BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ CỰC SANG VỚI ÁO GILE DÀNH CHO PHÁI NỮ

Áo gile là một trong những item rất được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó có nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, trưởng thành. Không chỉ dần trở nên “quen mặt” với các tín đồ thời trang, áo gile nữ còn trở thành một trong những món đồ chủ đạo của phong cách thời trang công sở hiện đại. Dưới đây là những ý tưởng phối đồ cực sang với áo gile dành cho phái nữ nơi công sở.

1. Phối áo gile với áo hoặc đầm dài tay

Vốn là một món đồ có phong cách khá thoải mái và có phần cá tính nên áo ghi lê nữ thường được chị em diện đi chơi nhiều hơn là đi làm. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ cần chọn được thiết kế phù hợp và biết cách phối đồ thì chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng những outfit sang trọng, thanh lịch "chuẩn" quý cô công sở thời thượng.

Công thức đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng đó chính là mix ghi lê với áo hoặc đầm dài tay để tạo sự chỉn chu, gọn gàng và lịch sự. Đương nhiên, để có được vẻ ngoài “ăn nhập” với hoàn cảnh, bạn cũng chỉ nên chọn những dáng áo ghi lê nữ ngắn hoặc áo ghi lê nữ dáng dài có thiết kế tối giản cùng màu sắc trung tính, nhã nhặn như đen, be, nâu…

Áo gile kết hợp với sơ mi dài tay thanh lịch

Áo gile kết hợp với sơ mi dài tay thanh lịch

2. Phối áo gile nữ với áo hoặc đầm sát nách

Với thiết kế đa dạng và cách sử dụng linh hoạt, áo ghi lê nữ không chỉ phù hợp với các set đồ công sở mùa lạnh mà còn có thể được diện cả trong mùa nóng. Cách phối đồ này không tập trung vào công dụng giữ ấm hay bảo vệ cơ thể của một chiếc áo khoác mà nhấn mạnh vào tính thời trang nên bạn có thể cân nhắc dựa trên nhu cầu của mình.

Phong cách thời thượng với áo gile và đồ sát nách

Phong cách thời thượng với áo gile và đồ sát nách

Tùy theo đặc điểm vóc dáng của bản thân mà bạn có thể sử dụng áo ghi lê nữ có độ dài thích hợp đồng thời tận dụng các item có sẵn trong tủ đồ mùa hè như áo hai dây, áo tank top, áo quây hoặc đầm không tay… Song nhớ chú ý thêm đến cách phối màu trang phục hay kết hợp giày, túi xách để có được tổng thể “ăn ý”, nhã nhặn và trendy tuyệt đối. 

3. Diện áo gile nữ như một chiếc áo/ đầm

Bản thân áo ghi lê nữ cũng là một chiếc áo độc lập do đó dù không có sự trợ giúp của các item khác thì chúng vẫn có thể giúp chúng ta có được set đồ hoàn chỉnh. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu hoặc có ý định sắm cho mình một món đồ đa năng như vậy thì đừng ngại tận dụng ngay công thức “lên đồ” đơn giản nhưng sang chảnh và sành điệu “hết nấc” này.

Áo gile can eo đai rời

Áo gile can eo đai rời

Bạn đã có ý tưởng gì cho set đồ công sở của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay cách phối đồ thời thượng cùng áo gile trong bài viết này. Ngoài ra, bạn hãy nhanh ghé thăm CChat và chọn cho mình món đồ thời trang ưng ý nhất nhé!

>>> Xem thêm: CÁCH MIX ĐỒ CHUẨN THỜI TRANG VỚI ÁO MĂNG TÔ ĐẸP CHO NỮ

 

Top