TIPS MUA QUẦN SOOC NỮ KAKI ONLINE CHẮC CHẮN "ĐẸP"

Ngày nay, xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến. Đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19, mọi người hạn chế ra ngoài thì xu hướng này còn thịnh hành hơn nữa. Tuy nhiên việc mua online được chiếc quần sooc nữ kaki đẹp đôi khi gây ra nhiều khó khăn cho các chị em. Hiểu được điều đó, CChat Clothes sẽ mách bạn một vài tips để việc mua sắm quần áo online không còn là nỗi lo.

Ngày nay, xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến. Đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19, mọi người hạn chế ra ngoài thì xu hướng này còn thịnh hành hơn nữa. Tuy nhiên việc mua online được chiếc quần sooc nữ kaki đẹp đôi khi gây ra nhiều khó khăn cho các chị em. Hiểu được điều đó, CChat Clothes sẽ mách bạn một vài tips để việc mua sắm quần áo online không còn là nỗi lo.

 

 

Quần sooc kaki cài cúc

 

Hiểu rõ số đo của mình

Bởi bạn không thể thử quần áo nếu mua hàng trực tuyến, do vậy hãy nắm chắc số đo của mình để chọn quần áo cho phù hợp. Mỗi hãng thời trang lại có một bảng size khác nhau, vậy nên đừng chủ quan vội vàng lựa chọn size khi chưa xem bảng size bạn nhé.

Đối với việc lựa chọn quần sooc nữ kaki, bạn cần quan tâm đến số đo cạp, vòng mông và chiều dài quần để biết được bạn có mặc vừa sản phẩm này không. Nếu không chắc mình mặc vừa, bạn có thể nhắn tin xin tư vấn từ shop bạn mua để chắc chắn rằng bạn chọn được chiếc quần vừa vặn với mình.

Xem thêm: PHỐI ÁO, GIÀY NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MẶC QUẦN SOOC NỮ HÈ ĐÚNG CHUẨN

Không la cà

Mua sắm online cũng giống với mua sắm tại cửa hàng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên biết kiềm chế bản thân, xác định rõ nhu cầu mình muốn gì để không bị lãng phí thời gian vào quần áo không cần thiết hay những món đồ ngoài ngân sách của bạn.

Nếu bạn xác định muốn mua một chiếc quần sooc kaki, hãy chỉ xem mục quần sooc kaki, đừng lạc sang gian hàng khác để tránh mất thời gian.

 

 

Quần sooc kaki cài cúc

 

Thử quần áo ngay khi nhận được

Nhiều shop quần áo trên mạng chấp nhận cho người mua hàng online đổi trả trong khoảng thời gian nhất định. Bởi vậy, hãy thử quần áo ngay khi bạn được nhận và đừng bỏ bất kỳ chi tiết gì trên bộ đồ. Nếu không, bạn sẽ vi phạm quy chế đổi trả và bạn không được đổi lại sản phẩm đã mua.

Đặt ra giới hạn ngân sách

Để việc mua sắm trở nên dễ dàng, bạn nên biết bản thân có thể chi trả bao nhiêu cho chiếc quần, chiếc áo này. Hãy xác định rõ tài chính của bản thân để tránh mất thời gian cũng như lãng phí tiền của bản thân.

Tham khảo cùng lúc nhiều trang web bán đồ khác nhau

Đây là ưu điểm lớn của việc mua quần áo online. Cùng một lúc bạn có thể tham khảo nhiều mẫu từ website các cửa hàng mà không phải mất hàng giờ dong duổi các cửa hàng khác nhau. Bạn cũng dễ dàng so sánh giá giữa các cửa hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

Quần sooc kaki cài cúc

 

Cách thức mua hàng online

Tìm kiếm trên Google là cách dễ nhất để tìm được loại quần áo bạn muốn mua. Tuy nhiên, việc này mất thời gian để bạn xem xét địa chỉ bán hàng này có uy tín hay không. Bởi vậy, nếu bạn có thương hiệu thời trang yêu thích thì hãy ghé ngay website thương hiệu đó để tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn. Như vậy, bạn sẽ chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là hàng tốt.

Kiểm tra phí vận chuyển

Những thương hiệu thời trang uy tín thường có chính sách vận chuyển rõ ràng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần xem kỹ để chắc chắn rằng chi phí vận chuyển không bị phát sinh thêm.

Đôi khi việc mua hàng cũng cần cân nhắc bởi nếu chi phí vận chuyển quá lớn so với giá trị món đồ, bạn sẽ suy nghĩ kĩ hơn đến việc mua hàng.

Mua từ người bán hàng tin cậy

Một lời khuyên từ CChat là bạn chỉ nên mua hàng từ website chính thức của các thương hiệu mà mình yêu thích. Nếu bạn mua từ các cửa hàng nhỏ lẻ hơn hoặc những người bán hàng cá nhân, hãy lựa chọn phương thức thanh toán thông minh bằng chuyển khoản hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng, tránh thanh toán qua mạng.

 

 

Quần sooc kaki cài cúc

 

Đọc comment và các đánh giá, ý kiến mua hàng

Bạn nên đọc hết các comment bên dưới sản phẩm bạn mua để biết được phản hồi của các khách hàng khác về sản phẩm bạn định mua. Đôi khi những đánh giá 5 sao có thể tạo ra bởi người bán hàng, vậy nên bạn đừng quá tin vào những đánh giá này.

Không đưa ra hết các thông tin cá nhân

Tên và địa chỉ là những thứ cần thiết để bạn mua hàng. Nhưng số chứng minh thư hay số tài khoản ngân hàng thì không nhất thiết phải điền. Nếu cảm thấy nghi ngờ, hãy hỏi kỹ lại người bán hàng xem họ cần những thông tin đó để làm gì. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cho họ nếu cảm thấy không thuyết phục, không hợp lý.

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC MẪU VÁY MAXI DÁNG DÀI ĐẸP NGẤT NGÂY

Trên đây là những mẹo CChat Clothes muốn chia sẻ với bạn khi mua hàng online. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được chiếc quần sooc nữ kaki đẹp cho mùa hè này. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời.

Top