CÁC MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ THỜI TRANG CHO PHÁI ĐẸP

Chắc hẳn khi nói đến thời trang công sở chúng ta không thể nào không nhắc tới những mẫu áo sơ mi duyên dáng. Đây là một trang phục mà bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ những chiếc chân váy cho đến quần tây hay quần jean đều rất phù hợp. Áo sơ mi luôn đem đến cho chị phụ nữ một vẻ đẹp thanh lịch, đứng đắn, nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và đầy lôi cuốn. Sau đây là 4 mẫu áo sơ mi công sở thời trang được ưa chuộng hiện nay.

1. Áo sơ mi trắng

Dù có nhiều mẫu thiết kế sơ mi màu, họa tiết nhưng kiểu áo sơ mi nữ công sở trắng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi nó tuy trông có vẻ đơn giản nhưng lại rất dễ kết hợp với quần âu hay váy juyp, đặc biệt luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, phóng khoáng và rất lịch sự khi giao tiếp.

Áo sơ mi tay lỡ phồng bèo vai

Áo sơ mi tay lỡ phồng bèo vai

2. Áo sơ mi voan

Mùa hè, các mẫu áo sơ mi thông thường có thể khiến cho chị em có cảm giác khó chịu khi đi làm. Do đó, chất liệu vải voan nhẹ nhàng, mềm mịn, mát lạnh rất được ưa chuộng để may áo sơ mi dành cho mùa xuân – hạ. Áo sơ mi voan là người bạn kết hợp rất ăn ý với váy juyp công sở. Nếu là sơ mi voan trơn, một màu thì bạn có thể kết hợp với váy juyp có họa tiết. Còn nếu váy juyp là kiểu váy trơn thì sẽ kết hợp ăn ý với sơ mi voan có họa tiết.

Áo voan 2 lớp cổ nhọn

Áo voan 2 lớp cổ nhọn kết hợp với quần âu

3. Áo sơ mi kẻ sọc

Những kiểu áo tay dài rất phù hợp cho tiết trời nóng bức trong mùa hè này. Hãy thử những mẫu áo cổ tim, kẻ sọc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với mẫu áo sơ mi đồng phục công sở này. Những màu tối không hề đem lại cảm giác ảm đạm, mặt khác lại tạo ấn tượng với người đối diện về sự độc đáo của thiết kế. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo đồng phục nhé.

Cổ áo cách tân luôn là sự sáng tạo phù hợp cho mẫu áo sơ mi đồng phục công sở trong mùa xuân hạ. Nó mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Trong mùa hè, chiếc áo cổ thuyền thoải mái sẽ rất phù hợp cho chị em khi làm việc. Kết hợp với form áo rộng vừa đủ sẽ tạo ra nét nữ tính duyên dáng cho che chị em.

4. Áo sơ mi ren

Với khả năng mang lại nét trẻ trung, quyến rũ, các kiểu áo sơ mi ren ngày càng được ưa chuộng hơn. Một chiếc áo sơ mi nữ công sở mà đính kèm với một chút pha ren cũng đủ để tạo nên sự duyên dáng, nữ tính. Ngay cả với kiểu áo sơ mi ren toàn bộ thì bạn vẫn có thể yên tâm tha hồ “diện” chúng đi làm mà không cần phải lo nghĩ chúng quá sexy, dễ bị mọi người xung quanh để ý tới bởi các mẫu áo này đều được thiết kế hai lớp hoặc nhiều lớp ren chồng nhau giúp bạn luôn tự tin làm việc nơi công sở.

Hiện nay, các mẫu áo sơ mi công sở được sáng tạo không ngừng giúp chị em có nhiều lựa chọn về kiểu dáng hơn. Hy vọng với các mẫu áo sơ mi công sở đẹp mà CChat Clothes đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các chị em sẽ trở nên duyên dáng, thanh lịch hơn khi đi làm ở chốn văn phòng.

>>> Xem thêm: 4 KIỂU CHÂN VÁY CÔNG SỞ ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG

 

Top