TỔNG HỢP CÁC MẪU VÁY MAXI DÁNG DÀI ĐẸP NGẤT NGÂY

Khi nhắc đến váy maxi, đa số mọi người vẫn mặc định đây là kiểu váy dành để mặc khi đi biển mà ít có ai nghĩ rằng sẽ mặc nó để dạo phố, váy maxi dáng dài đi biển và váy maxi dự tiệc,... Chiếc váy maxi dáng dài đang trở thành xu thế thời trang hot nhất hiện nay và được đông đảo các cô nàng yêu thích lựa chọn để thể hiện phong cách của mình. Cùng CChatclothes tổng hợp các mẫu váy được yêu thích nhất nhé!

Váy maxi dự tiệc dáng dài trễ vai

Váy maxi dáng dài trễ vai là một biến thể kín đáo hơn của đầm maxi cúp ngực. Đây là kiểu váy thiết kế dành cho những cô gái muốn mặc đầm cúp ngực nhưng mà không tự tin khi cánh tay quá “trống trải” như vậy.

Mẫu váy maxi dựu tiệc trễ vai này được nhiều bạn nữ diện trong những buổi party vì có thể khoe được phần vai và xương quai xanh nhưng vẫn rất “an toàn” vì có thể che đi cánh tay.

Váy maxi kiểu cổ khoét chữ V

Những mẫu váy maxi dáng dài kiểu cổ chữ V thường sẽ phù hợp với cô gái hơn tròn trịa. Cổ chữ V giúp thân hình nàng gọn gàng hơn so với mẫu cổ tròn. Ngoài ra, đây cũng là kiểu váy mà các bạn muốn khoe khoe vòng 1 hay phần xương quai xanh có thể cân nhắc đấy, đảm bảo bạn sẽ rất gợi cảm và xinh đẹp.

Váy đầm maxi quây

Có hai kiểu váy maxi quây: Váy maxi quây thắt eo và váy maxi dáng dài quây buôn tự do. Đây là một mẫu váy maxi rất tôn vòng 1 của các chị em phụ nữ. Đúng như cái tên của nó; váy maxi dáng dài quây không có tay áo hay dây áo vắt qua vai. Chính vì thế, để váy tôn dáng và không bị rớt phần quây thường được thắt co dãn ở phần ngực.

Không ít các sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc là fan ruột của mẫu váy maxi này. Nhất là khi các nàng xuống phố.

Xem thêm: CÁCH PHỐI QUẦN SOOC NỮ ĐI BIỂN THU HÚT NHẤT

Váy maxi dáng dài cạp cao

Trái ngược với kiểu váy maxi dáng dài cạp thấp thì eo của mẫu váy này được thiết kế ngay dưới phần ngực. Để tạo điểm nhấn và sự mềm mại cho chiếc váy thường sẽ có thêm dây chun, xếp ly hoặc là một loại dây thắt lưng. Để tôn lên vòng 1 của các chị em phụ nữ thì phần thân áo phía trên sẽ thường được thiết kế ôm sát vào cơ thể.

Để bộ váy trông thướt tha và mặc không bị ngắn người; các loại váy đầm maxi cạp cao kiểu mới sẽ thường dài đến gót chân. Mục đích của váy maxi cạp cao là để đánh lạc hướng người nhìn, tạo phần “eo giả” thon gọn, che đi các khuyết điểm của người mặc như vòng 2 hơi phì nhiêu hoặc vòng 1 khiêm tốn.

Váy maxi dáng dài in họa tiết

Đặc biệt, đối với các mẫu váy đầm maxi dáng dài kiểu mới thì các họa tiết hoa văn rất đa dạng và đẹp mắt. Các họa tiết có thể được thiết kế từ các ý tưởng từ các loài động vật, hoa lá hoặc các bức vẽ nghệ thuật. Với chiếc váy maxi họa tiết này bạn hoàn toàn có thể thể hiện cá tính của mình theo cách mà mình muốn.

Xem thêm: CẬP NHẬT CÁC MẪU VÁY MAXI HOA NHÍ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Trên đây là tổng hợp các mẫu váy maxi dáng dài đẹp ngất ngây, được nhiều chị em săn đón, ưa chuộng nhất. CChatclothes hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình mẫu váy mà bạn ưng ý nhất! Chúc các quý cô luôn trẻ trung, xinh đẹp!

 

Top