CHỌN VÁY CHO NGƯỜI BÉO LIỆU CÓ KHÓ KHĂN?

Những cô gái may mắn sở hữu thân hình chuẩn thường không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần áp dụng những cách thức đơn giản là bạn cũng có thể phối đồ một cách đẹp nhất rồi. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách lựa chọn váy cho người béo trong bài viết dưới đây.

Những cô gái may mắn sở hữu thân hình chuẩn thường không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, những cô nàng mũm mĩm cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần áp dụng những cách thức đơn giản là bạn cũng có thể phối đồ một cách đẹp nhất rồi. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách lựa chọn váy cho người béo trong bài viết dưới đây.

1. Cách lựa chọn váy cho người béo

1.1. Lựa chọn chất liệu

Chất liệu trang phục phù hợp nhất với người béo là chất liệu vải không quá dày. Vải may váy cỡ lớn cần thoáng mát, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt để những cô nàng mũm mĩm có thể dễ dàng hoạt động, di chuyển cũng như tạo được sự tự tin cho các cô nàng mỗi khi xuống phố.

Váy xòe 3 tầng cổ vuông

1.2. Lựa chọn màu sắc và họa tiết phù hợp

Nhiều cô nàng mũm mĩm có xu hướng lựa chọn cho mình những loại trang phục có màu sắc tối như đen nâu,... vì chúng làm cho cơ thể bạn thon gọn hơn trong mắt người nhìn. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng kết hợp thêm một vài những chiếc váy có màu sắc sáng để làm mới bản thân, chỉ cần không quá chói mắt là được.

Bên cạnh màu sắc thì họa tiết cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp của chiếc váy. Bạn hãy lựa chọn những chiếc váy có họa tiết kẻ sọc hoặc những họa tiết chấm bi nhỏ, đồng thời tránh các loại họa tiết khổ lớn

1.3. Lựa chọn kiểu dáng váy

Bạn nên chọn những thiết kế váy đơn giản, không quá cầu kỳ. Những chiếc váy có nhiều chi tiết cách điệu sẽ khiến tổng thể cơ thể bạn trở nên rườm rà và nặng nề hơn rất nhiều.

Xem thêm: LỰA CHỌN MỘT CHIẾC VÁY DẠ HỘI ĐẸP NHƯ THẾ NÀO

2. Gợi ý một số dáng váy cho người béo

2.1. Váy chữ A dáng dài

Nhược điểm lớn nhất của những cô nàng mũm mĩm khi mặc váy và phần đùi và bắp chân thô. Chính vì vậy, những chiếc váy dáng dài sẽ là cứu cánh hữu ích dành cho bạn, giúp bạn che được phần cơ thể chưa được cân đối. Bạn hãy chú ý chỉ nên chọn những chiếc váy có chiều dài quá bắp chân một chút bởi những chiếc váy có chiều dài tới mắt cá chân sẽ khiến chiều cao của bạn chỉ còn một mẩu, bạn sẽ trở nên thấp đi, đồng thời chiều ngang cơ thể cũng trở nên lớn hơn.

Váy xòe phối nơ cổ

2.2. Váy cổ vest

Những chiếc váy cổ vest có thiết kế sang chảnh, hiện đại chắc chắn sẽ là item được săn đón nhất hiện nay. Và cổ vest cũng có thiết kế tương tự như cổ V, giúp cho phần thân trên, đặc biệt là vai và bắp tay của bạn trông nhỏ gọn hơn rất nhiều.

2.3. Váy dáng suông

Là một cô nàng mũm mĩm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu váy dáng suông tuyệt vời này rồi. Váy dáng suông với thiết kế không chiết eo chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Phần mỡ thừa cùng vòng eo bánh mì sẽ được che lấp hết bởi chiếc váy đơn giản mà vô cùng “thần thánh” này. Bạn có thể hoàn toàn tự tin diện mẫu máy này đi làm, đi gặp mặt bạn bè hay đi mua sắm. 

Nếu bạn đã cảm thấy những chiếc váy dáng suông truyền thống có phần đơn điệu, nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có thiết kế cách điệu hơn. Váy suông đuôi cá sẽ giúp bạn trở nên điệu đà, ngọt ngào và nữ tính hơn nhiều

Váy xòe cổ sen

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN ÁO THUN NỮ CAO CẤP UY TÍN

3. Về CChat Clothes

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn váy cho người béo rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top