CÁCH LỰA CHỌN VÁY CÔNG SỞ CHO CÔ NÀNG NẤM LÙN

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn được những chiếc váy công sở phù hợp để “hack” chiều cao là rất quan trọng. Không cần quá lo lắng vì vóc dáng của mình, biết cách mix&match một chút, CChat Clothes sẽ giúp bạn tự tin hơn ở nơi làm việc với những gợi ý thời trang dưới đây nhé!

Lưu ý khi lựa chọn váy cho nàng “nấm lùn”

Chú ý đến những họa tiết trên váy

Đầu tiên về họa tiết trên váy, nàng cần phải chọn váy có họa tiết nhỏ, đơn giản, và nhẹ nhàng nhất. Họa tiết có kẻ sọc cũng là một gợi ý không tồi cho các cô nàng mập lùn đi làm đâu nhé. Đây là một trong những họa tiết phổ biến nhất, mà lại không bao giờ bị lỗi mốt giúp kéo dài thân hình hoàn hảo đó.

Chân váy nhún chun

Chân váy nhún chun

Tránh mặc những chiếc váy có họa tiết kẻ ngang nếu bạn còn có vóc dàng hơi mũm mĩm. Họa tiết to rườm rà cũng phải tránh luôn nếu không muốn càng thêm béo. Những chiếc váy có họa tiết tập trung quá nhiều ở phần eo, hông cũng không nên chọn nàng nhé. Vì như thế khi nàng diện lên sẽ khiến cho người đối diện chú ý hơn vào những điểm đó, mà đó lại là khuyết điểm của nàng.

Sự đồng nhất giữa màu váy với các item khác

Đây có thể nói là yếu tố quan trọng nhất trong cách mix đồ cho các cô nàng nấm lùn. Sự đồng điệu màu sắc giữa các item được quyết định bởi tính thẫm mỹ của mỗi người vì vậy các nàng nên tham khảo một số set đồ đẹp dành cho người có chiều cao khiêm tốn trước khi lên đồ nhé!

Chọn chất liệu váy nhẹ nhàng

Điều cuối cùng lưu ý cho nàng nấm lùn đó chính là về chất liệu của chiếc váy. Lời khuyên là nàng nên chọn những chiếc váy có chất liệu nhẹ nhàng, không quá dày cũng không được quá mỏng. Vì dày quá sẽ làm cho nàng trở nên nặng nề hơn mà mỏng quá sẽ gây phản cảm với ở nơi làm việc, đồng thời cũng bị lộ khuyết điểm.

Những kiểu váy “hack” chiều cao cho nàng “nấm lùn”

Váy ren cổ vuông tay bồng

Váy ren cổ vuông tay bồng

Có nhiều kiểu váy khác nhau giúp hỗ trợ việc ăn gian chiều cao cho nàng rất hiệu quả. Các nàng có thể tham khảo các mẫu váy sau đây:

Kiểu váy có eo cao

Váy có eo cao được nhiều chị em công sở ưa thích hiện nay, đặc biệt là những nàng nấm lùn. Bởi lẽ chiếc váy này với thiết kế eo cao làm cho người mặc trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn. Những thiết kế này được chị em yêu thích bởi độ thoải mái và thanh lịch của nó.  Kiểu váy này không chỉ giúp ăn gian chiều cao hiệu quả mà còn giúp mang đến vẻ ngoài nữ tính cho các chị em.

Cách chọn đồ cho người thấp với váy có eo cao là một ý tưởng tuyệt vời. Ưu điểm của kiểu váy này mang đến sự thoải mái cho người mặc, đồng thời còn khiến chủ nhân của nó xinh đẹp lên rất nhiều. Ngoài ra, váy này cũng rất hợp đi làm hoặc đi cafe với bạn bè đều được.

Kiểu váy suông ngắn

Những chiếc váy suông thực ra hợp với rất nhiều người, bất kể vóc dáng hay chiều cao như thế nào. Tuy nhiên, váy suông ngắn có lẽ được “sinh ra” để dành cho các nàng nấm lùn. Các chị em có chiều cao khiêm tốn không cần quá bận tâm về việc lựa chọn những thiết kế này. Bởi vì, chúng sẽ khiến bạn trở nên cao và sành điệu hơn rất nhiều đó. Do đó, ngại gì mà không chọn ngay một “em” váy suông về để bổ sung cho tủ quần áo của mình ngay nào.

Váy in HT mặt người

Váy in HT mặt người

Kiểu chân váy chữ A

Chân váy chữ A đa số được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, do đó, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các nàng. Đây được xem là kiểu váy không thể thiếu cho các nàng nấm lùn. Bởi vì chiếc váy này rất dễ phối với nhiều cách khác nhau với nhiều kiểu áo khác nhau.

Cụ thể các nàng có thể phối với áo phông hoặc áo sơ mi để đi làm, cùng thêm thắt lưng và giày sneaker năng động. Bộ cánh này sẽ giúp các nàng “hack” chiều cao cực kỳ khéo léo và hiệu quả đấy.

CV dáng A thêu mặt người

CV dáng A thêu mặt người

Kiểu chân váy xòe

Là item được nhiều chị em săn lùng trong mùa hè năm nay, chân váy xòe nhanh chóng “nổi lên như cồn”. Kéo theo đó là hàng loạt những thắc mắc liệu chiếc váy này có phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn hay không. Câu trả lời là hoàn toàn có, các nàng nấm lùn có thể lựa chọn kiểu váy đáng yêu này để mix thành nhiều outfit khác nhau giúp “hack” chiều cao rất hữu hiệu.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC QUÝ CÔ CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

Với những gợi ý trên đây, CChat Clothes mong rằng đã giúp những cô nàng “nấm lùn” có thêm nhiều item lựa chọn trong phong cách thời trang của mình để tự tin hơn. Hãy ghé ngay CChat Clothes nếu bạn cần được tư vấn lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân nhé!

Top