MẶC GÌ VỚI CHÂN VÁY XẾP LY?

Chân váy xếp ly là một trong những mẫu item MUST HAVE của tất cả các nàng vì vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự nữ tính, uyển chuyển trong từng bước di chuyển, lại tôn lên dáng người. Nó giúp những cô nàng nấm lùn ăn gian được một chút chiều cao. Những cô nàng mũm mĩm có thể trông thon gọn hơn nhờ thiết kế xếp dọc, chính vì thế mà chân váy xếp ly luôn được ưa chuộng. Hãy đọc bài viết dưới đây của CChatclothes, để giải đáp thắc mắc "Mặc gì với chân váy xếp ly?", chắc chắn bạn sẽ có được những gợi ý tuyệt vời đó!

Tự tin cùng áo ôm sát nách

Trong cách mix&match với chân váy xếp ly đẹp thì các nàng cũng không thể bỏ lỡ combo chân váy dài xếp ly cùng áo ba lỗ sát nách. Đây là thiết kế dành riêng cho các cô nàng sở hữu dáng người mảnh mai, “cò hương". Chính sự hài hòa, trang nhã trong kiểu dáng và thiết kế cũng như chất liệu sẽ giúp các cô nàng trông đầy đặn và dễ dàng hơn, tạo ra một nguồn năng lượng mới thu hút mọi ánh nhìn.

Cộng hưởng cùng sự khéo léo khoe ra những đường cong trên cơ thể hoàn hảo của áo ôm cực kỳ thu hút. Chính vì vậy, dù ở trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể mang đến cho người đối diện cảm giác về sự hoàn mỹ và đầy sang trọng.

Lịch sự, nhã nhặn cùng áo sơ mi

Bạn muốn hoá thân thành một cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính, năng động trong những cuộc hội ngộ với bạn bè hay mang đến một dáng vẻ sang trọng, nhã nhặn thì đừng bỏ qua những chiếc áo sơ mi cực đơn giản nhé. Đặc biệt với những cô nàng ngại đổi mới phong cách liên tục hay lo lắng mình mặc có đẹp không thì chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp giúp bạn quên hết sạch những băn khoăn đó.

Đây chắc chắn sẽ là một cặp đôi lý tưởng và hoàn hảo cho cô nàng công sở mà tôn lên được vẻ nữ tính, thanh lịch và sành điệu. Ngoài ra, các nàng hoàn toàn có thể chọn làm mới mình bằng cách kết hợp thêm các kiểu áo sơ mi cách điệu, chấm bi hay áo sơ mi cổ tàu hút mắt. Hơn nữa, một đôi giày cao gót cũng làm cho bước đi của bạn thêm phần duyên dáng và đẳng cấp.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Phối với áo thun ngắn tay

Áo thun ngắn tay là 1 trong những món đồ cơ bản sẵn có trong tủ đồ của các cô nàng nên rất tiện lợi khi phối hợp cùng với chân váy xếp ly dài. Tạo ra một set đồ vừa nữ tính vừa thoải mái, phù hợp khi đi làm và cả đi dạo phố. Khi phối đồ cùng chân váy xếp ly dài, bạn hãy chọn những màu sắc cơ bản hay trung tính như trắng, đen, be là những lựa chọn rất an toàn, ít bị chói màu với nhau. Kích thước áo cũng nên ôm sát vừa phải với cơ thể chứ không nên chọn những mẫu áo thun oversize che mấy đường cong cơ thể vì chân váy đã che bớt phần nào, nếu bạn chọn mẫu áo kích thước cỡ lớn nữa thì trông bạn sẽ bị béo ra đó.

Phối với áo thun dài tay

Áo thun dài tay cũng là một mẫu áo có thể che được khá nhiều khuyết điểm, điển hình như bắp tay to cho các cô gái. Phối đồ với chân váy xếp ly dài cùng áo phông dài tay sẽ tạo ra được một bộ outfit vừa lịch sự vừa nhã nhặn phù hợp cho bạn khi đi chơi buổi tối hay tới những sự kiện mang tính trang trọng một chút. Với áo phông tay dài bạn nên chọn áo có chất liệu mỏng, nhẹ, có chất co giãn một chút thì sẽ phù hợp với chân váy dài hơn, chất liệu nên dùng nhất là là thun tăm, len tăm.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU VÁY CÔNG SỞ MÀ CHỊ EM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Mix cùng áo 2 dây đơn giản, điệu đà

Bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích sự mới lạ, năng động và có nét gì đó phá cách. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một set đồ thật nổi bật với chân váy xếp ly. Bạn hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo 2 dây, điểm cộng cho sự nữ tính, tô điểm thêm cho nét dịu dàng trong bạn.

Đây là một thiết kế vô cùng hoàn mỹ để khéo léo khoe ra vòng eo con kiến và đôi vai trần quyến rũ trong mắt người đối diện. Hãy thử tưởng tượng xem sự kết hợp này sẽ mang đến cho nàng một phong cách cực kỳ thu hút đơn giản mà không kém phần sang trọng, nhã nhặn.

Xem thêm: Tất tần tật các mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Trên đây, CChatclothes đã gửi đến các bạn thông tin xoay quanh chân váy xếp ly mặc với áo gì là đẹp nhất. Hy vọng rằng, những thông tin này có thể giúp các cô nàng có nhiều hơn nữa và những ý tưởng mix&match đồ xuống phố thêm tự tin khoe trọn cá tính của mình nhé. Chắc chắn đây sẽ là những items không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

 

 

Top