc váy cổ V trơn màu hoặc có họa tiết hoa nhí sẽ phù hợp hơn cả với bạn. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mà bạn ưa thích, chỉ cần máu đó không quá chói mắt gây cảm giác bạn trở nên mũm mĩm hơn là được. Họa tiết hoa nhí góp phần giúp tổng thể bạn trông đáng yêu và sinh động hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những chiếc váy maxi có nhiều lớp có thể giúp các nàng ăn gian chiều cao của mình vô cùng hiệu quả đấy. 

Xem thêm: DÁNG NGƯỜI CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI CHIẾC VÁY MAXI NÀO

2. Váy đi biển dáng thắt eo

Bạn nghĩ rằng những chiếc váy thắt eo sẽ làm lộ phần cơ thể chưa được thon gọn lắm của bạn? Đừng lo vì chính những loại trang phục gọn gàng, hơi ôm lấy cơ thể sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn hẳn những chiếc váy dáng oversize hoặc dáng váy quá khổ với bạn. Chúng sẽ khiến cho bạn trở nên mập mạp và lôi thôi hơn rất nhiều. Dáng váy thắt eo còn giúp bạn tạo đường eo ảo vô cùng quyến rũ.

Xem thêm: MẶC GÌ VỚI ÁO SƠ MI NỮ ĐEN?

3. Váy đi biển voan trắng

Váy hoa nhí cổ V bèo

Chiếc váy voan trắng khá đa năng bởi hầu hết tất cả các dáng người và mọi hoàn cảnh đều có thể mặc được. Chất liệu vải voan có ưu điểm nổi bật là mát mẻ, dễ dàng thấm hút mồ hôi. Món đồ này luôn luôn được ưu ái sử dụng trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Cô nàng mũm mĩm có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy được may xếp tầng. Chúng có khả năng che được phần eo bánh mì, vừa giúp đôi chân của bạn dài ra trông thấy. Những thiết kế tay dài dáng bồng cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi phần bắp tay và vai thô của mình nữa đó. Bạn hãy nhớ kết hợp thêm cùng một số phụ kiện đi biển khác như mũ, mắt kính là đã đủ để có những shoot hình tuyệt đẹp rồi. 

4. Váy đi biển hai dây 

Váy 2 dây nhún eo

Nhắc đến trang phục đi biển thì nhất định bạn không thể bỏ qua mẫu váy hai dây rồi. Bạn đừng quá lo lắng rằng liệu mình có thể mặc được váy hai dây hay không. Khi lựa chọn mẫu váy hai dây, bạn nên lựa chọn những loại váy có dây bản to để phù hợp hơn. Ngoài ra, nếu bạn không tự tin thì có thể lựa chọn một chiếc áo khoác mỏng mặc bên ngoài để có thể che đi bắp tay và eo của mình.

5. Váy đi biển trễ vai

Những chiếc váy đi biển kiểu dáng trễ vai và có phần nhấn ở eo sẽ giúp cho người mặc trở nên nhẹ nhàng hơn, thân hình mảnh khảnh hơn. Khi lựa chọn mẫu váy này, các bạn nên lựa những chiếc váy trễ vai có họa tiết, đồng thời nhấn nhiều phần vai để khoe trọn được bờ vai trắng mịn vô cùng xinh xắn và nổi bật hơn nhé.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách chọn váy đi biển cho người béo rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top