CẬP NHẬT CÁC MẪU VÁY MAXI HOA NHÍ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Tuyển chọn những mẫu váy maxi hoa nhí đẹp với phong cách đầy trẻ trung và quyến rũ sẽ là lựa chọn tốt để bạn thay đổi tủ đồ cho một mùa thời trang hè 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu váy maxi hoa nhí cực xinh tại CChatclothes, giúp chị em thêm quyến rũ và gợi cảm. 

Váy maxi dài hoa nhí trễ vai chít eo

Mẫu váy maxi đầu tiên mà CChatclothes đem đến cho các bạn là mẫu đầm maxi hoa nhí trễ vai với vẻ nữ tính và quyến rũ nồng đậm. Nếu như bạn là cô nàng yêu thích sự gợi cảm thì không được bỏ qua mẫu váy maxi này đâu đó.

Nắng vàng, bãi cát cùng những con sóng là những cảnh đẹp lãng mạn nhất trong mùa hè. Chọn những mẫu váy có phần eo chun co giãn, nàng sẽ không có cảm giác bị bóp nghẹt.

Không chỉ vậy, thiết kế eo cao còn làm tăng tỷ lệ vàng dáng người của nàng, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần thân trên và vòng eo nhỏ nhắn của bạn.

Họa tiết hoa nhí phá vỡ cảm giác đơn điệu và khiến bạn được lấp đầy với sự quyến rũ vô hạn. Váy trễ vai quyến rũ khoe được bờ vai gợi cảm cùng xương quai xanh yêu kiều. Màu sắc váy tươi sáng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của bãi biển khi diện mẫu váy này của Chatclothes.

Maxi hoa nhí thắt eo bản to

Khác với mẫu bên trên, phần thắt eo này to hơn phù hợp với bạn nữ có dáng người cao. Váy dài và màu sắc tinh tế, chỉ cần bạn nhìn là thích nó ngay. Thiết kế váy xòe thoáng mát, vạt váy bồng bềnh với gió biển, giúp các nàng mát mẻ và thoải mái khi mặc. 

Chất váy được làm từ vải voan cao cấp, với khả năng thoát khí, tạo độ bồng, không bị bục hoặc bị nhăn khi mặc. Những mẫu váy maxi này của CChatclothes được rất nhiều chị em yêu thích.

Bạn chỉ cần kết hợp cùng với một đôi cao gót màu trắng, một cặp kính mắt to bản hoặc một chiếc túi cói là có một set đồ đi dạo biển rất tuyệt rồi.

Váy maxi hoa nhí tầng

Nếu nàng đang cảm thấy nhàm chán với các mẫu váy maxi “truyền thống”, thì váy maxi hoa nhí tầng hoàn toàn có khả năng mang đến cho bạn sự mới mẻ. Mẫu đầm maxi tầng phù hợp với những nàng có vóc dáng mảnh khảnh. Bởi vì thiết kế tầng đem đến cho nàng vóc dáng đầy đặn hơn. Chú ý nên chọn chất liệu nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ cứng vừa đủ để tạo dáng cho các tầng váy. Nàng cũng nên tiết chế về phần màu sắc của váy, nên chọn tông màu pastel trẻ trung cho mẫu maxi hoa nhí tầng này. Diện maxi cùng giày sneaker hoặc giày cao gót đều giúp bạn ghi điểm phong cách tuyệt đối.

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ CẠP CAO HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH

Váy maxi hoa nhí đuôi cá

Dáng váy đuôi cá sau 1 thời gian dài “lặn mất tăm” thì đã quay trở lại vô cùng ấn tượng trong khoảng thời gian đây. Nếu nàng đã quá quen với những chiếc váy đuôi cá caro hay trơn đơn giản thì đừng ngại làm mới tủ đồ của mình với váy hoa nhí đuôi cá nhé.

Không phải nói quá nhiều về váy hoa nhí đuôi cá bởi vốn nó đã được coi là “con cưng” của rất nhiều cô nàng. Ngoài những chiếc váy hoa đuôi cá body sexy giúp bạn khoe trọn số đo ba vòng, còn váy hoa đuôi cá dáng suông cũng là item rất xứng đáng để nàng chọn trong mùa hè này.

Váy hoa nhí cổ chữ V 

Chắc hẳn bạn sẽ không quên những chiếc váy cổ vuông mang đậm hơi hướng vintage đã làm bao cô nàng u mê vào mùa hè trước, tuy nhiên năm nay item này đã nhường chỗ lại cho váy hoa cổ chữ V dáng ngắn trẻ trung và nữ tính. Chắc chắn, mẫu váy này sẽ mang lại cho nàng một diện mạo thật xinh xắn và trendy.

Thiết kế cổ chữ V không hề mới nhưng vẫn luôn được các cô nàng yêu thích bởi nó tạo cảm giác thân hình trông mảnh mai hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu phần cổ của bạn hơi gầy thì không nên chọn những mẫu váy xẻ chữ V quá rộng.

Xem thêm: PHỐI ÁO, GIÀY NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MẶC QUẦN SOOC NỮ HÈ ĐÚNG CHUẨN

Chỉ đếm sơ sơ váy maxi hoa nhí cũng đã mang tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn thú vị rồi. CChatclothes tin rằng, bạn sẽ không chỉ có một diện mạo thật tươi mới, trẻ trung mà còn cực kì trendy cùng với những mẫu váy hoa nhí mà CChatclothes đã gợi ý.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top