CÁC NÀNG KHÔNG THỂ THIẾU VÁY CHỮ A CHO HÈ 2021

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc váy chữ A họa tiết ở bất kỳ đâu. Đây cũng là item thời trang công sở được chị em yêu thích và sử dụng rất nhiều. Đây là 1 kiểu váy cổ điển giúp mọi cô nàng trở nên duyên dáng, nữ tính hơn trong nháy mắt. Nếu như nàng đang phân vân nên diện gì để vừa sành điệu mà vẫn thoải mái vào dịp hè 2021 tới đây thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! CChatclothes sẽ đem đến vô số gợi ý hay ho với váy chữ A cho độc giả.

 

Ưu điểm của váy chữ A

1. Phù hợp với mọi dáng người

Kiểu váy này phù hợp với mọi đối tượng từ những chị em có thân hình chuẩn đến những người có chút nhược điểm như: thấp, mập, vòng eo lớn, vòng hông hơi to hay bờ vai, bắp tay không được thon gọn… Tất cả sẽ được che giấu bởi chiếc váy chữ A “thần thánh” này. Chúng giúp chị em tự tin hơn, xinh đẹp hơn và khi khoác lên người kiểu váy xinh xắn này, chị em đều trở nên thon thả và rạng ngời hơn trước mắt mọi người.

Đối với cô mảnh mai, váy chữ A là sự lựa chọn rất thông minh để khoe khéo vòng eo “con kiến”, đồng thời cải tạo được vóc dáng đầy đặn hơn nhờ độ xòe của dáng chữ A nữa đấy.

2. Tạo đường cong “ảo”

Nếu không sở hữu thân hình có số đo 3 vòng chuẩn, thậm chí là bị béo bụng thì dáng váy chữ A sẽ là “trợ thủ đắc lực” để giúp bạn tạo được những đường cong “ảo” đấy.

Hơn nữa, nàng cũng có thể mang lại vẻ quyến rũ và nổi bật hơn khi thêm cho vòng eo một chiếc thắt lưng hay đai thắt điệu đà. Điểm nhấn nữ tính này chắc chắn sẽ mang đến sức hút cho vòng eo và ăn gian chút kích thước cho vòng ba của bạn.

Nếu nàng thuộc tuýp người có phần thân trên hơi nặng nề, thì hãy chọn cho mình chiếc váy chữ A form dáng đơn giản, phần eo của váy phải trùng với phần nhỏ nhất trên eo của bạn. Kiểu dáng này sẽ giúp đánh lừa thị giác, cân bằng vóc dáng của bạn một cách đáng kể, hình thành thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

Và đừng quên kết hợp với đôi giày cao gót, cặp đôi này hỗ trợ cho nhau sẽ khiến phái đẹp thon gọn, duyên dáng hơn rất nhiều đấy.

3. Cải thiện chiều cao hiệu quả

Nếu nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và muốn trông cao hơn thì kiểu váy chữ A là sự lựa chọn lý tưởng. Với phần chiết eo tinh tế sẽ giúp nâng cao phần hông và cải thiện chiều dài đôi chân, tạo nên sự hài hòa với tỉ lệ cơ thể, trông bạn sẽ con hơn đôi chút.

Tuy nhiên, nàng hãy lưu ý chỉ nên chọn váy có chiều dài trên đầu gối nhé, nếu không thì trông bạn sẽ chẳng khác gì cây thông di động.

Tùy vào thời điểm bạn có thể chọn cho mình những màu sắc mình yêu thích, tuy nhiên với thời tiết nắng nóng sắp tới, bảng màu pastel hoặc họa tiết trang nhã, nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Đem lại vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch

Đối với chốn  công sở luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải lịch sự, đứng đắn phù hợp với công việc. Thì váy chữ A sẽ luôn đáp ứng được các yêu cầu trên, vừa tôn được vóc dáng của nàng lại vừa thể hiện được sự chỉn chu, trang nhã.

Ngoài ra, đây còn là item thời trang lý tưởng để quý cô thể hiện nét duyên dáng và quyến rũ của mình không chỉ chốn công sở mà còn những ngày xuống phố nữa đấy nhé!

Xem thêm: 6 MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐIỆU ĐÀ MÀ NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Gợi ý các mẫu váy chữ A cho ngày hè

Mẫu váy chữ A tay dài

Váy chữ A dài tay mang lại vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa kín đáo, vô cùng phù hợp để các cô nàng có thể diện đi làm. Đặc biệt với váy chữ A tay dài, bạn cũng có thể mặc nó vào những dịp quan trọng của cơ quan như hội nghị, hay các cuộc họp. Thật tuyệt đúng không các quý cô! 

Váy chữ A tay ngắn

Váy chữ A tay ngắn hay cộc tay là item vô cùng “thân thiện” và rất quen thuộc với mọi cô nàng. Bởi không chỉ mang trong mình vẻ đẹp lịch sự nhã nhặn mà váy chữ A đẹp tay ngắn còn mang vẻ đẹp của sự hiện đại và thời trang cho mọi quý cô. Đặc biệt, với váy chữ A tay ngắn những khuyết điểm trên cánh tay như bắp tay thô và to sẽ được che đi hoàn hảo, để bạn trở nên thật tự tin. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay những mẫu váy chữ A tay ngắn cho mình ngay nào.

Xem thêm: MẶC GÌ VỚI CHÂN VÁY XẾP LY?

Váy chữ A  ren

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự dịu dàng, ngọt ngào và vẻ nữ tính thì những chiếc đầm công sở ren sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu ren luôn là xu hướng thời trang trong những năm gần đây và dường như chưa bao giờ bị lỗi mốt.

Váy chữ A kết hợp nịt hoặc nơ thắt eo

Thiết kế thắt eo sẽ giúp khoe trọn được vòng eo con kiến, nếu không thì chúng cũng sẽ giúp che được khuyết điểm ở vòng 2 và vòng 3 thiếu tự tin của bạn.

Váy liền chữ A đơn sắc

Không cần những họa tiết màu mè, váy chữ A đơn sắc luôn được lòng phái đẹp mỗi khi hè về. Xuống phố với chiếc váy chữ A đơn sắc, mọi cô nàng đều trở nên trẻ trung, nhã nhặn hơn hẳn. Những kiểu váy chữ A thun trơn ngắn có kiểu dáng đơn giản rất phù hợp đến các bạn gái đang ở tuổi thiếu nữ. Chỉ cần diện thêm 1 đôi sneaker cùng chiếc túi xách nhỏ nhỏ xinh xinh nữa là bạn đã hoàn tất set đồ đầy cá tính, năng động này rồi.

Xem thêm: Các mẫu váy của CChatclothes

Với những chia sẻ trên, CChatclothes tin là bạn sẽ có thêm ý tưởng cho set đồ của mình vào dịp hè đến. Nếu như tủ đồ của bạn chưa có những chiếc váy chữ A được gợi ý như trên, hãy ghé ngay CChatclothes để chọn lấy những mẫu váy chữ A sành điệu ngay nhé. Mong bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin thật hữu ích và ngày càng trở nên thời trang trong phong cách hàng ngày hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Top