MÁCH BẠN CÁCH CHỌN ÁO THUN NỮ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Áo thun là item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Bất kỳ ai dù là nam hay nữ cũng nên sở hữu áo phông cho tủ đồ của mình. Tuy nhiên, một số cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm gặp vấn đề thiếu tự tin khi mặc áo thun. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, CChat Clothes sẽ mách bạn cách chọn áo thun nữ dành cho người mập để các bạn luôn tự tin, toả sáng khi diện trang phục này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Áo thun là item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Bất kỳ ai dù là nam hay nữ cũng nên sở hữu áo phông cho tủ đồ của mình. Tuy nhiên, một số cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm gặp vấn đề thiếu tự tin khi mặc áo thun. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, CChat Clothes sẽ mách bạn cách chọn áo thun nữ dành cho người mập để các bạn luôn tự tin, toả sáng khi diện trang phục này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kiểu dáng

Đa số chị em gặp tình trạng béo bụng, đặc biệt là dân công sở ngồi nhiều, ít vận động. Tuy nhiên mọi vấn đề đều có thể giải quyết được. Với những cô nàng bị béo bụng, áo phông oversize là sự lựa chọn hoàn hảo.

Khi chọn quần áo cho người mập, chúng ta cần chú ý đến những chi tiết che đi khuyết điểm giúp người mặc thoải mái và tự tin hơn. Những thiết kế áo thun ưng ý, hợp thời trang sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện.

Xem thêm: 6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

Nhắc đến che đi khuyết điểm, kiểu dáng áo thun đầu tiên phải kể đến là áo thun oversize. Loại áo này có form rộng nên hoàn toàn có thể che được hết tất cả khuyết điểm của bạn. Thiết kế suông rộng cũng mang lại sự thoải mái cho người mặc, giúp bạn dễ vận động và hoạt động trong cả ngày dài.

Bên cạnh đó, những chiếc áo với thiết kế phần cổ rộng, chiết ở dưới ngực sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Bạn không những duyên dáng mà còn che đi hoàn hảo khuyết điểm của bạn.

Bạn nghĩ rằng mập thì không thể mặc được áo thun bó. CChat Clothes sẽ chỉ bạn cách mix chiếc áo này sao cho thật tự tin nhé. Hãy chọn áo thun bó phối cùng chân váy cạp cao hay quần ống rộng cạp cao, bạn sẽ che được khuyết điểm mỡ bụng, đồng thời cũng siêu hack chân đó.

Với những cô nàng cá tính, việc lựa chọn những chiếc áo thun in hình và hoạ tiết sẽ mang lại cảm giác cool ngầu và ấn tượng đó. Bạn sẽ thật thu hút và toả sáng khi diện những chiếc áo thun đó.

Màu sắc và hoạ tiết

Màu sắc và hoạ tiết áo thun cũng đóng vai trò quan trọng giúp người mặc đẹp hơn. Đối với người mập, những gam màu tối sẽ là lựa chọn tối ưu. Với những cô nàng cao ráo, bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun với hình in ở phần ngực để che đi khuyết điểm béo bụng, đồng thời là điểm nhấn cho set đồ.

Những gam màu trung tính, tối màu sẽ giúp che đi thân hình đầy đặn, trông bạn sẽ gọn gàng, thanh mảnh hơn. Bạn nên tránh những gam màu sáng bởi màu sáng sẽ khiến lộ khuyết điểm mũm mĩm của bạn, trông bạn sẽ không duyên dáng và thon gọn.

Những hoạ tiết kẻ sọc cũng có thể giúp bạn ăn gian được vóc dáng của mình. Tránh chọn những hoạ tiết kẻ ngang hay hoa sặc sỡ bởi nó sẽ khiến bạn trông béo và kém duyên hơn.

Chất liệu

Một chiếc áo thun đẹp cần có một chất liệu tốt. Chất liệu tốt không chỉ tôn dáng người mặc mà còn mang lại sự thoải mái, thư giãn cho những cô nàng mũm mĩm.

Đa phần hiện nay, áo thun được sản xuất từ chất liệu thun sợi bông, vải thun sợi PE và vải cotton. Vải cotton thường được sử dụng nhiều nhất. Chất liệu này không chỉ có form cứng cáp mà còn vô cùng mềm mại, thoải mái cho người mặc. Các cô nàng sẽ cực duyên dáng khi diện áo thun.

Khi chọn áo thun cho người mập, bạn cần tránh chất liệu từ vải PE bởi nó có độ bóng và làm lộ khuyết điểm của bạn. Ngoài ra, những chị em béo bụng nên lựa chọn vải cotton pha. Điều này giúp bạn khó có thể bị lộ khuyết điểm, đứng dáng và mang lại sự tự tin cho người mặc.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Hy vọng với những cách chọn áo thun nữ dành cho người mập ở trên, các bạn nữ có thân hình mũm mĩm sẽ chọn được cho mình chiếc áo ưng ý. Chúc bạn luôn thoải mái, toả sáng và tự tin với phong cách thời trang của mình. Đừng quên ghé qua CChat Clothes và rinh về cho mình những em áo thun ưa thích bạn nhé!

 

 

Top