TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Trong thời gian trở lại đây, phụ nữ thường chú trọng mặc các trang phục mang phong cách kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ tự tin, quyến rũ. Item thường được quý cô lựa chọn là những chiếc áo sơ mi nữ cá tính hiện đại. Tại thời điểm này, áo sơ mi nữ đang là món trang phục hot của giới trẻ và các nhà thiết kế vẫn không ngừng tung ra các mẫu áo sơ mi nữ đẹp để đáp ứng khách hàng. Cùng CChatclothes điểm danh các mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay.

Áo sơ mi nữ màu trắng

Đây là mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành và ưa chuộng nhất của chị em phụ nữ hiện nay. Bởi nó không hề kén chọn về nước da cho người mặc mà bất cứ ai yêu thích nó, đều có thể sở hữu nó.

Áo sơ mi nữ màu trắng luôn được các phái yêu thích vì nó rất dễ dàng phối hợp. Bạn sẽ mất rất ít thời gian cho việc suy nghĩ phụ kiện cho kiểu áo này. Về chất liệu vải, áo sơ mi trắng thường sử dụng các chất liệu mỏng và mát cho chúng ta cảm giác thoải mái như kate, xô lanh, xô mịn, chất cát,...

Với mẫu áo sơ mi này bạn không chỉ có thể mặc đi làm công sở mà chị em còn có thể mặc nó đi chơi, đi party hay ăn uống với bạn bè.

Bạn cũng có thể phối áo sơ mi trắng với quần short jean, quần jean dài, quần ống rộng, chân váy hay quần tây dáng baggy đều phù hợp. Giá của một chiếc áo sơ mi trắng thì quá phù hợp, bạn có thể rinh em này về rồi.

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng chắc chắn sau khi đọc qua mẫu áo này bạn sẽ rất thích thú với các kiểu phối cổ tàu của áo sơ mi cách tân đấy nhé!

Khác hẳn với những kiểu áo sơ mi nữ cổ lật thông thường. Phần cổ áo cổ trụ này sẽ được ép thẳng đứng lên khoảng 2 cm. Kiểu cổ áo này sẽ giúp các nàng che đi phần cổ quá cao hay cổ quá nhỏ của một số bạn gái. Đối với kiểu áo cổ đứng này thường là áo ôm người để tôn lên phần cổ áo. Kiểu áo này thường có các màu sắc cơ bản hoặc một màu hay là may một số chi tiết nhất định.

Hiện nay, các mẫu áo sơ mi cổ tàu đang được bán trên kênh mua hàng Cchatclothes với nhiều màu sắc, kiểu dáng cách điệu khác nhau bạn có thể vào tham khảo thêm đấy nhé hoặc đến cửa hàng để có thể thử hàng trực tiếp.

Riêng đối với áo màu trắng nên giặt riêng, hoặc giặt cùng những chiếc áo màu trắng khác.

Áo sơ mi nữ cổ Đức

Là kiểu áo truyền thống nhưng không phải kiểu cứng nhắc, cổ điển, kiểu áo này được giữ nguyên phần cổ bẻ nhưng cũng được thiết kế cách tân để mang lại sử trẻ trung hơn cho người mặc. Ví dụ như cổ đính đá, gắn thêm nơ, may thêm bèo, tạo đường xếp li hoặc là phối hợp màu cổ khác cũng đem đến cho người mặc cảm giác mới mẻ.

Chiếc áo sơ mi cổ Đức là 1 item rất quen thuộc đối với các cô nàng, nhất là đối với chị em công sở. Hiện nay, có nhiều kiểu sơ mi nữ trên thị trường đang được ưa chuộng như áo sơ mi phối ren, áo sơ mi voan, áo sơ mi điệu đà... nhưng được chị em công sở yêu thích nhất vẫn là kiểu áo sơ mi cổ đức phong cách cổ điển nhưng mang lại nét cuốn hút, nét độc đáo riêng biệt. Các cô nàng có thể mix&match cùng chân váy bút chì hay với quần âu đều rất thời thượng. Tùy vào cách kết hợp mà thể hiện phong cách riêng của mình với mẫu áo sơ mi này.

Cách bảo quản áo sơ mi nữ

Giữ màu áo

Với loại áo sơ mi co màu khi bạn vừa mới mua về, trong lần giặt đầu tiên thì bạn có thể pha một chút giấm vào nước để ngâm áo điều này có thể hạn chế tình trạng áo bị phai màu trong quá trình giặt. Giấm có độ chua nhất định, sẽ thấm vào chất vải làm vải áo giảm tình trạng bay màu.

Bảo quản áo sơ mi khi giặt máy

Khi giặt áo bằng máy giặt, áo sơ mi thường bị nhăn, bị mất form áo nên tôi sẽ mách cho các bạn một bí kíp sau đây. Bạn hãy cài tất cả khuy áo lại khi giặt để áo không bị mất form dáng, cũng như tránh việc gãy phần lót ở cổ áo hoặc ở cổ tay áo. Việc này tuy đơn giản nhưng rất quan trọng và cũng ít ai chú ý đến.

Cách phơi và bảo quản

Với áo có màu thì bạn nên phơi trong bóng râm thoảng gió để tránh bạc màu. Và với các loại áo sơ mi trắng thì nên phơi ngoài nắng để áo trắng sáng hơn.

Vì phần vải màu nếu gặp ánh nắng trực tiếp, gió sẽ làm các sợi vải nhanh khô nhưng bạc màu dưới môi trường khắc nghiệt này. Còn áo sơ mi trắng thì bản chất của vải là màu trắng nên không thể phai màu đi được nữa nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp được.

Trên đây là list những chiếc áo sơ mi nữ đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Bạn nên sắp ngay item này về tủ đồ, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Tựu chung lại vẫn là chất lượng, đẹp mà độc lạ và giá thành ưu đãi. Nếu muốn mua áo sơ mi nữ đẹp, bạn gái nhất định không được bỏ qua CChatclothes nhé!

 

 

 

 

Top