ẤN TƯỢNG CÙNG CÁC CÁCH BIẾN TẤU VỚI ÁO THUN NỮ FORM RỘNG

Đã từ khá lâu, áo thun từ lâu là xu hướng thời trang kinh điển, phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện nay, áo thun form rộng được lựa chọn để thể hiện cá tính năng động, trẻ trung của người trẻ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách biến tấu cùng áo thun nữ form rộng trong bài viết dưới đây.

Đã từ khá lâu, áo thun từ lâu là xu hướng thời trang kinh điển, phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện nay, áo thun form rộng được lựa chọn để thể hiện cá tính năng động, trẻ trung của người trẻ. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách biến tấu cùng áo thun nữ form rộng trong bài viết dưới đây.

1. Áo thun nữ form rộng mix với chân váy

Chân váy là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bạn nữ trong những ngày bạn không biết mặc gì. Item thời trang này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đi cùng với các kiểu áo thun nữ form rộng trẻ trung đầy cá tính. 

Bạn nên chọn mua những chiếc áo có form rộng vừa phải, đừng nên lựa chọn cho mình những chiếc áo form rộng quá to. Đồng thời, bạn cũng nên chọn màu áo thun và màu váy tương đồng hoặc tương phản nhau để tạo nên phong cách thật sành điệu và thu hút người đối diện. Và nếu như bạn muốn mình mang vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động hơn đừng ngần ngại xuống phố cùng một đôi sneaker nhé.

Áo T-shirt strong than yesterday

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN ÁO THUN NỮ CAO CẤP UY TÍN

2. Áo thun nữ form rộng mix với quần yếm

Đây chắc chắn là một set đồ độc đáo, lạ mắt và cực thu hút. Quần yếm vốn dĩ đã mang phong cách bụi bặm, cá tính và năng động, khi đi kèm với áo thun nữ form rộng lại càng tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Đặc biệt để thêm phần cá tính, năng động và đem lại cảm giác gọn nhẹ cho toàn bộ cơ thể, bạn hãy thử xắn gấu quần yếm lên tới mắt cá chân, khi đó, set đồ của bạn sẽ không hề trở nên nhàm chán một chút nào.

Xem thêm: MÁCH BẠN CÁCH CHỌN ÁO THUN NỮ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

3. Áo thun nữ form rộng mix với quần legging

Một gợi ý tuyệt vời khác dành cho bạn khi phối đồ là mix áo thun nữ form rộng cùng quần legging. Outfit này không chỉ phù hợp với những cô bạn có body cân đối mà còn thích hợp với cả những cô nàng mũm mĩm. Nếu bạn sở hữu một vóc dáng đẹp, nàng có body đẹp, bộ trang phục này sẽ giúp bạn khoe khéo đôi chân thon gọn một cách thời thượng và sành điệu. Ngược lại, đối với những cô nàng có tỉ lệ cơ thể chưa được cân đối, áo thun nữ form rộng rãi sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, từ đó giúp bạn tự tin hơn khi diện quần legging. Công thức phối đồ này giúp bạn có một bộ trang phục trẻ trung, năng động, đồng thời cũng rất hack dáng.

4. Áo thun nữ form rộng mix với quần short

Áo T-shirt freesize in chữ+mickey

Cuối cùng, trong danh sách này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một cách mix đồ cũng vô cùng khỏe khoắn, năng động, đó là mix áo thun form rộng cùng quần short. Quần short là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái mỗi khi mùa hè đến. Set đồ áo thun nữ form rộng phối cùng quần short sẽ rất phù hợp khi đi chơi cùng bạn bè hay dạo phố.

5. Kết hợp các loại phụ kiện khác

Nếu chỉ kết hợp áo thun form rộng cùng các loại trang phục khác thì set đồ của bạn vẫn hơi đơn giản và thiếu điểm nhấn. Chính vì thế, bạn cần phối thêm một vài phụ kiện cho bộ trang phục của bạn. Một chiếc mũ, một chiếc kính râm, đồng hồ, trang sức,... cũng sẽ góp phần làm cho bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý đừng quá lạm dụng sử dụng phụ kiện, nếu không bạn sẽ trở nên vô cùng nặng nề trong mắt mọi người đấy. 

Áo T-shirt cô gái cam

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ áo thun nữ form rộng rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top