BÍ KÍP CHỌN MUA QUẦN SOOC NỮ TRẮNG ĐẸP

Quần sooc nữ từ lâu đã được liệt vào danh sách những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái. Nó có khả năng thích ứng với mọi trang phục và mọi trường hợp, giúp item trang phục này ngày càng được ưu ái, đặc biệt là những chiếc quần sooc màu trắng, màu sắc trung tính nhất trong số tất cả màu. Ở bài viết này, CChat Clothes sẽ chia sẻ đến các quý cô, bí kíp để chọn mua quần sooc nữ trắng đẹp và phù hợp với nàng nhất.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua quần sooc nữ trắng

Hãy tận dụng sự trung tính của sắc trắng

Bên cạnh xám, đen, xanh navy thì màu trắng là một trong những màu trung tính điển hình và có thể coi là màu trung tính nhất. Nó rất phù hợp và có thể mix cùng bất cứ màu sắc, họa tiết nào. Đây là một lợi thế đặc biệt của màu này, vậy tại sao bạn không tận dụng nó? Hãy mix chiếc quần sooc của bạn với chiếc áo hoặc phụ kiện có họa tiết thật độc đáo, thậm chí nổi bần bật cũng không sao, bởi màu trắng có thể làm chúng trở nên phù hợp, hài hòa.

 

 

Quần short phối khóa TT

Quần sooc trắng rất linh hoạt trong phối đồ

Kiểu dáng thiết kế của quần sooc vốn khá dễ phối đồ, thích hợp cho cả những trang phục mang phong cách sang trọng và cả năng động nên bạn không cần lo lắng quá nhiều về việc chọn và phối đồ với chúng. Tuy nhiên, các nàng vẫn nên lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu của quần sooc trắng nhà mình để mix đồ cho phù hợp.

 

 

Quần sooc jean cá cạp

Một chiếc áo khoác blazer sang trọng trong những cuộc họp quan trọng ở công ty không nên mix cùng chiếc quần sooc trắng rách, tua rua, thay vào đó, quý cô hãy chọn những chiếc quần sooc giả váy hoặc quần sooc dáng đơn giản.

Chọn size quần sooc trắng sao cho phù hợp, vừa người

Khi mua bất cứ item trang phục nào, điều đầu tiên bạn nên cân nhắc là sự vừa vặn của chúng. Vừa vặn ở đây không những là độ ôm người mà bạn cần tính đến mình sẽ diện nó vào lúc nào? cùng với những trang phục nào? Liệu có mặc quần tất bên trong không? Độ dày quần tất như thế nào? Cân nhắc kỹ những điều này và chiếc quần sooc trắng bạn mua về sẽ kết bạn được với những món đồ mà bạn mong muốn.

Những mẫu quần sooc nữ trắng đang được ưa chuộng

Quần sooc Jean trắng

Quần sooc trắng được làm từ chất liệu jean có lẽ đã quá quen thuộc đối với các quý cô xinh đẹp. Khi mặc quần sooc Jean trông bạn sẽ khá đứng đắn, năng động vì thế nó thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, thích phong cách trẻ trung năng động.

 

 

Quần short Jean trơn

Quần sooc trắng kaki, đũi

So với những chiếc quần sooc jean thì chất liệu kaki hay đũi mang đến sự mềm mại hơn cả. Nhờ vào sự mềm mại này mà các cô nàng của chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn và thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình di chuyển hay bất cứ hoạt động hàng ngày nào. Đặc biệt, loại chất liệu này rất đa dạng về kiểu dáng nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn.

 

 

Quần sooc dáng suông đỉa to

Quần sooc trắng giả váy

Trong một vài năm trở lại đây, quần sooc giả váy được khá nhiều chị em ưa chuộng. Loại quần này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có tính cách dịu dàng, nữ tính. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần sooc và váy, vì thế nó giúp người mặc vừa đáng yêu lại vừa cá tính.

 

 

Quần sooc tafta giả váy

Xem thêm: TIPS MUA QUẦN SOOC NỮ KAKI ONLINE CHẮC CHẮN "ĐẸP"

Quần sooc dáng đơn giản

Ta cũng có thể gọi nó là những chiếc quần sooc kiểu truyền thống. Chúng có kiểu dáng khá đơn giản, cạp trung bình, phần ống quần ngang đùi. Item trang phục này là lựa chọn khá “an toàn” nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc quần nào để mix cùng chiếc áo mới mua.

 

 

Quần sooc 2 túi ốp

Quần sooc trắng chất Tuytsi 

Chất liệu Tuytsi đem lại cảm giác cực kỳ dễ chịu khi mặc. Thoải mái khi vận động, di chuyển ở bất cứ hoạt động ngoài chơi nào.

 

 

Quần sooc 2 ly chun TS

Xem thêm: MIX&MATCH CÙNG QUẦN SOOC NỮ BÒ

Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các chị em để chọn mua quần sooc nữ trắng. Các nàng đã để mắt đến chiếc quần sooc trắng nào đẹp và phù hợp với mình ở trên chưa? Nếu có thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay một vài em quần sooc trắng ở CChat Clothes, để thoái mái phối hợp ra những set đồ trendy nào!

Top