BÍ QUYẾT GIÚP BẠN LỰA CHỌN DÁNG VÁY CHỮ A ĐÚNG CHUẨN

Chẳng cần bạn phải là một tín đồ thời trang mới biết rằng chiếc váy công sở dáng chữ A luôn là sự lựa chọn số một của chị em phụ nữ. Từ những công việc văn phòng hay đi chơi, gặp khách hàng, công tác,... váy công sở dáng chữ A luôn được ưu tiên vì sự tiện lợi, đơn giản mà lại tôn dáng. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ giúp bạn lựa chọn váy chữ A công sở đúng chuẩn nhé!

Chiếc váy chữ A hạ eo chuẩn

CV chữ A phối viền

CV chữ A phối viền

Kể cả bạn có dáng người mảnh mai hay đầy đặn, phần hạ eo của váy công sở chữ A cũng nên được chú trọng nhất. 

Một chiếc váy công sở dáng chữ A hạ eo chuẩn sẽ tạo cho bạn một đường cong đẹp nhất, cải thiện chiều cao. Thêm vào đó giúp bạn tự tin hơn trong mắt đồng nghiệp.

Đối với các nàng có dáng mảnh mai, phần hạ eo có thể chênh lệch 2-3 phân cũng không sao vì các nàng đã sở hữu sẵn một vòng 2 thanh mảnh. Còn đối với các nàng có thân hình hơi tròn trịa thì phần hạ eo nên là phần nhỏ nhất trên cơ thể nhé!

Bạn đừng chọn phần hạ eo trùng với phần vòng 2, vì như vậy đánh mất đi ưu điểm tuyệt vời của đầm chữ A, phần hạ eo bạn nên chọn là phần chênh 2-3 phân lên so với vòng 2.

Độ dài tay áo của váy công sở dáng chữ A

Váy ren cổ vuông tay bồng

Váy ren cổ vuông tay bồng

Tưởng rằng không cần thiết mà nhiều chị em lại vô tình bỏ qua mất chi tiết nhỏ nhưng quan trọng này. Khi nhìn vào bạn, có lẽ bắt mắt nhất chính là phần thân trên của bạn. 

Một thân hình đầy đặn mà diện một chiếc váy tay dài với nhiều họa tiết diêm dúa, liệu có phù hợp? Câu trả lời chắc chắn là không rồi! Bạn đừng bao giờ chọn những chiếc váy che cả tay vì suy nghĩ “càng che càng đẹp”, bởi đôi khi che nhiều chưa chắc đã là đẹp nàng nhé! 

Với thân hình “đầy đặn” này, các bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc váy tay lỡ hoặc không có tay, tạo cảm giác thoải mái mà cũng không bị chú ý quá nhiều.

Những chiếc tay lỡ có lẽ là hoàn hảo nhất, bởi nó có khả năng che đi bắp tay, tạo cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng mà vẫn cực kỳ thoáng mát. Ngoài ra, váy không có tay áo cũng là những chiếc đầm công sở chữ A vô cùng tuyệt vời đấy!

Loại bỏ họa tiết diêm dúa và vải quá cứng

Chân váy chữ A xếp ly

Chân váy chữ A xếp ly

Nét đẹp hiện đại là nét đẹp đơn giản mà tinh tế. Người phụ nữ hiện đại luôn chú trọng tới vẻ đơn giản, hòa nhã nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. 

Để phù hợp với xu thế và phong cách thời trang thời đại, bạn nên tạm biệt những chiếc váy bèo nhún “thô kệch” ở ngay mặt trước của vát và những kiểu họa tiết diêm dúa.

Các nét nổi bật đó có thể đẹp khi bạn trông bằng mắt thường, khi mà shop treo lên để bày bán. Tuy nhiên, ngay khi bạn khoác chiếc váy đó lên cơ thể, bạn sẽ có thể chỉ muốn bỏ nó đi ngay lập tức mà thôi.

Tiếp theo là về chất vải, bạn nên lựa chọn những chất liệu nhẹ nhàng như: vải voan hai lớp, lụa dày, satin hay chiffon. Chất vải này cùng các họa tiết hiện đại, đơn giản mà nổi bật sẽ khiến bạn trông cực kỳ xinh đẹp !

Lựa chọn cổ áo phù hợp với dáng người

Váy 2D hở eo đai chéo

Váy 2D hở eo đai chéo

Cổ áo cũng được xem là chi tiết cần để ý hàng đầu. Nếu bạn sở hữu thân hình “đầy đặn” thì nên lựa chọn những chiếc cổ áo chữ V và hở, việc này sẽ trông bạn thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. 

Những chiếc váy có cổ cao hay sát cổ đều khiến vòng 1 của bạn trở nên “đầy đặn” và đây là sự lựa chọn bạn nên tránh nhé!

Còn  với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, cân đối thì bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm công sở chữ A sát cổ để khoe trọn vẻ đẹp của thân trên.

Xem thêm: CÁCH MIX TRANG SỨC PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG BẠN ĐÃ BIẾT?

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những bí quyết lựa chọn cho mình dáng váy chữ A công sở “đúng chuẩn”. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn những mẫu váy công sở đẹp, hãy ghé ngay CChat Clothes nhé!

Top