BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ ĐẸP CHO NÀNG ĐI CHƠI TẾT 2021

Là một tín đồ thời trang, mùa Tết này chắc hẳn bạn đang đau đầu không biết nên diện gì vừa phong cách lại vừa hợp trend để đón Tết. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về những gợi ý và cách phối đồ phong cách cho Tết năm nay nhé!

Là một tín đồ thời trang, mùa Tết này chắc hẳn bạn đang đau đầu không biết nên diện gì vừa phong cách lại vừa hợp trend để đón Tết. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về những gợi ý và cách phối đồ phong cách cho Tết năm nay nhé!

Lựa chọn áo dài cách tân

Áo dài cách tân vẫn là item được yêu thích những năm lại đây. Với đủ kiểu dáng, màu sắc thì đây chính là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi chúc Tết, du xuân. Nếu như áo dài truyền thống với kiểu dáng bó sát và phong cách nền nã gây khá nhiều khó khăn khi hoạt động, di chuyển thì áo dài cách tân đẹp sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Lựa chọn áo dài cách tân

Lựa chọn sườn xám cách tân

Sườn xám là trang phục cổ điển của nước Trung, tuy nhiên dạo gần đây rất được những cô nàng Việt yêu thích. Sườn xám cổ có form bó sát với xẻ tà cao ngút khá kén người mặc. Tuy nhiên kiểu sườn xám cách tân có dáng rộng hơn và thoải mái, kín đáo hơn nhiều. Các nàng nếu mê phong cách Trung Hoa có thể sẽ thích set đồ này cho Tết 2021 đấy!

Chân váy dài phối cùng áo khoác dạ

Chân váy XL cạp kiểu 2C

Chân váy XL cạp kiểu 2C

Khi mà tết đến, những tia nắng đầu tiên của ngày xuân cũng ghé đến và gió lạnh của mùa đông vẫn chưa tan thì việc giữ ấm cho cơ thể nàng là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên với cách phối đồ đi chơi tết 2021 đẹp chuẩn trend thì chị em có thể áp dụng những trang phục có sẵn như chân váy dài mix cùng áo khoác dạ cũng rất phù hợp mà lại thời trang nữa. Tủ quần áo đi chơi tết năm nay của bạn nào chắc hẳn cũng có sẵn những items này chứ nhỉ!

Áo len hở vai phối chân váy bút chì

Chân váy nhún TT

Chân váy nhún TT

Áo len hở vai và chân váy bút chì là những gì một cô nàng sành điệu sẽ diện vào dịp Tết 2021 sắp tới. Set trang phục này tuy đơn giản nhưng sẽ mang đến thời trang sành điệu cho quý cô.

Chiếc áo len hở vai tôn lên bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ, bên cạnh đó, chân váy bút chì sẽ giúp tôn lên vòng 3 và đôi chân miên man cho người mặc. Với set trang phục này, chị em chỉ cần chọn thêm một đôi giày cao gót dáng cổ điển đã đủ hoàn hảo.

Áo len cổ lọ phối cùng quần skinny

Trông nàng sẽ thật giống một high fashionista với cách phối đồ đầy chất chơi giữa áo len cổ lọ và quần skinny. Nếu chị em chưa biết quần skinny là gì thì có thể tham khảo thêm ở bài viết trước của CChat Clothes cùng những quy tắc phối đồ độc đáo và phù hợp nhé! 

Nàng có thể kết hợp mặc kèm với một đôi boot cổ ngắn hoặc một đôi giày oxford đen cho trang phục thêm hoàn chỉnh.

Chân váy ngắn phối cùng áo len

Bộ đôi chân váy ngắn và áo len cũng là “ứng cử viên” sáng giá dành cho các bạn gái trong những ngày Tết. Đặc biệt, đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng ở miền lạnh. Tuy quen thuộc là thế nhưng cả chân váy ngắn và áo len đều mang lại những ưu điểm giúp nàng có một set đồ không chỉ đẹp mà còn cực hợp trend và sành điệu.

Xem thêm: JUMSUIT CÔNG SỞ - XU HƯỚNG THỜI TRANG ĐI LÀM CỦA CÁC QUÝ CÔ

Layer váy liền và áo

Mẫu thời trang này hợp nhất dành cho những cô gái nhỏ nhắn. Với sự kết hợp giữa layer váy liền và áo rất đơn giản nhưng lại mang đến sự dịu dàng, nữ tính và vô cùng phá cách. Bạn cũng có thể thoải mái đi chơi tết cùng bạn bè của mình với trang phục này. Nàng nên kết hợp cùng những chiếc áo thun nhẹ nhàng, điều này sẽ mang đến bộ trang phục tinh tế hơn. Kiểu kết hợp này cũng không quá kén chọn các màu sắc hay kiểu dáng nên chị em có thể tự tin với cách phối đồ của mình.

Áo khoác da phối cùng quần bò

Quần jean skinny gấu tua rua

Quần jean skinny gấu tua rua

Áo khoác da cũng là một trong những item đẹp mà “khó nhằn” khiến nhiều bạn gái đau đầu mỗi lần muốn diện. Tuy nhiên, một chiếc áo da dáng rộng sẽ dễ kết hợp hơn nhiều so với dáng bó đấy nhé!

Áo khoác da form rộng khi kết hợp với áo thun đơn giản và quần bò sẽ vừa cá tính lại vừa năng động. Nàng cũng lưu ý áo khoác da khá nổi bật nên cần hạn chế dùng thêm phụ kiện nhé!

Bộ áo vest phối cùng chân váy dạ

Bộ áo vest đi cùng chân váy có chất liệu dạ được xem là thời trang đẳng cấp quý cô và không bao giờ lỗi mốt. Chị em sẽ không phải suy nghĩ xem phải phối đồ như thế nào nếu chọn set trang phục này. Giày cao gót hoặc boot chính là item đi kèm cực hợp với bộ áo vest và chân váy dạ.

Áo khoác cổ tròn 4 nắp túi

Áo khoác cổ tròn 4 nắp túi

Áo khoác lông phồi cùng quần jeans

Thêm một set đồ cho bạn có nhiều hơn những ý tưởng phối đồ Tết năm nay. Thoải mái những không hề đơn điệu mà trông cực kì “chanh sả” là những gì bạn sẽ ấn tượng ở bộ đôi này.

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY NHÚN EO CỰC HOT TẠI CCHAT CLOTHES

Với những gợi ý trên đây, CChat Clothes mong rằng bạn đã có cho mình những gợi ý về thời trang mùa Tết năm 2021 này! Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến Tết rồi, nàng hãy mau ghé CChat Clothes để lựa chọn cho mình những set đồ hợp thời trang nhé!

Top