NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ QUY TẮC PHỐI QUẦN ÁO

2021-01-17 22:54:17

Phối màu quần áo là một nghệ thuật mà còn thể hiện phong cách của mỗi người. Nhưng nhiều người đã bỏ quên quy tắc phối đồ nên dù diện thiết kế đẹp mắt, tổng thể trang phục không gây ấn tượng và làm mất đi nét đặc sắc vốn có. Nhưng nếu bạn nắm vững được tính chất, chức năng, tác dụng của từng loại màu sắc, chúng ta có thể vận dụng không chỉ trong thời trang mà còn rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như thiết kế nội thất, mỹ thuật, hội họa, nhiếp ảnh, đồ họa… CChat Clothes sẽ chia sẻ với bạn về các quy tắc phối quần áo.

BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ ĐẸP CHO NÀNG ĐI CHƠI TẾT 2021

2021-01-11 23:30:54

Là một tín đồ thời trang, mùa Tết này chắc hẳn bạn đang đau đầu không biết nên diện gì vừa phong cách lại vừa hợp trend để đón Tết. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về những gợi ý và cách phối đồ phong cách cho Tết năm nay nhé!

PHONG CÁCH THỜI TRANG TUỔI 30: LỰA CHỌN VÀ PHỐI ĐỒ NHƯ THẾ NÀO?

2020-11-19 10:56:58

Đến độ tuổi 30, thời trang của phụ nữ cũng dần thay đổi hơn. Thay vì những phong cách mang vẻ tự do, cá tính hay có chút “hở”, thì nét quyến rũ của phụ nữ 30 nằm ở thần thái, phong độ và sự tinh tế trong gu thời trang. Tuy nhiên cũng không phải vì thế mà thời trang không còn quan trọng đối với chị em tuổi 30, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn một chút, bạn vẫn có thể xinh đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về phong cách thời trang tuổi 30 ở bài viết dưới đây của CChat Clothes nhé! 

    Top