CÁCH PHỐI QUẦN SOOC NỮ ĐI BIỂN THU HÚT NHẤT

Có quá nhiều item mà các nàng có thể lựa chọn cho hè này, nhất là trong những chuyến đi biển. Nàng có thể nhét quần áo, váy đầm lẫn đồ dùng đầy cả chiếc vali nhưng chắc chắn rằng, cô nàng nào cũng chừa 1 khoảng không gian bé nhỏ để mang theo chiếc quần sooc đi biển. Nhưng không phải ai cũng biết cách phôi đồ cùng quần sooc nữ đi biển sao cho thu hút nhất. CChatclothes sẽ bật mí cho bạn những bí kíp phối đồ hữu dụng cùng kiểu quần này nhé!

Mix với áo trễ vai hoặc áo hai dây

Cùng với quần sooc, áo trễ vai/áo hai dây là một trong những item giúp bạn đi qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất. Nếu trước đây, nhiều người còn e thẹn mặc áo trễ vai hay áo hai dây ra đường thì giờ đây, hai món đồ này trở thành hot trend được chị em tích cực lăng xê và là item phải có của quý cô khi mùa hè đến.

Bạn sẽ không thể nào tìm được món đồ nào vừa có thể mặc đi dạo phố, lại vừa có thể mặc đi biển mà quyến rũ, sexy hơn áo trễ vai hay áo hai dây. Với 2 item này khi phối hợp cùng quần sooc, bạn vừa khéo khoe được than hình mảnh mai của bờ vai trần gợi cảm lại khoe được đôi chân dài miên man của mình.

Cá tính kết hợp áo bra với quần sooc

Công thức này sinh ra là để dành cho những cô nàng cá tính, muốn khoe dáng nhưng lại không thích mặc bikini. Vòng 2 sẽ được khoe trọn khi các cô nàng diện trang phục này. Đặc biệt cũng là 1 sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Kết hợp áo bra với quần sooc đủ kín đáo giúp nàng thoải mái đùa nghịch với biển, lại cực kỳ cá tính và sành điệu.

Bạn nên lựa chọn áo bra màu trắng, đen hoặc nude để trông sành điệu hơn, tránh các màu quá nổi vì sẽ gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn có vòng eo bánh mì có thể các loại áo bra có phần ren dưới hoặc có tua rua dưới phần chân ngực để giúp eo trông thon gọn hơn, cũng như giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục. Sooc jean hoặc sooc kaki cùng màu sẽ là những sự lựa chọn phù hợp với áo bra.

Công thức này kết hợp với áo sơ mi rộng, áo khoác mỏng, áo kimono, áo cardigan mỏng,… trở thành bộ đôi “bạn thân” hợp cạ đến không ngờ khi khiến bạn trở nên kín đáo hơn, hay ho hơn nữa là nó có thể che khuyết điểm nếu người mặc có vòng eo bánh mì.

Mix cùng áo bra + kimono

Đây chắc hẳn là 1 item kinh điển cho mùa đi biển mà rất nhiều cô nàng đã bổ sung cho bản thân trước chuyến du lịch. Áo bra thường được thiết kế như chiếc áo lót nhưng có độ ôm lớn hơn một chút. Chính vì thế, những bạn nữ không quen với việc “hở bạo” sẽ có phần ngại ngùng. Giải pháp ngay lúc này, chính là sắm cho mình 1 chiếc áo khoác kimono thời thượng. Áo kimono thường được làm từ chất vải voan, có đặc điểm là mỏng, nhẹ, dáng dài không chỉ giúp bạn che được những khoảng hở không mong muốn mà còn giúp nàng có một set đồ đi biển “chất lừ”.

Xem thêm: QUẦN SOOC NỮ CẠP CAO HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH

Phối hợp với áo sát nách

Một trong những kiểu áo mặc vừa mát, vừa thoải mái lại vừa kín đáo mà bạn có thể mix với quần sooc khi đi biển chính là áo sát nách. Thực chất, item này không chỉ mặc đi chơi, đi biển mà giờ đây, quan niệm về thời trang công sở của phái đẹp cũng đã có những bước chuyển biến tích cực hơn, áo sát nách còn được các quý cô diện khi đi làm. Nhờ những cách mix & match khéo léo cùng với các trang phục công sở khác.

Với áo sát nách để đi biển, bạn có thể chọn áo phông hoặc áo làm từ các chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ như voan, ren. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo có những chi tiết cách điệu như bèo nhún, hoặc layer mix với quần sooc để phù hợp với không khí đi biển.

Kết hợp với áo croptop

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu vòng eo con kiến và vóc dáng đáng mơ ước nhưng lại ngại ngùng khi diện áo bra thì áo croptop có thể là giải pháp an toàn cho bạn. Với item này, bạn vừa giữ được nét kín đáo cần thiết mà vẫn khéo khoe được vòng eo thon gọn và thân hình bốc lửa của mình.

Có một lưu ý nhỏ dành cho những cô nàng thích diện áo croptop. Nếu bạn là cô nàng có vòng eo “bánh mì” nhưng vẫn rất thích mặc áo crop top bởi sự năng động, trẻ trung của kiểu áo này mang lại thì giải pháp hoàn hảo cho bạn ngay lúc này là hãy chọn 1 chiếc quần sooc cạp cao để che đi vòng eo có mỡ thừa nhé!

Xem thêm: CẬP NHẬT CÁC MẪU VÁY MAXI HOA NHÍ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn bỏ túi được những công thức phối đồ cùng quần sooc nữ đi biển. CChatclothes có rất nhiều mẫu quần sooc đẹp, các bạn có thể xem và chọn mua tại ĐÂY

 

 

 

 

 

 

 

 

Top